Banner gói dịch vụ cam kết bán nhà trong 3 tháng

Xếp hạng khu dân cư

(Căn cứ theo 13,548 lượt bình chọn)

Thông tin khu dân cư

Chọn dự án, toà để xem

Danh bạ khẩn cấp

Danh bạ
  • Công an phường

    Công an phường

  • Trạm y tế phường

    Trạm y tế phường

  • Lễ tân toà nhà

    Lễ tân toà nhà

Banner tặng điểm youpoint

Bình chọn

Bình chọn khu dân cư

Chọn dự án để xemBình chọn dự án
  • An toàn an ninh
  • Dịch vụ tiện ích
  • Môi trường không khí
  • Đẳng cấp sang trọng
  • Chỉ số hạnh phúc

Hạ Long khẳng định vị thế là thị trường bất động sản hấp dẫn nhất cả nước

Là mảnh đất “màu mỡ với lợi thế về du lịch và sự phát triển mạnh của kinh tế những năm gần đây, Hạ Long đã và đang thu hút nhiều nhà đầu tư trở thành thị trường bất động sản sôi động bậc nhất cả nước.

Hạ Long khẳng định vị thế là thị trường bất động sản hấp dẫn nhất cả nước

button-tim-mua.svg

Nguyên nhân khiến thị trường bất động sản Hạ Long “hút” nhà đầu tư?

Bên cạnh Phú Quốc, Đà Nẵng và Nha Trang thì Hạ Long hiện là một trong những thị trường bất động sản hấp dẫn, sôi động bậc nhất cả nước. Theo ông Nguyễn Văn Đính – Phó tổng Thư ký hiệp hội bất động sản Việt Nam, nguyên nhân chủ yếu khiến thị trường bất động sản Hạ Long sôi động là giá bán nơi đây luôn duy trì mức tăng hợp lý, vừa đảm bảo lợi nhuận cho nhà đầu tư, lại vừa đảm bảo ổn định thị trường.


Hạ Long hiện là một trong những thị trường bất động sản hấp dẫn, sôi động bậc nhất cả nước

Năm 2019, Hạ Long đã hoàn thiện nhiều công trình giao thông trọng điểm như cảng hành khách du lịch quốc tế Hạ Long, cảng hàng không quốc tế Vân Đồn, cao tốc Hạ Long – Hải Phòng, Hạ Long – Vân Đồn,… Ngoài ra, việc triển khai xây dựng Hầm Cửa Lục và mở rộng đường bao biển Trần Quốc Nghiễn cũng khiến giao thông trở lên thuận lợi hơn, tạo “cú hích” lớn cho ngành bất động sản của thành phố xinh đẹp này.

Du lịch phát triển là một thế mạnh kích thích ngày càng nhiều ông lớn rót vốn đầu tư vào Hạ Long. Theo số liệu thống kê từ Sở du lịch, trong 4 tháng đầu năm 2019, Quảng Ninh đón 6,6 triệu lượt khách, nâng tổng thu từ khách du lịch đạt gần 12 nghìn tỷ đồng, tăng 25% so với cùng kỳ. Trong đó, Hạ Long luôn là điểm đến hấp dẫn nhất trong mắt bạn bè quốc tế.

Mảnh đất màu mỡ cho các nhà đầu tư

Vốn được xem là mảnh đất "màu mỡ" cho các ông lớn ngành bất động sản, Hạ Long đã và đang thu hút nhiều nhà đầu tư nhờ sự hoàn thiện về cơ sở hạ tầng cũng như tốc độ phát triển chóng mặt của nền kinh tế. Giá bán nơi đây luôn duy trì mức tăng hợp lý, vừa đảm bảo lợi nhuận cho nhà đầu tư, lại vừa đảm bảo ổn định thị trường.

Năm 2019, Hạ Long đã hoàn thiện nhiều công trình giao thông trọng điểm như cảng hành khách du lịch quốc tế Hạ Long, cảng hàng không quốc tế Vân Đồn, cao tốc Hạ Long - Hải Phòng, Hạ Long - Vân Đồn,… Ngoài ra, việc triển khai xây dựng Hầm Cửa Lục và mở rộng đường bao biển Trần Quốc Nghiễn cũng khiến giao thông trở nên thuận lợi hơn, tạo "cú hích" lớn cho ngành bất động sản của thành phố xinh đẹp này.


Cảng hành khách du lịch quốc tế Hạ Long


Cảng hàng không quốc tế Vân Đồn


Cao tốc Hạ Long - Hải Phòng

Du lịch phát triển là một thế mạnh kích thích ngày càng nhiều ông lớn rót vốn đầu tư vào Hạ Long. Theo số liệu thống kê từ Sở du lịch, trong 4 tháng đầu năm 2019, Quảng Ninh đón 6,6 triệu lượt khách, nâng tổng thu từ khách du lịch đạt gần 12 nghìn tỷ đồng, tăng 25% so với cùng kỳ. Trong đó, Hạ Long luôn là điểm đến hấp dẫn nhất trong mắt bạn bè quốc tế.

