Banner gói dịch vụ cam kết bán nhà trong 3 tháng

Xếp hạng khu dân cư

(Căn cứ theo 13,548 lượt bình chọn)

Thông tin khu dân cư

Chọn dự án, toà để xem

Danh bạ khẩn cấp

Danh bạ
  • Công an phường

    Công an phường

  • Trạm y tế phường

    Trạm y tế phường

  • Lễ tân toà nhà

    Lễ tân toà nhà

Banner tặng điểm youpoint

Bình chọn

Bình chọn khu dân cư

Chọn dự án để xemBình chọn dự án
  • An toàn an ninh
  • Dịch vụ tiện ích
  • Môi trường không khí
  • Đẳng cấp sang trọng
  • Chỉ số hạnh phúc

Nam Sài Gòn: Tâm điểm bất động sản của khu vực phía nam

Với sự đầu tư toàn diện, kỹ lưỡng cùng nhiều dự án đột phá, nổi trội, Nam Sài Gòn kỳ vọng trở thành điểm đến và nơi sống lý tưởng cho cộng đồng cư dân thành đạt.

Nam Sài Gòn: Tâm điểm bất động sản của khu vực phía nam

banner-news/ck-ban-pc.png

Làn sóng đầu tư tỷ đô

So với những khu vực khác tại TPHCM, khu Nam từng bị “lép vế” vì sự quá tải hạ tầng khi hệ thống giao thông không đủ đáp ứng lượng cư dân ngày một đông. Những tuyến đường dẫn vào trung tâm hoặc các huyện thành lân cận liên tục đối mặt với tình trạng kẹt xe kéo dài.

Tuy nhiên, khoảng 10 năm trở lại đây, khu Nam Sài Gòn đã có sự thay đổi rõ rệt về hạ tầng khi nhiều tuyến đường được xây mới, mở rộng. Chỉ riêng trong năm 2018, Nam Sài Gòn đã ghi nhận con số đầu tư đến 115.000 tỉ đồng vào hàng loạt dự án giao thông lớn như: hầm chui – cầu vượt tại ngã tư Nguyễn Văn Linh – Nguyễn Hữu Thọ, mở rộng đường Huỳnh Tấn Phát, mở rộng đường trục Bắc – Nam đoạn từ Hoàng Diệu đến Nguyễn Văn Linh, mở rộng Quốc lộ 50, xây Cầu Thủ Thiêm 4 nối quận 7 và quận 2…

Đặc biệt, tuyến Metro số 4 đi qua quận 1, 3, 4, 7, 12, Gò Vấp, Phú Nhuận và huyện Nhà Bè… có tổng mức đầu tư tới 97.000 tỉ đồng là một trong những công trình trọng điểm hứa hẹn tạo đột phá về hạ tầng cho khu Nam Sài Gòn.

Ngoài hạ tầng giao thông được đầu tư phát triển, Nam Sài Gòn tạo được sức hấp dẫn riêng nhờ vào hệ thống tiện ích hạ tầng đồng bộ và đẳng cấp: trung tâm thương mại SC Vivo City, Crescent Mall, Lotte Nam Sài Gòn, Big C, trung tâm hội trợ và triển lãm Sài Gòn SECC, bệnh viện FV, Viện tim Tâm Đức, đại học RMIT và các trường quốc tế Canada, Anh, Mỹ, Nhật Bản, Hàn Quốc...

Điểm nóng thu hút các vốn tư trong và ngoài nước

Với định hướng trở thành một trong bốn khu đô thị vệ tinh của TPHCM, khu Nam Sài Gòn được kỳ vọng sẽ góp phần lớn trong việc phát triển kinh tế – xã hội và giảm áp lực dân cư cho trung tâm thành phố. Là dải đô thị nằm dọc cùng trục và gần hai quận trung tâm là quận 1, quận 5, với hệ thống giao thông sẵn, khu Nam Sài Gòn rất dễ dàng kết nối với nhau và các khu vực lân cận.

Trong tầm ngắm của các nhà đầu tư chiến lược, Nam Sài Gòn hội đủ những yếu tố của một "vùng đất hứa": quỹ đất còn tương đối rộng lớn, cơ sở hạ tầng được đầu tư quy mô, điều kiện sinh thái lý tưởng với nhiều mảng xanh và hệ thống kênh rạch dày đặc,…

Việc phát triển thành phố theo hướng Nam cũng phù hợp với xu thế của những đô thị lớn trên thế giới, đó là tiến dần ra biển. Ngoài ra, sở hữu hệ thống kênh rạch dày đặc, nằm gần rừng phòng hộ Cần Giờ – lá phổi xanh của TPHCM nên khu Nam Sài Gòn được đánh giá có điều kiện lý tưởng để phát triển đô thị sinh thái.

Bởi vậy, tuy TPHCM luôn được mở rộng ra nhiều hướng, song Khu Nam Sài Gòn vẫn sở hữu những lợi thế riêng thu hút những chủ đầu tư muốn phát triển dòng sản phẩm hướng tới sự trong lành, nghỉ dưỡng.

Từ dòng vốn mạnh mẽ của các tên tuổi nổi bật như Sunshine Group, Keppel Land, Mappletree, Novaland, Nam Long, Hưng Thịnh, Xuân Mai Corp… hàng loạt các dự án giá trị liên tục ra mắt trên thị trường khu Nam. Đáng chú ý là dự án Zeitgeist do tập đoàn GS E&C Hàn Quốc đầu tư với quy mô 350 ha - siêu đô thị thông minh với tiện ích đầy đủ cùng cảnh quan rộng lớn. Trong tương lai, thị trường BĐS Nam Sài Gòn sẽ nhanh chóng trở thành một trong những khu vực sầm uất, sôi động bậc nhất thành phố.

Tiềm năng tăng giá hấp dẫn

So với các khu vực khác, Nam Sài Gòn từng được biết đến là thị trường mới mẻ, thu hút các nhà đầu tư bởi mức giá còn mềm. Tuy nhiên, trong thời gian gần đây, khi làn sóng đầu tư ồ ạt đổ vào vào khu Nam, mặt bằng giá đất tại vùng Nam Sài Gòn đã có sự biến động. Theo giới kinh doanh BĐS nhận định, mặt bằng giá khu Nam Sài Gòn sẽ tiếp tục tăng mạnh khi hạ tầng giao thông được triển khai hoàn thiện.

Với sự đầu tư toàn diện, kỹ lưỡng cùng nhiều dự án đột phá, nổi trội, Nam Sài Gòn kỳ vọng trở thành điểm đến và nơi sống lý tưởng cho cộng đồng cư dân thành đạt và những người nước ngoài khi sinh sống và làm việc tại Việt Nam. Với nhà đầu tư, khu vực này cũng mở ra cơ hội sinh lời tiềm năng khi khai thác cho thuê nhờ vị trí kim cương, quy mô tầm cỡ và tiện ích độc đáo.

Có thể bạn quan tâm:

Xu hướng đầu tư vào các căn hộ dịch vụ tầm trung ở Sài Gòn

Khu vực Nam Sài Gòn nâng cấp hạ tầng đón làn sóng đầu tư bất động sản

Thúc đẩy giá trị BĐS khu vực Nam Sài Gòn nhờ hoàn thiện cơ sở hạ tầng

Theo cafef

banner-news/ck-ban-pc.png

  • Đánh giá:
  • (1 đánh giá)
Bài viết có hữu ích không?

Có lẽ bạn nên đọc thêm

BÌNH LUẬN

YouHomes.Vn - Website mua bán, cho thuê bất động sản uy tín tại Việt nam