Banner gói dịch vụ cam kết bán nhà trong 3 tháng

Xếp hạng khu dân cư

(Căn cứ theo 13,548 lượt bình chọn)

Thông tin khu dân cư

Chọn dự án, toà để xem

Danh bạ khẩn cấp

Danh bạ
  • Công an phường

    Công an phường

  • Trạm y tế phường

    Trạm y tế phường

  • Lễ tân toà nhà

    Lễ tân toà nhà

Banner tặng điểm youpoint

Bình chọn

Bình chọn khu dân cư

Chọn dự án để xemBình chọn dự án
  • An toàn an ninh
  • Dịch vụ tiện ích
  • Môi trường không khí
  • Đẳng cấp sang trọng
  • Chỉ số hạnh phúc

Ngỡ ngàng với mẫu thiết kế nhà ống 2 tầng 40m2 đầy tiện nghi và sang trọng!

Với diện tích chỉ vỏn vẹn 40m2 là khá nhỏ, nhưng với cách thiết kế thông minh, linh hoạt sẽ đem đến cho bạn những mẫu nhà 2 tầng gọn đẹp mà vẫn đảm bảo đầy đủ các phòng chức năng.

Ngỡ ngàng với mẫu thiết kế nhà ống 2 tầng 40m2 đầy tiện nghi và sang trọng!

banner-news/ck-ban-pc.png

Sở hữu một căn nhà đẹp luôn là mong muốn của nhiều người, thế những không phải ai cũng có đủ kinh phí và diện tích đất giống nhau, do đó tùy vào năng lực sẵn có mà chúng ta sẽ chọn những mẫu thiết kế riêng cho mình. Với diện tích chỉ vỏn vẹn 40m2 là khá nhỏ, nhưng với cách thiết kế thông minh, linh hoạt sẽ đem đến cho bạn những mẫu nhà 2 tầng gọn đẹp mà vẫn đảm bảo đầy đủ các phòng chức năng tạo ra một không gian hiện đại và thoáng mát. Cùng YouHomes khám phá mẫu thiết kế này nhé!

Xem thêm

​Ngỡ ngàng với mẫu nhà ống 2 tầng thiết kế lệch tầng chỉ với 40m2

Mê mẩn ngôi nhà độc đáo, mới lạ tại Hà Tĩnh

Ngây ngất trước mẫu nhà cấp 4 hiện đại, vạn người mê!

Tổng quan kiến trúc ngôi nhà

Tổng quan kiến trúc ngôi nhà gồm có:
– Tầng 1: Phòng khách, phòng bếp, nhà vệ sinh
– Tầng 2: 2 phòng ngủ và nhà vệ sinh

Phòng khách

Một phòng khách có thể vừa là phòng sinh hoạt chung, vừa là phòng ăn cho khu vực bếp liền kề. Mở rộng không gian xung quanh bằng cách phá bỏ các bức tường, điều này sẽ tạo ra một không gian mở làm cho căn nhà 40m2 của bạn sẽ trông rộng rãi hơn, đẹp mắt hơn.

Với kiểu thiết kế và trang trí đơn giản này, không gian phòng khách với tông màu sáng không chỉ tô thêm nét sang trọng mà còn thể hiện được sự ấm cúng và hiện đại. Lựa chọn chiếc ghế sofa nhỏ gọn với chiếc bàn nhỏ đặt đối xứng với kệ ti vi đều được các gia chủ sử dụng rất nhiều khi mà diện tích nhà nhỏ.

Phòng bếp

Thiết kế tủ bếp giúp tăng không gian lưu trữ đồ đạc và rất phù hợp với phòng bếp nhỏ.

Vì diện tích hạn hẹp nên thiết kế thang xoắn là sự lựa chọn lý tưởng cho căn nhà nhỏ này. Nơi đây cũng tận dụng cầu thang làm khoảng thông tầng giúp lấy ánh sáng tự nhiên cho cả nhà.

Phòng ngủ

Đi lên lầu hai là phòng ngủ và nhà vệ sinh chung cho cả 2 tầng. Phòng ngủ với cách thiết kế sáng tạo kết hợp với đồ nội thất hiện đại như: Giường, tủ quần áo, bàn làm việc kết hợp trang điểm. Với cách bố trí giao thông ở giữa đi thẳng ra là ban công sẽ tạo lối giao thông mạch lạc và gọn gàng hơn.

Cách bố trí đồ nội thất đơn giản sẽ tốt hơn cho không gian hẹp. Bạn không nên trang trí rườm rà, vì điều đó sẽ làm cho căn phòng thêm chật chội. Sử dụng giấy dán tường hay những đồ trang trí độc đáo và bắt mắt, nó sẽ làm điểm nhấn giúp cho căn nhà của bạn thú vị và hấp dẫn hơn.

Nhà vệ sinh

Nhà vệ sinh với thiết kế đơn giản nhưng vẫn đảm bảo đẩy đủ chức năng và đẹp mắt.

Mặt bằng thiết kế

Với căn nhà có diện tích là 40m², khó có thể bố trí đầy đủ một công năng hoàn chỉnh. Nhưng điểm cộng cho căn nhà là khá vuông vắn.

Tham khảo những mẫu mặt tiền nhà ống 2 tầng được ưa chuộng hiện nay

Mẫu nhà ống 2 tầng mặt tiền với đường nét kiến trúc đơn giản mà đẹp mắt, không sử dụng quá nhiều chất liệu cầu kỳ là lựa chọn tuyệt vời dành cho các gia đình đang muốn sở hữu một ngôi nhà tiện nghi mà vẫn tiết kiệm chi phí.

Đây sẽ là lựa chọn hoàn hảo dành cho các gia đình trẻ có ít thành viên và yêu phong cách kiến trúc hiện đại. Với tông màu kem nhẹ nhàng, đường nét thiết kế tinh tế, phần gạch ốp tường cao cấp tạo điểm nhấn nhằm tôn lên nét đẹp hiện đại và sang trọng của ngôi nhà.

Với tông màu trắng chủ đạo kết hợp cùng với các đường nét thiết kế giản đơn, mẫu nhà ống 2 tầng mặt tiền này vẫn cuốn hút mọi ánh nhìn mọi người xung quanh.

Việc kết hợp nhiều cây xanh ở khu vực ban công, trước nhà và 2 bên hiên nhà cũng giúp cho căn nhà thêm phần cuốn hút với nét đẹp tươi mới, trong lành.

YouHomes hi vọng qua bài viết này, bạn đọc sẽ tìm được giải pháp cho ngôi nhà của mình cũng như chọn được mẫu thiết kế ưng ý nhất!

Thanh Hằng

banner-news/ck-ban-pc.png

  • Đánh giá:
  • (52 đánh giá)
Bài viết có hữu ích không?

Có lẽ bạn nên đọc thêm

BÌNH LUẬN

YouHomes.Vn - Website mua bán, cho thuê bất động sản uy tín tại Việt nam