Banner gói dịch vụ cam kết bán nhà trong 3 tháng

Xếp hạng khu dân cư

(Căn cứ theo 13,548 lượt bình chọn)

Thông tin khu dân cư

Chọn dự án, toà để xem

Danh bạ khẩn cấp

Danh bạ
  • Công an phường

    Công an phường

  • Trạm y tế phường

    Trạm y tế phường

  • Lễ tân toà nhà

    Lễ tân toà nhà

Banner tặng điểm youpoint

Bình chọn

Bình chọn khu dân cư

Chọn dự án để xemBình chọn dự án
  • An toàn an ninh
  • Dịch vụ tiện ích
  • Môi trường không khí
  • Đẳng cấp sang trọng
  • Chỉ số hạnh phúc

Homestay phiên bản nhà mái lá ở Huế gây ấn tượng trên báo Mỹ

Homestay như túp lều gỗ ở thành phố Huế, công trình ra đời với mong muốn kết nối giữa con người với các yếu tố xung quanh họ để có thể tận hưởng được hương vị của làng quê Việt Nam.

Homestay phiên bản nhà mái lá ở Huế gây ấn tượng trên báo Mỹ

button-tim-mua.svg

Homestay như túp lều gỗ ở thành phố Huế, được thiết kế như 1 phần của dự án chuỗi homestay kiểu dorm, nơi khách du lịch có thể dành cả kỳ nghĩ của mình trong không gian kiểu ký túc xá. Tận hưởng không gian thoáng đãng mang đậm hương vị làng quê Việt Nam.

Nằm ở giữa miếng đất trống, công trình ra đời với mong muốn kết nối giữa con người với các yếu tố xung quanh họ.

Thông điệp của homestay này dựa trên ý tưởng kết nối được thực hiện bằng cách xen kẽ giữa các hoạt động của con người và khuyến khích sự tương tác cùng nhau.

Sự sắp xếp của các khối riêng biệt – không gian ngủ, phòng thư giãn, và phòng bếp – nằm dọc hai bên nhằm tạo một không gian mở tập trung chính giữa bao gồm sân thượng, không gian sinh hoạt chung, tại đây con người có thể tận hưởng các khu vực chung và cây xanh xung quanh dưới cùng một mái nhà có giếng trời.

Ngoài việc kết nối với thiên nhiên, công trình này còn hướng đến yếu tố thân thiện, tiết kiệm chi phí, xây dựng dễ dàng vì các vật liệu sử dụng đều tái chế và có sẵn tại địa phương. Sử dụng tối đa năng lượng mặt trời để chiếu sang bên trong của ngôi nhà.

Vật liệu chính hình thành lên túp lều chính là gỗ và lá giống như những hình ảnh nhà mái lá một thời đã qua tại các làng quê của Việt Nam.

Các tấm polycarbonate mỏng được bao phủ bên ngoài không gian phòng ngủ, có chức năng như một sự ngăn cách không gian trong với khu vườn bên ngoài nhưng vẫn cung cấp ánh sáng tự nhiên và đảm bảo sự riêng tư.

Phối cảnh ngôi nhà.

Một Homestay được thiết kế đặc biệt từ những chất liệu mộc mạc nhưng chúng được kết hợp hài hòa với nhau tạo một không gian mở , thoáng đãng mang hơi hưởng của làng quê Việt Nam.

Theo cafeland

button-tim-mua.svg

  • Đánh giá:
  • (22 đánh giá)
Bài viết có hữu ích không?

Có lẽ bạn nên đọc thêm

BÌNH LUẬN

YouHomes.Vn - Website mua bán, cho thuê bất động sản uy tín tại Việt nam