Báo cáo quý I/2019 của Hội Môi giới Bất động sản, nguồn cung bất động sản tại Quảng Ninh đang thấp, số lượng giao dịch không nhiều. Trong khi đó, nhu cầu của người dùng không ngừng tăng cao.

"Cơn khát" du lịch, nghỉ dưỡng thượng lưu ở Hạ Long

Với tâm điểm là vịnh di sản Hạ Long, ngày càng nhiều du khách lựa chọn đến Hạ Long. Khách du lịch đến Hạ Long giờ đây có thêm nhiều chọn lựa. Bên cạnh du thuyền trên Vịnh, nơi không thể không ghé qua là tổ hợp vui chơi giải trí đẳng cấp Sun World Halong Complex, hoặc casino Royal Hạ Long… Nhưng theo giới chuyên gia, Hạ Long vẫn cần bổ sung thêm những bất động sản du lịch, nghỉ dưỡng đẳng cấp quốc tế để giải “cơn khát” du lịch, nghỉ dưỡng thượng lưu - vốn vẫn là một hạn chế của thành phố này.


Tổ hợp vui chơi giải trí đẳng cấp Sun World Halong Complex

Như Quyết định số 1588/QĐ-UBND phê duyệt Quy hoạch xây dựng Quảng Ninh đến năm 2030, tầm nhìn ngoài 2050, thì “tới năm 2030, tỉnh Quảng Ninh trở thành một tỉnh dịch vụ, công nghiệp hiện đại, trung tâm du lịch quốc tế, là một trong những đầu tàu kinh tế của Miền Bắc và cả nước với hệ thống kết cấu hạ tầng kinh tế - xã hội, hiện đại…”

Với mục tiêu đó, Quảng Ninh gần đây đã có cách đầu tư trọng điểm, lựa chọn nhà đầu tư chiến lược, đặc biệt là tạo ra những “sản phẩm” tầm cỡ, đẳng cấp, trong cả lĩnh vực hạ tầng, du lịch, bất động sản. Giai đoạn 2014-2015, Quảng Ninh thu hút hơn 100 dự án bất động sản với tổng vốn đầu tư ước đạt hơn 100.000 tỷ đồng.

Nhìn vào sự xuất hiện của những doanh nghiệp lớn như Vingroup, Sun Group, Bim Group…. với những dự án đình đám như Sun Premier Village Ha Long Bay, Sun Plaza Grand World… đủ thấy Quảng Ninh đã sớm nhìn ra vấn đề thiếu hụt hạ tầng nghỉ dưỡng cao cấp và đang bổ sung một cách nghiêm túc, bài bản.

Động lực chính từ bất động sản đẳng cấp

Khi những dự án nghỉ dưỡng quy mô hoàn thành, Hạ Long sẽ có “bàn đạp” vững chắc để bứt phá định vị thương hiệu “thủ phủ”, “kinh đô” thượng lưu của miền Bắc. Ông Nguyễn Văn Thành, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Ninh từng chia sẻ với báo giới: các nhà đầu tư vào Quảng Ninh đang mang những nét văn hóa đa dạng, khác biệt từ các vùng trên thế giới về hội tụ, hài hòa với không gian và văn hóa địa phương.


Phối cảnh shophouse Sun Plaza Grand World

Bởi thế, ngay khi 2 phân khu Morocco (Ma rốc) và Australia của dự án được Tập đoàn Sun Group giới thiệu ra thị trường đã trở thành tâm điểm đầu tư của cả khu vực phía Bắc. Nói như bà Dương Thùy Dung - Giám đốc khảo sát thị trường công ty CBRE Việt Nam, nếu chọn Phú Quốc là đại diện cho khu vực phía Nam, Đà Nẵng đại diện khu vực miền Trung thì Hạ Long chính là thị trường đi đầu miền Bắc ở phân khúc bất động sản du lịch, nghỉ dưỡng.

Nhìn vào định hướng Quảng Ninh sẽ trở thành trung tâm du lịch quốc tế năm 2030, đồng thời phát triển vùng đô thị Trung tâm Hạ Long, thì những dự án vị trí đắc địa, sở hữu lợi thế thương mại vượt trội nhờ diện tích hợp lý với 2 mặt thoáng rộng chẳng những làm đẹp cho thành phố kỳ quan, mà còn đem lại lợi ích đầu tư lâu dài, bền vững.

Với vị thế như hiện nay, bất động sản Hạ Long sẽ còn tiếp tục sục sôi trong thời gian tới, sẽ luôn được coi là cơ hội mà các nhà đầu tư bất động sản không nên bỏ lỡ. Bởi đầu tư vào các phân khúc, nhất là phân khúc biệt thự cao cấp với mục đích định cư hay kinh doanh nghỉ dưỡng ở đây đều hứa hẹn sẽ sinh lời.

Thanh Hằng

button-tim-mua.svg

  • Đánh giá:
  • (39 đánh giá)
Bài viết có hữu ích không?

Có lẽ bạn nên đọc thêm

BÌNH LUẬN

YouHomes.Vn - Website mua bán, cho thuê bất động sản uy tín tại Việt nam