Banner gói dịch vụ cam kết bán nhà trong 3 tháng

Xếp hạng khu dân cư

(Căn cứ theo 13,548 lượt bình chọn)

Thông tin khu dân cư

Chọn dự án, toà để xem

Danh bạ khẩn cấp

Danh bạ
  • Công an phường

    Công an phường

  • Trạm y tế phường

    Trạm y tế phường

  • Lễ tân toà nhà

    Lễ tân toà nhà

Banner tặng điểm youpoint

Bình chọn

Bình chọn khu dân cư

Chọn dự án để xemBình chọn dự án
  • An toàn an ninh
  • Dịch vụ tiện ích
  • Môi trường không khí
  • Đẳng cấp sang trọng
  • Chỉ số hạnh phúc

Gợi ý thiết kế cầu thang cho nhà hiện đại

Cầu thang là một chi tiết quan trọng góp phần hoàn thiện cho những căn nhà, hãy biến những cầu thang đơn giản thành những điểm độc đáo, cá tính cho căn nhà của bạn.

Gợi ý thiết kế cầu thang cho nhà hiện đại

banner-news/ck-ban-pc.png

Cầu thang là một chi tiết quan trọng góp phần hoàn thiện cho những căn nhà. Để phần này trở nên hấp dẫn, làm điểm nhấn nổi bật của căn nhà, tùy vào kích thước và không gian có sẵn bạn có thể làm cho chúng trở nên cá tính, độc đáo hơn.

Một thiết kế cầu thang kim loại sắc nét, tinh tế liên tục tự gấp lại, được liên kết bởi các mặt xiên xen kẽ, được treo trên các lan can hầu như không có.

Cầu thang như một tòa tháp nổi bật với các phần bí mật được tạo thành từ tấm ván, khối gỗ treo trên khung kim loại màu đen.

Cầu thang này xuất hiện như những đường kẻ đen mỏng trên một trang giấy trắng. Nấc thang sắt không thực sự là một điều thoải mái dưới chân, nhưng cấu trúc đơn giản thích hợp cho nhà có gác lửng và không gian hẹp.

Cầu thang kiểu thang mèo là giải pháp tốt trong không gian hạn chế, như khi cần đến tầng lửng từ khu vực sinh hoạt chính.

Sử dụng các hình khối thông minh, lan can của thiết kế cầu thang hiện đại này là một mô hình của các hình khối chồng lên nhau, tạo thành các kệ để sách và trưng bày các vật phẩm bên dưới các bậc thang, và tay vịn phía trên.

Tích hợp một cầu thang vào phòng bằng cách kết hợp nó với đồ nội thất. Thiết kế cầu thang treo màu đen này dừng ngay trên sàn nhà, nơi một vài thanh gỗ cuối cùng được hợp nhất vào một tủ lưu trữ thấp.

Những rãnh gỗ hình vòng cung và trượt giữa các tầng trên và dưới của cầu thang để tạo hiệu ứng tuyệt đẹp.

Có thể bạn quan tâm:

Căn hộ 2 phòng ngủ trở nên sang trọng nhờ thiết kế nội thất

Thiết kế thông minh cho những căn hộ siêu nhỏ

Ý Tưởng thiết kế đèn trần cho phòng ngủ

Kiểu thiết kế cầu thang tinh xảo trong không gian đơn giản, mộc mạc.

Cầu thang treo này bắt đầu từ ngay phía trên của một băng ghế ăn, khiến cho bố trí sàn của căn phòng không bị gián đoạn.

Sự mộc mạc của những thanh gỗ màu đen với những dây được nối từ tầng trên xuống để làm lan can, tạo ra điểm riêng biệt cho chiếc cầu thang.

Một kiểu thiết kế cầu thang đa năng với khối lượng lưu trữ ử tầng dưới, phía dưới lắp đặt thêm bàn làm việc, kệ văn phòng tại nhà.

Theo cafeland

banner-news/ck-ban-pc.png

  • Đánh giá:
  • (49 đánh giá)
Bài viết có hữu ích không?

Có lẽ bạn nên đọc thêm

BÌNH LUẬN

YouHomes.Vn - Website mua bán, cho thuê bất động sản uy tín tại Việt nam