Banner gói dịch vụ cam kết bán nhà trong 3 tháng

Xếp hạng khu dân cư

(Căn cứ theo 13,548 lượt bình chọn)

Thông tin khu dân cư

Chọn dự án, toà để xem

Danh bạ khẩn cấp

Danh bạ
  • Công an phường

    Công an phường

  • Trạm y tế phường

    Trạm y tế phường

  • Lễ tân toà nhà

    Lễ tân toà nhà

Banner tặng điểm youpoint

Bình chọn

Bình chọn khu dân cư

Chọn dự án để xemBình chọn dự án
  • An toàn an ninh
  • Dịch vụ tiện ích
  • Môi trường không khí
  • Đẳng cấp sang trọng
  • Chỉ số hạnh phúc

Duy trì sự phát triển của các thiên đường du lịch liệu có dễ dàng?

Ngoài những nét đặc trưng để có thể thu hút khách hàng, liệu có công thức chung nào để những thiên đường du lịch nổi tiếng duy trì sự thịnh vượng?

Duy trì sự phát triển của các thiên đường du lịch liệu có dễ dàng?

button-tim-mua.svg

Điểm chung của những thiên đường du lịch trên thế giới

Với diện tích vỏn vẹn 721,5 km2, bằng 1/3 TP.HCM, chỉ nhỉnh hơn một chút so với hòn đảo Phú Quốc của Việt Nam, song quy hoạch đô thị của Singapore được coi là tỉ mỉ nhất thế giới. Trong quá trình phát triển, quốc đảo đã cân bằng giữa gia tăng dân số, tăng trưởng khách du lịch với chính sách đảm bảo nhà ở cho người dân cũng như chú trọng cảnh quan thiên nhiên. Bởi thế, 90% người dân Singapore đều sở hữu nhà ở – một tỷ lệ cao hàng đầu trên thế giới.

Tại Việt Nam, các điểm đến nổi tiếng như Đà Nẵng, Nha Trang, hay Phú Quốc... cũng đều phải tính đến quy hoạch đô thị. Chỉ tính riêng Phú Quốc, trong 5 năm trở lại đây du lịch đã cho thấy quá trình tăng trưởng bứt tốc. 7 tháng đầu năm nay, đảo Ngọc đón xấp xỉ 3 triệu lượt khách du lịch, tăng tới 77,4% so với cùng kỳ 2018. Cùng với việc gia tăng lượng du khách tới nghỉ dưỡng, quá trình gia tăng dân số cơ học cũng như nguồn nhân lực từ những nơi khác đổ về đảo để phục vụ ngành dịch vụ du lịch... dẫn tới nhu cầu sở hữu bất động sản là rất lớn. Việc kiến tạo nên các khu đô thị mới ngay trên đảo là yêu cầu cấp thiết, không chỉ hướng tới nguồn cầu trong du lịch, mà còn đáp ứng nhu cầu về nhà ở cho chính người dân địa phương.

Thành lập những khu đô thị kiểu mẫu - Một mũi tên trúng hai đích

Trong phương án trình Chính phủ xin chủ trương lập thành phố Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang dự kiến sẽ thành lập thành phố Phú Quốc với 8 phường, 1 xã trực thuộc. Sau khi thành lập, thành phố Phú Quốc có diện tích tự nhiên hơn 589km2, dân số 127.709 người.

Thực tế hiện nay, khoảng 1 nửa dân số Phú Quốc đang tập trung chủ yếu ở thị trấn Dương Đông, gây nên tình trạng quá tải. Đảo Ngọc cần phát triển thêm các khu đô thị kiểu mẫu như đô thị đảo Sun Grand City New An Thoi. Nằm ở vị trí cửa ngõ dẫn vào quần thể du lịch, nghỉ dưỡng, giải trí tỷ đô ở Nam Phú Quốc, quy hoạch trên diện tích 35ha, các căn nhà phố Sun Grand City New An Thoi đáp ứng nhu cầu vừa ở vừa kinh doanh, cho thuê lý tưởng với diện tích trung bình mỗi căn từ 100m2 đến 250m2, mặt tiền lên tới 8m được thiết kế với vách kính trong suốt, tối ưu lợi thế mặt tiền kinh doanh. Có thể nói, trong lịch sử phát triển của đảo Ngọc, đây là lần đầu tiên xuất hiện một khu đô thị kiểu mẫu với sự đầu tư lớn về thiết kế, quy hoạch kiến trúc, không gian cảnh quan, hạ tầng tiện ích.... Mang đậm dấu ấn Địa Trung Hải đầy màu sắc, khu đô thị Sun Grand City New An Thoi nằm ở vị thế trung tâm của quần thể tỷ đô Sun Group tại Nam Phú Quốc còn được kỳ vọng là nơi mà du khách đến Nam Phú Quốc nhất định phải ghé thăm để thưởng ngoạn, tận hưởng mọi dịch vụ, mua sắm sản vật địa phương.


Sun Grand City - Nam Phú Quốc

Như thế, với việc kiến tạo khu đô thị đảo trong nay mai, dân số Phú Quốc sẽ dần dịch chuyển về đây, tạo sự cân đối, hài hòa, đáp ứng yêu cầu phát triển đô thị hiện đại, tạo bước đệm vững chắc để đảo Ngọc tiến dần tới "thành phố biển đảo" đầu tiên của Việt Nam. Việc nắm bắt cơ hội ổn định cuộc sống mới thịnh vượng ở Nam đảo Ngọc là chọn lựa khôn ngoan trong bối cảnh quỹ đất vàng rất hạn chế. Nhân dịp ra mắt, chủ đầu tư dành những chính sách vô cùng hấp dẫn cho những chủ nhân tương lai của các căn nhà phố tại đây: Tặng ngay 10% giá trị căn nhà phố, tặng thêm 1% giá trị căn nhà phố với khách hàng có hộ khẩu tại Kiên Giang, hỗ trợ vay vốn tới 50%, lãi suất 0% trong 24 tháng và nhiều ưu đãi vượt trội khác.

Xem thêm những dự án hot trong năm 2020

Theo cafef

button-tim-mua.svg

  • Đánh giá:
  • (54 đánh giá)
Bài viết có hữu ích không?

Có lẽ bạn nên đọc thêm

BÌNH LUẬN

YouHomes.Vn - Website mua bán, cho thuê bất động sản uy tín tại Việt nam