Banner gói dịch vụ cam kết bán nhà trong 3 tháng

Xếp hạng khu dân cư

(Căn cứ theo 13,548 lượt bình chọn)

Thông tin khu dân cư

Chọn dự án, toà để xem

Danh bạ khẩn cấp

Danh bạ
  • Công an phường

    Công an phường

  • Trạm y tế phường

    Trạm y tế phường

  • Lễ tân toà nhà

    Lễ tân toà nhà

Banner tặng điểm youpoint

Bình chọn

Bình chọn khu dân cư

Chọn dự án để xemBình chọn dự án
  • An toàn an ninh
  • Dịch vụ tiện ích
  • Môi trường không khí
  • Đẳng cấp sang trọng
  • Chỉ số hạnh phúc

Những điều người mua nhà phải biết trước khi quyết định mua nhà

Mua nhà là một dấu mốc quan trọng, đánh dấu cho sự trưởng thành của bạn. Nhưng đôi lúc, bạn sẽ gặp phải những rắc rối không ngờ tới trong quá trình này.

Những điều người mua nhà phải biết trước khi quyết định mua nhà

button-tim-mua.svg

Xác định rõ khả năng tài chính

Thị trường bất động sản ngày càng trở nên đa dạng, phong phú, nhiều dự án căn hộ chung cư đang được đầu tư ở những khu vực tốt. Sở hữu một căn nhà như thế là mong ước của rất nhiều người, tuy nhiên mong ước là một chuyện, bạn phải cân nhắc nguồn tài chính bản thân và gia đình để đưa ra những quyết định sáng suốt nhất.

Chẳng hạn, khi thấy một ngôi nhà ưng ý nhưng vượt quá khả năng tài chính, một số người lựa chọn vay mượn (từ ngân hàng, bạn bè, người thân) với mức vay cao hơn dự kiến ban đầu. Điều này gây không ít rắc rối, nhất là khi có sự cố và bạn không thể chi trả. Vì thế, bạn nên lựa chọn những bất động sản phù hợp sao cho khoản tiền tích lũy mà bạn có tương đương 50-70% giá trị bất động sản đó.


Nguồn ảnh: Internet

Lựa chọn địa điểm, môi trường sống

Sẽ ra sao khi khu vực sống mới của bạn quá xa trường học, không có bệnh viện xung quanh, cơ sở hạ tầng thấp kém? Việc xem xét khu vực xung quanh là rất cần thiết, hãy đảm bảo bạn và gia đình sẽ đến ở một nơi có các dịch vụ chăm sóc đầy đủ và hiện đại, nếu không thì bạn sẽ phải thất vọng trước lựa chọn sai lầm của mình.

Môi trường sống hòa hợp với thiên nhiên đang là xu hướng nhà ở hiện nay. Khi xã hội càng phát triển, con người đã quá bận rộn và chán những tòa cao ốc nên họ thường khu vực sống thật lành mạnh và trong lành để giải tỏa hết mọi căng thẳng. Dù bạn độc thân hay có gia đình, bạn có được những người hàng xóm thân thiện và lịch sự vẫn tốt hơn.

Hiện nay tại Việt Nam, đã và đang có rất nhiều doanh nghiệp bất động sản đầu tư xây dựng tổ hợp đô thị phức hợp như khu đô thị Vinhomes Times City,.... Hoặc các sản phẩm bất động sản cao cấp như Sun Grand City Residence Thụy Khuê.


Times City được quy hoạch đồng bộ, rộng, đẹp được hình thành để góp phần mang lại cuộc sống tốt đẹp hơn cho người Việt, nguồn ảnh: Internet

Xem thêm: Những sai lầm "chết người" người mua nhà lần đầu hay mắc phải


Sun Grand City Residence Thụy Khuê nơi giao thoa giữa công viên bách thảo và hồ Tây mênh mông sóng nước. Nguồn ảnh: Internet

Tìm hiểu kỹ thông tin pháp lý trong việc mua/bán nhà đất

Chắc chắn bạn sẽ không muốn căn hộ mới mua vướng phải những rắc rối không đáng có. Những giấy tờ đảm bảo về mặt pháp lý như giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, công văn giao đất của UBND thành phố/tỉnh sở tại, Giấy phép đầu tư dự án, Giấy phép xây dựng; Thẩm định thiết kế cơ sở, chiều cao, mật độ, Quyết định cho phép triển khai dự án của UBND thành phố/tỉnh… là những giấy tờ bạn cần xem xét trước khi mua căn hộ dự án.

Youhomes là một trang web cung cấp thông tin bất động sản uy tín trên thị trường hiện nay. Với nền tảng công nghệ hiện đại, Youhomes tự tin đem đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất, là cầu nối giữa người mua/ người bán/ người thuê nhà. Không những thế, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, hoạt động 24/7 của Youhomes luôn sẵn sàng tư vấn và hỗ trợ mọi vấn đề để quá trình mua/ bán/ thuê nhà được diễn ra nhanh, gọn và hợp pháp.

Thanh Hằng

button-tim-mua.svg

  • Đánh giá:
  • (93 đánh giá)
Bài viết có hữu ích không?

Có lẽ bạn nên đọc thêm

BÌNH LUẬN

YouHomes.Vn - Website mua bán, cho thuê bất động sản uy tín tại Việt nam