Banner gói dịch vụ cam kết bán nhà trong 3 tháng

Xếp hạng khu dân cư

(Căn cứ theo 13,548 lượt bình chọn)

Thông tin khu dân cư

Chọn dự án, toà để xem

Danh bạ khẩn cấp

Danh bạ
  • Công an phường

    Công an phường

  • Trạm y tế phường

    Trạm y tế phường

  • Lễ tân toà nhà

    Lễ tân toà nhà

Banner tặng điểm youpoint

Bình chọn

Bình chọn khu dân cư

Chọn dự án để xemBình chọn dự án
  • An toàn an ninh
  • Dịch vụ tiện ích
  • Môi trường không khí
  • Đẳng cấp sang trọng
  • Chỉ số hạnh phúc

“Hơi thở” xanh giữa lòng thành phố

Nếu bạn là người yêu thích vẻ đẹp thiên nhiên, muốn tận hưởng cuộc sống lành mạnh và muốn tạo dựng không gian xanh trong chính ngôi nhà của mình thì YouHomes có một số gợi ý dành cho bạn đấy!

“Hơi thở” xanh giữa lòng thành phố

button-tim-mua.svg

Những gì mà bạn cảm nhận được ở các thành phố là sự ngột ngạt, khó chịu bởi những căn nhà ống quá nhỏ hẹp, ánh sáng lờ mờ. Mở cửa sổ để lấy ánh sáng thì có quá nhiều bụi bay vào nhà, đóng cửa lại thì quá ngột ngạt.


Tận dụng ban công và mái nhà để trồng cây. Nguồn ảnh: Internet

Ban công xanh và vườn đặt trên mái nhà sẽ giúp bảo vệ bạn khỏi ánh sáng chói gắt và nhiệt độ cao của mặt trời, giảm bớt âm thanh ồn ào của đường phố và khói bụi ô nhiễm. Hơn thế, hệ thống thông hơi tự nhiên của căn nhà giúp không gian bên trong luôn thoáng mát giúp bạn tiết kiệm năng lượng điện sử dụng vào các thiết bị làm mát.


Tận dụng ban công và mái nhà để trồng cây.

Một tấm màn xanh mát vừa bảo vệ không gian yên bình cho ngôi nhà vừa có tác dụng thanh lọc không khí, che bóng đồng thời là một yếu tố tNguồn ảnh: Internethẩm mỹ hấp dẫn.


Trang trí phòng khách với nhiều cây xanh.Nguồn ảnh: Internet

Cây xanh cũng có mặt trong không gian tiếp khách sang trọng, tạo điểm nhấn mát mắt, nhất là trong mùa hè oi nóng. Sử dụng cây xanh để tô điểm cho phòng khách sẽ giúp cho không gian này trở nên thư giãn và sinh động hơn hẳn. Ánh sáng tự nhiên luôn chan hòa ngay cả trong nhà tắm, kín đáo nhưng vẫn thoáng đãng.


Không gian nhà bạn với nhiều cây xanh sẽ chẳng khác gì nơi nghỉ dưỡng với nhiều cây xanh. Nguồn ảnh: Internet

Với một phòng ngủ có thiết kế thoáng rộng là một nơi lý tưởng để bạn có thể thư giãn, nghỉ ngơi, tái tạo lại năng lượng sau một ngày làm việc vất vả. Đây sẽ là một không gian sống trong mơ vừa hiền hòa thanh bình vừa không thiếu các tiện nghi hiện đại đáp ứng yêu cầu của bạn. Với không gian đầy cây xanh trong phòng ngủ, nhấn nhá cho không gian sống bằng những mảng màu xanh mát mắt của cây cối còn là giải pháp được nhiều người lựa chọn.

Không gian trong nhà là cả một hệ sinh thái thu nhỏ. Dù có nhiều mặt thoáng và tường kính nhưng hệ thống cây xanh được bài trí hợp lý sẽ giúp cho ngôi nhà luôn xanh mát và ngập tràn ánh sáng. Gần như đứng bất cứ khoảng không gian nào trong nhà cũng có thể hít thở không khí trong lành.

YouHomes mong rằng các gợi ý trên sẽ góp phần giúp bạn có thêm ý tưởng để xây dựng nên không gian xanh sạch, lành mạnh và tươi mới cho căn nhà mình.

Tào Thanh Huyền (TH)

button-tim-mua.svg

  • Đánh giá:
  • (29 đánh giá)
Bài viết có hữu ích không?

Có lẽ bạn nên đọc thêm

BÌNH LUẬN

YouHomes.Vn - Website mua bán, cho thuê bất động sản uy tín tại Việt nam