Banner gói dịch vụ cam kết bán nhà trong 3 tháng

Xếp hạng khu dân cư

(Căn cứ theo 13,548 lượt bình chọn)

Thông tin khu dân cư

Chọn dự án, toà để xem

Danh bạ khẩn cấp

Danh bạ
  • Công an phường

    Công an phường

  • Trạm y tế phường

    Trạm y tế phường

  • Lễ tân toà nhà

    Lễ tân toà nhà

Banner tặng điểm youpoint

Bình chọn

Bình chọn khu dân cư

Chọn dự án để xemBình chọn dự án
  • An toàn an ninh
  • Dịch vụ tiện ích
  • Môi trường không khí
  • Đẳng cấp sang trọng
  • Chỉ số hạnh phúc

'Hầm tận thế' chỉ dành riêng cho các tỷ phú

Bạn đã bao giờ hình dung ra những "hầm trú ẩn" cho ngày tận thế mà chỉ những người nhiều tiền mới có thể sở hữu? Một căn phòng đầy đủ tiện nghi như một khu nghỉ dưỡng dưới lòng đất.

'Hầm tận thế' chỉ dành riêng cho các tỷ phú

button-tim-mua.svg

Với tình hình Trái đất đang bị ô nhiễm nghiệm trọng và chính trị bất ổn, nhiều công ty đã cho ra mắt những mẫu hầm trú ẩn chỉ dành riêng cho giới nhà giàu để có thể luôn an toàn trong mọi trường hợp thiên tai hay chiến tranh. Những căn hầm với thiết kế an toàn và cực kỳ kín đáo nhưng lại đầy đủ tiện nghi với nội thất được thiết kế sang trọng và tinh tế. Đem lại cho người dùng không sống thoải mái và tiện nghi nhất.

Căn hầm Oppodum, Cộng hòa Séc giúp bạn có được cảm giác đang được hòa mình với thiên nhiên dù đang ở dưới lòng đất, với dãy ánh sáng ban ngày nhân tạo với khu vườn cây và bể bơi như một khu nghỉ dưỡng cao cấp. Mẫu hầm trú ẩn mà bất cứ ai cũng mong muốn sở hữu.

Khu trú ẩn Oppodum được đầu tư xây dựng trong khoảng thơi gian tới 10 năm với những tiện ích hiện đại bậc nhất. Bạn có thể xem tất cả các kênh truyền hình, tin tức trên thế giới qua hệ thống vệ tinh cực kỳ hiện đại. Căn phòng trông giống như một cơ sở tuyệt mật của cục tình báo.

Hầm trú ẩn Vivos Europa One tại Đức. Căn hầm được xây dựng bên dưới ngọn núi với diện tích lên tới 22.000 m2. Khu trú ẩn với đầy đủ tiện nghi cao cấp như bar, bể bơi,... Với thiết kế sang trọng, không gian rỗng rãi, tinh tế. Với những thiết kế hình khối chắc chắn trong nội thất giúp bạn luôn có cảm giác an toàn.

Khu trú ấn Vivos xPoint tại phía Bắc Dakota. Khu vực này có sức chưa lên tới 5000 người, vói đầy đủ tiện nghi cao cấp nhất. Thiết kế với gam màu trầm sang trọng giúp người sử dụng luôn được riêng tư, kín đáo.

Các phòng trú ẩn trung bình sẽ được chủ sở hữu trang trí nội thất với chi phí từ 25.000 USD đến 200.000 USD. Nhiều căn hầm cư trú có thể được tùy chỉnh với màn hình LED tạo nên bầu trời xanh hay cửa sổ nhìn ra ngoài giống cảnh thật tới 90%, giúp người sử dụng bớt bí bách và thoải mái hơn khi ở dưới căn hầm lâu ngày.

Khu căn hộ sinh tồn 5 sao tại Kannas. Khu vực này được cải biến từ hầm mặt đất của tên lửa, khu vực bị bỏ hoang này đã được cải tạo trở thành các căn hộ cao cấp. Mỗi căn hộ được trang bị các thiết bị thép không gỉ, đèn LED, máy giặt. Chủ sở hữu có thể sử dụng các dịch vụ hồ bơi, tường leo núi, rạp chiếu phim và cả công viên dành cho thú cưng.

Mẫu nhà an toàn tuyệt đẹp tại Ba Lan. Ngôi nhà bê tông hai tầng được xây dựng để đảm bảo an ninh tối đa với các bức tường di động và chắc chắn đảm bảo an toàn cho chủ sở hữu trong mọi thảm họa thiên nhiên.

Cửa di động cao 2,8m có thể mở tới 180 độ và cánh cổng có thể cuộn xuống được làm bằng nhôm và Anodized trắng. Mặt sau của căn nhà an toàn với bức tường dày bên ngoài cùng hệ thống nhiệt lai sẽ giúp tích lũy năng lượng vào cả ban ngày và ban đêm, giúp gia chủ có được nguồn điện năng liên tục để sinh hoạt mà không phụ thuộc vào nguồn điện cơ bản.

The Aristocrat, Công ty Rising S, một nhà sản xuất căn hộ an toàn đã cung cấp một số mẫu nhà cao cấp với giá 8,35 triệu USD. Thiết kế này được kết hợp với khu vực trò chơi, sân bowling, nhà để xe và hồ bơi. Đem đến cho người sử dụng những tiện ích cao cấp và không bị nhàm chán khi ở một không gian cố định trong thời gian dài.

Cộng đồng sinh tồn tại Triden Lakes, Texas. Hiện đang được xây dựng tại Fannin County, Texas, Trident Lakes là một câu lạc bộ đồng quê cũng như một cộng đồng sinh tồn. Khu vực này sẽ cung cấp các căn hộ để bảo vệ 90% những ảnh hưởng có hại từ trái đất và cung cấp các tiện nghi đầy đủ như sân golf, trung tâm cưỡi ngựa, khu vực lưu trữ dữ liệu DNA vault cực kỳ hiện đại.

Có thể bạn quan tâm:

Những mẫu thiết kế tuyệt vời cho không gian tầng hầm

Những thiết kế tuyệt vời cho nội thất căn hộ thông minh

Nội thất căn nhà của một kiến trúc sư có gì đặc biệt?

Ảnh thiết kế cơ bản của căn nhà trú ẩn "The Flood House". Được xây dựng nâng cao nhằm mục đích chống lũ lụt và hỏa hoạn, các bức tường kim loại sẽ ngăn chặn các mảnh vỡ. Trong một thảm họa, các tấm pin mặt trời trên mái nhà sẽ giúp cung cấp năng lượng và sàn sau sẽ trở thành một bến thuyền để vận chuyển hàng hóa.

Hình ảnh bên trong căn nhà trú ẩn "The Flood House". Các bức tường bên trong căn nhà chứa các tấm pin dự trự năng lượng lớn đáp ứng nhu cầu sử dụng năng lượng lớn của cả căn nhà.Giúp chủ sở hữu có thể an toàn và nghỉ dưỡng tận hưỡng những tiện ích có bên trong căn nhà mà không bao giờ lo mất điện hay hết nguồn năng lượng dữ trữ.

Thanh Hằng

button-tim-mua.svg

  • Đánh giá:
  • (35 đánh giá)
Bài viết có hữu ích không?

Có lẽ bạn nên đọc thêm

BÌNH LUẬN

YouHomes.Vn - Website mua bán, cho thuê bất động sản uy tín tại Việt nam