Banner gói dịch vụ cam kết bán nhà trong 3 tháng

Xếp hạng khu dân cư

(Căn cứ theo 13,548 lượt bình chọn)

Thông tin khu dân cư

Chọn dự án, toà để xem

Danh bạ khẩn cấp

Danh bạ
  • Công an phường

    Công an phường

  • Trạm y tế phường

    Trạm y tế phường

  • Lễ tân toà nhà

    Lễ tân toà nhà

Banner tặng điểm youpoint

Bình chọn

Bình chọn khu dân cư

Chọn dự án để xemBình chọn dự án
  • An toàn an ninh
  • Dịch vụ tiện ích
  • Môi trường không khí
  • Đẳng cấp sang trọng
  • Chỉ số hạnh phúc

Ngôi nhà "màu đen" nhỏ nhắn giữa lòng con phố

Ngôi nhà mang phong cách tối giản với sắc đen nổi bật giữa con phố, tạo nên sự đối lập với những căn nhà xung quanh. Hãy cùng xem ngoài vẻ ngoài đặc biệt thì bên trong còn có gì đặc sắc.

Ngôi nhà 'màu đen' nhỏ nhắn giữa lòng con phố

button-tim-mua.svg

Mặt tiền của ngôi nhà được ốp gỗ đen toàn phần

Mặt tiền ngôi nhà được ốp gỗ đen toàn phần. Bên ngoài được bố trí thêm nhọn đen sáng tại cửa chính và được trang trí bằng các chậu cây nhỏ nhắn giúp đem lại màu sắc và sức sống cho bên ngoài ngôi nhà.

Căn bếp với diện tích lớn cùng các ngăn tủ và quầy bar tiện dụng. Bên dưới gầm cầu thang được tận dụng tối đa làm các ngăn tủ để đồ giúp tối ưu hóa không gian. Bên dưới sàn được ốp gỗ hoàn toàn tạo nên cảm giác ấm áp. Bàn ăn được tích hợp với quầy bếp tiết kiệm tối đa không gian sinh hoạt chung. Chiếc đèn bàn ăn mang phong cách hiện đại tạo nên sự độc đáo cho căn phòng.

Sân vườn ngập nắng với thiết kế đẹp mắt tạo nên một không gian tuyệt vời để người sử dụng thư giãn và hít thở không khí trong lành hàng ngày. Bên ngoài sân vườn cũng có một kho chứa đồ nhỏ dùng để đựng các đồ dùng làm vườn giúp ngôi nhà luôn ngăn nắp và sạch sẽ. Giá sách được thiết kế nhỏ gọn bên góc nhà, bên cạnh là chiếc lò sưởi phong cách hiện đại đem lại cho nội thất ngôi nhà sự tinh tế, đồ dùng cũng được sắp xếp một cách rất khoa học.

Không gian sinh hoạt chung với phòng khách, phòng bếp và phòng ăn được tích hợp. Cửa ngăn cách giữa phòng khách và sân vườn làm bằng kính trong suốt giúp ngôi nhà luôn có được ánh nắng chan hòa vào ban ngày.

Trái ngược với bên ngoài, bên trong ngôi nhà lại được sử dụng tông màu trắng chủ đạo giúp tạo cảm giác ngôi nhà rộng và thông thoáng hơn. Toàn bộ mặt sàn được ốp gỗ đem lại cảm giác ấm cúng, thoải mái và tiện dụng.

Mua nhà riêng đầy đủ tiện nghi chỉ với giá < 2 tỷ

Phòng tắm độc đáo với gạch ốp mang họa tiết các ô vuông nhỏ. Với diện tích lớn, căn phòng có cả bồn tắm và vòi tắm đứng, giúp đáp ứng tốt nhu càu của người sử dụng.

Có thể bạn quan tâm:

Độc đáo với mẫu nhà hộp mang phong cách hiện đại

Căn hộ 49m2 tuyệt vời với nội thất thông minh tại Hồng Kông

Thiết kế đẹp mắt của khu vực phòng tắm giúp người sử dụng luôn có được cảm giác thoải mái.

Thanh Hằng

button-tim-mua.svg

  • Đánh giá:
  • (91 đánh giá)
Bài viết có hữu ích không?

Có lẽ bạn nên đọc thêm

BÌNH LUẬN

YouHomes.Vn - Website mua bán, cho thuê bất động sản uy tín tại Việt nam