Banner gói dịch vụ cam kết bán nhà trong 3 tháng

Xếp hạng khu dân cư

(Căn cứ theo 13,548 lượt bình chọn)

Thông tin khu dân cư

Chọn dự án, toà để xem

Danh bạ khẩn cấp

Danh bạ
  • Công an phường

    Công an phường

  • Trạm y tế phường

    Trạm y tế phường

  • Lễ tân toà nhà

    Lễ tân toà nhà

Banner tặng điểm youpoint

Bình chọn

Bình chọn khu dân cư

Chọn dự án để xemBình chọn dự án
  • An toàn an ninh
  • Dịch vụ tiện ích
  • Môi trường không khí
  • Đẳng cấp sang trọng
  • Chỉ số hạnh phúc

Green Peal: Dự án BĐS tiềm năng tại 378 Minh Khai

Dự án Green Peal 378 Minh Khai được chủ đầu tư Công ty Cổ phần phát triển nhà Phong Phú – Daewon – Thủ Đức chú trọng trong việc lấy khách hàng làm trọng tâm phát triển dự án.

Green Peal: Dự án BĐS tiềm năng tại 378 Minh Khai

banner-news/ck-ban-pc.png

Theo đại diện Công ty Cổ phần phát triển nhà Phong Phú – Daewon – Thủ Đức, chủ đầu tư dự án Green Pearl378 Minh Khai, một dự án thành công phải là dự án đáp ứng được nhu cầu thực của khách hàng, nắm bắt những vấn đề mà khách hàng mong muốn. Chính vì vậy, trước khi dự án Green Pearl378 Minh Khai được giới thiệu tới khách hàng, chủ đầu tư đã dành rất nhiều thời gian để nghiên cứu, dành tất cả tâm huyết để kiến tạo nên căn hộ trong mơ cho cư dân tương lai theo đúng tôn chỉ “lấy khách hàng làm trọng tâm”, mọi yếu tố trong xây dựng và phát triển dự án đều xoay quanh nhu cầu, mong muốn của khách hàng.

Không gian xanh cho cuộc sống yên bình

Quá trình đô thị hóa đã mang lại cho Thủ đô diện mạo mới về sự phát triển, hạ tầng hiện đại, những cao ốc sang trọng. Song, cơn lốc đô thị hóa cũng đã tác động tiêu cực đến cuộc sống của con người như: ô nhiễm môi trường do khói, bụi, chất thải; thiên tai, khí hậu biến đổi; đặc biệt đất trồng cây xanh, không gian sinh hoạt dành cho cộng đồng ngày càng bị thu hẹp.
Với mong muốn mang lại cho cư dân một cuộc sống trong lành, một nơi để cân bằng lại cuộc sống, Green Pearl 378 Minh Khai được chủ đầu tư chăm chút tỉ mỉ trong việc phát triển không gian xanh, giúp cư dân được sống gần gũi, hòa quện cùng thiên nhiên. Để thực hiện mong muốn này chủ đầu tư dành phần lớn diện tích đất cho cây xanh vào khoảng 16m2/người, cao hơn nhiều so với tiêu chuẩn đất cây xanh công viên của đô thị đặc biệt hiện nay chỉ từ 7 - 9m2/người và đô thị loại I - II từ 6 - 7,5m2/người. Các con đường tản bộ, khuôn viên trong dự án đều được bao phủ bởi cây xanh.

Đặc biệt, chủ đầu tư còn chính tay lựa chọn từng loại cây để tạo nên một không gian sống bốn mùa xanh mát, trong lành cho cư dân. Để mỗi ngày sẽ là một trải nghiệm về cuộc sống bình yên trọn vẹn, tách biệt với cuốc ống ồn ào, ngột ngạt bên ngoài, mọi ưu phiền bỏ lại phía sau.

Tối ưu hóa không gian công cộng

Green Pearl 378 Minh Khai được xây dựng với hệ thống tiện ích hiện đại với đầy đủ các dịch vụ tiện ích đẳng cấp ngay tại nội khu như: bể bơi, khu chăm sóc sức khỏe gym, spa, yoga. Không gian công cộng được thiết kế linh hoạt với điểm nhấn là khu vườn trung tâm giữa hai tòa nhà. Vườn Trung Tâm đóng vai trò như một không gian sinh hoạt cộng đồng cho toàn bộ cộng đồng sống trong và xung quanh khu vực. Thiết kế tạo ra không gian mở thay vì một không gian khép kín trong nhà và tạo cho không gian này một hướng dễ tiếp cận hơn với cộng đồng, mang lại cho khách hàng một cảm giác "sở hữu" không gian.
Cư dân tại đây sẽ được dẫn dắt vào không gian xanh khi di chuyển qua các dãy phố , cảnh sắc xung quanh sẽ mang lại cho cư dân một cảm giác mua sắm đặc biệt – hoà mình vào thiên nhiên ngay trong lòng 1 khu thương mại dịch vụ cao cấp.


Dự án được chủ đầu tư chăm chút mọi chi tiết.

Đặc biệt, Công ty cổ phần phát triển nhà Phong Phú – Daewon – Thủ Đức còn dành rất nhiều tâm huyết để kiến tạo nên những không gian dành riêng cho các cư dân nhí; dành tất cả những gì tốt nhất, trọn vẹn nhất cho những mầm non. Tại đây, cư dân nhí sẽ có khu vui chơi riêng được thiết kế hiện đại, nhiều trò chơi bổ ích để trẻ phát triển về thể chất, tinh thần. Bên cạnh đó, hệ thống trường mầm non được xây dựng với tiêu chuẩn đạt chuẩn quốc tế.

Cuộc sống an toàn, giá bán hợp lý

Tại Green Pearl 378 Minh Khai, an toàn được đặt lên hàng đầu. Khu căn hộ luôn có an ninh bảo vệ, camera giám sát 24/7 để đem lại sự hài lòng cho cư dân tương lai.
Được chính thức giới thiệu ra thị trường từ quý IV/2017, Green Pearl 378 Minh Khai nhanh chóng hút được sự quan tâm của khách hàng có nhu cầu ở thực với giá bán hợp lý. Với mức giá hơn 2 tỷ, khách hàng có thể dễ dàng sở hữu căn hộ cao cấp ngay trong nội đô, kiến tạo nên một cuộc sống tương lai vẹn tròn. Các căn hộ tại đây được thiết kế linh hoạt với diện tích từ 73 – 139m2. Các căn hộ được thiết kế thông minh, đảm bảo toàn bộ căn hộ đều đón nắng, gió tự nhiên. Các căn hộ đều có không gian sinh hoạt chung và không gian riêng tư cho các thành viên trong gia đình.

Những dự án BĐS nên đầu tư tại Hà Nội

Theo cafef

banner-news/ck-ban-pc.png

  • Đánh giá:
  • (92 đánh giá)
Bài viết có hữu ích không?

Có lẽ bạn nên đọc thêm

BÌNH LUẬN

YouHomes.Vn - Website mua bán, cho thuê bất động sản uy tín tại Việt nam