Banner gói dịch vụ cam kết bán nhà trong 3 tháng

Xếp hạng khu dân cư

(Căn cứ theo 13,548 lượt bình chọn)

Thông tin khu dân cư

Chọn dự án, toà để xem

Danh bạ khẩn cấp

Danh bạ
  • Công an phường

    Công an phường

  • Trạm y tế phường

    Trạm y tế phường

  • Lễ tân toà nhà

    Lễ tân toà nhà

Banner tặng điểm youpoint

Bình chọn

Bình chọn khu dân cư

Chọn dự án để xemBình chọn dự án
  • An toàn an ninh
  • Dịch vụ tiện ích
  • Môi trường không khí
  • Đẳng cấp sang trọng
  • Chỉ số hạnh phúc

Những lí do nên chọn dự án HD Mon City Mỹ Đình

Với ba mặt tiền tiếp giáp ba con đường đẹp nhất Mỹ Đình hiện nay, dự án chung cư HD Mon City được thiết kế vô cùng độc đáo, đẹp mắt và thân thiện với môi trường sống.

Những lí do nên chọn dự án HD Mon City Mỹ Đình

button-tim-mua.svg

Vị trí tiếp giáp 3 mặt tiền

Mon City nằm trên vị trí siêu đẹp tiếp giáp với ba tuyến đường lớn trọng điểm của phía Tây thành phố: Đường Lê Đức Thọ, Đường Hàm Nghi, Đường Nguyễn Cơ Thạch đường nội bộ 17,5 m rộng rãi với hai làn đường.

Với ba mặt tiền tiếp giáp ba con đường đẹp nhất Mỹ Đình hiện nay, nơi tập trung nhiều đầu mối giao thông huyết mạch kết nối mật thiết với nội thành Hà Nội và các tỉnh lân cận.

Nằm trong khu hành chính trong tương lai với nhiều công trình, hạ tầng kỹ thuật hiện đại, mức độ phát triển dân trí cao, Mon City được hưởng rất nhiều các tiện ích chất lượng từ các dự án, công trình liền kề.

Tiện ích vừa đủ đáp ứng nhu cầu cư dân

  • Tiện ích nội khu

Với 2 tầng hầm trong giai đoạn I rộng gần 20.000 m2 cùng với đó là 2 tầng thương mại sầm uất đem đến cho cư dân những tiện ích bất tận.

Tầng hầm hỗ trợ các hộ gia đình 1 chỗ để xe oto 2 chỗ để xe máy 1 chỗ để xe đạp. Trung tâm thương mại đem đến cho các cư dân các tiện ích đẳng cấp vượt trội : phòng khám sức khỏe tiêu chuẩn quốc tế, Gym , Spa , trung tâm mua sắm , bể bơi bốn mùa. Các khu vui chơi của trẻ em ở ngoài trời cũng là một trong những trọng điểm được đầu tư của chủ đầu tư dự án mang đến khoảng không gian thoải mái cũng như an toàn cho các cư dân tại Mon City.

  • Tiện ích ngoại khu

Chỉ mất 10 phút đi xe để đến các trường Đại học lớn như Đại học Quốc gia, Đại học Sư phạm, Đại học Thương mại, Học viện Báo chí tuyên truyền (cách Đại học Quốc Gia 1,1 km, cách Học viện Báo chí tuyên truyền 1,3 km)

Gần trung tâm hội nghị Quốc gia, bến xe Mỹ Đình, sân vận động Mỹ Đình (từ dự án bến xe Mỹ Đình 2,5 km, cách sân vận động Mỹ Đình 1 km), bệnh viện 198 chỉ có 2km.

Thiết kế

Chung cư HD Mon City Chia ra làm 2 phân khu chính: Khu căn hộ HD Mon City 1: Gồm 02 tòa nhà cao 30 tầng, chung 02 tầng hầm, 02 tầng thương mại, dịch vụ và Khu Mon City 2: Gồm các công trình hỗn hợp cao tầng với tầng hầm liên thông, hệ thống tầng trung tâm thương mại, khu dịch vụ spa và khu vui chơi giải trí sang trọng.

Chung cư Mon City được xây dựng trên lô đất với diện tích lên đến 8ha trong đó có 3 tòa tháp nổi cung cấp ra thị trường bất động sản Hà Nội hơn 2100 căn hộ cao cấp sang trọng với lối thiết kế vô cùng độc đáo, đẹp mắt thân thiện với môi trường sống, không gian xanh mát.

Căn hộ tại Mon City được thiết kế với chủ đạo là những căn hộ có diện tích vừa phải từ 52 - 86m2 với 2 đến 3 phòng ngủ. Dự án được ứng dụng phương pháp thi công hiện tại và những tối tân về mặt kiến trúc bất động sản tạo nên tính thẩm mỹ và phong thủy cho căn hộ nhưng cũng tối ưu công năng sử dụng.

Các căn hộ được thiết kế với toàn bộ các phòng có ánh sáng tự nhiên và sở hữu những góc view đẹp ra các tuyến phố, ra khuôn viên sân vườn.

Sự tinh tế trong thiết kế đã tối ưu hóa diện tích sử dụng, nội thất được trang bị tiện nghi và hiện đại. Đây là điểm ưu việt mà rất ít khu chung cư nào tại Việt Nam có được. Căn hộ Mon City được sự đầu tư bài bản và đồng bộ về hạ tầng và hệ thống tiện ích bên sẽ giúp khách hàng có những trải nghiệm sống thực sự thú vị và thoải mái.

Bị cư dân tố đo thiếu diện tích nhà, HD Mon nói gì?

Nhiều cư dân tại dự án Mon City đã căng băng rôn tố chủ đầu tư đo thiếu diện tích căn hộ. Cụ thể, sau khi nhận nhà, một số hộ dân đã thuê đơn vị đo đạc lại diện tích nhà và phát hiện bị thiếu hụt diện tích so với thông số đã ghi trong hợp đồng mua bán.

Chủ đầu tư dự án - Công ty Cổ phần Đầu tư Địa ốc Hải Đăng cho biết sẽ đo đạc lại, “Nếu phần diện tích nào chúng tôi đo thiếu cho cư dân, chúng tôi sẽ trả lại hoàn toàn theo đúng quy định trong hợp đồng, phần diện tích nào đo thừa cho cư dân chúng tôi sẽ tính toán cách xử lý trên quan điểm nhất quán”. Phía chủ đầu tư khẳng định đã xem xét và giải quyết các kiến nghị của cư dân và đồng ý thanh toán tiền nếu diện tích căn hộ sau khi đo đạc thực tế bị giảm quá 0,5% tổng diện tích.

YouHomes.vn

button-tim-mua.svg

  • Đánh giá:
  • (1 đánh giá)
Bài viết có hữu ích không?

Có lẽ bạn nên đọc thêm

BÌNH LUẬN

YouHomes.Vn - Website mua bán, cho thuê bất động sản uy tín tại Việt nam