Banner gói dịch vụ cam kết bán nhà trong 3 tháng

Xếp hạng khu dân cư

(Căn cứ theo 13,548 lượt bình chọn)

Thông tin khu dân cư

Chọn dự án, toà để xem

Danh bạ khẩn cấp

Danh bạ
  • Công an phường

    Công an phường

  • Trạm y tế phường

    Trạm y tế phường

  • Lễ tân toà nhà

    Lễ tân toà nhà

Banner tặng điểm youpoint

Bình chọn

Bình chọn khu dân cư

Chọn dự án để xemBình chọn dự án
  • An toàn an ninh
  • Dịch vụ tiện ích
  • Môi trường không khí
  • Đẳng cấp sang trọng
  • Chỉ số hạnh phúc

Những mẫu nhà cấp 4 dưới 100 triệu có gác lửng tuyệt đẹp

Thiết kế hiện đại của những mẫu nhà cấp 4 dưới 100 triệu có gác lửng mang lại một cuộc sống vô cùng tiện nghi, phù hợp với mọi gia đình.

Những mẫu nhà cấp 4 dưới 100 triệu có gác lửng tuyệt đẹp

button-tim-mua.svg

Với lối kiến trúc hiện đại và chi phí hợp lý, mẫu nhà cấp 4 có gác lửng đã được rất nhiều người ưa thích trong năm 2020. Các bạn hãy bỏ túi ngay những mẫu nhà cấp 4 dưới 100 triệu có gác lửng tuyệt đẹp dưới đây mà YouHomes chia sẻ tới bạn nhé!

Mẫu nhà cấp 4 dưới 100 triệu có gác lửng mái thái

Kiến trúc mái thái được rất nhiều người quan tâm bởi lối thiết kế hiện đại và đáp ứng được nhu cầu về thẩm mỹ và những công năng tuyệt vời.

Mẫu nhà cấp 4 dưới 100 triệu có gác lửng mái thái.

Mẫu nhà cấp 4 dưới 100m2 có gác lửng này được thiết kế với màu chủ đạo là màu trắng tươi sáng làm nổi bật lên hệ mái thái màu xám ghi hiện đại. Bậc tam cấp được kết nối khoảng sân rộng rãi với các phòng khách của ngôi nhà.

Cửa kính màu đen tạo điểm nhấn nổi bật trên nền sơn màu trắng giúp ngôi nhà tận dụng được ánh sáng tự nhiên. Họa tiết tường gạch mang đến cảm giác mộc mạc, gần gũi nhưng không kém phần tinh tế.

Khoảng sân rộng và có sân cỏ xanh mát ngay trước nhà vừa giúp ngôi nhà có vận khí tốt vừa nâng cao tính thẩm mỹ cho ngôi nhà. Những chiếc đèn được đặt xen kẽ với những bụi cây xanh trong lối đi trước nhà giúp chiếu sáng khoảng sân, tạo một không gian lung linh, thơ mộng.

Với những gia chủ yêu thiên nhiên thì không nên bỏ qua mẫu nhà cấp 4 dưới 100 triệu có gác lửng này.

Có thể bạn quan tâm: Tổng hợp 15 mẫu nhà cấp 4 có gác lửng đẹp hiện đại

Mẫu nhà cấp 4 dưới 100 triệu có gác lửng độc đáo

Nếu bạn đang tìm kiếm một ý tưởng độc đáo tạo điểm nhấn khác biệt so với những ngôi nhà liền kề thì hãy tham khảo ngay mẫu nhà cấp 4 dưới 100 triệu có gác lửng này.

Mẫu nhà cấp 4 dưới 100 triệu có gác lửng độc đáo.

Mái bằng và mái chéo được kết hợp trong kiến trúc của ngôi nhà tạo nên nét độc đáo cho mẫu nhà này. Cửa kính cao giúp ngôi nhà luôn được chiếu sáng nhờ lượng ánh sáng tự nhiên dồi dào. Từ trong nhà có thể dễ dàng quan sát được khung cảnh thiên nhiên bên ngoài đẹp mắt.

Bậc tam cấp thiết kế mặt đá đen kết hợp với bức tượng họa tiết kẻ ngang đen trắng nổi bật trên nền sơn trắng của ngôi nhà mang đến một tổng thể hài hòa, bắt mắt. Gác lửng có những ô cửa sổ nhỏ giúp không khí được lưu thông, thoáng mát hơn.

Trước nhà được trồng những khóm hoa màu tím giúp mặt tiền ngôi nhà thêm sinh động hơn.

Mẫu nhà cấp 4 dưới 100 triệu có gác lửng hiện đại

Mẫu nhà mái bằng luôn mang lại cho chúng ta cảm giác vuông vắn, vững chắc và đáp ứng được những nhu cầu cần thiết trong sinh hoạt hằng ngày của các thành viên trong gia đình.

Mẫu nhà cấp 4 dưới 100 triệu có gác lửng hiện đại.

Mẫu nhà cấp 4 dưới 100 triệu có gác lửng toát lên nét đẹp chính từ những sự đơn giản trong cách kết hợp màu sắc giữa màu xám và màu trắng. Họa tiết những thanh ngang làm tăng thêm nét độc đáo cho ngôi nhà.

Cây xanh được trồng trước nhà góp phần làm cân đối mặt tiền ngôi nhà, tạo nên một tổng thể hài hòa, cân đối. Ngôi nhà được bao quanh bởi bức tường kiên cố và thảm cỏ xanh mướt trước nhà giúp không gian ngôi nhà dễ chịu và trong lành hơn.

Thiết kế mái bằng nên có thể tận dụng làm sân phơi đồ hoặc một khu vườn trên cao để gia đình có thể thư giãn cuối tuần. Mẫu nhà này phù hợp với những gia đình có 2-4 thành viên. Nếu bạn thích sự đơn giản, hiện đại thì hãy lựa chọn mẫu nhà này nhé!

Mẫu nhà cấp 4 dưới 100 triệu có gác lửng vạn người mê

Sự kết hợp giữa những nét truyền thống và hiện đại khiến ngôi nhà thu hút mọi ánh nhìn.

Mẫu nhà cấp 4 dưới 100 triệu có gác lửng vạn người mê.

Kiến trúc nhà cấp 4 chữ L được áp dụng trong mẫu nhà cấp 4 dưới 100 triệu có gác lửng này giúp ngôi nhà tận dụng được tối đa diện tích. Mái hiên cao với hai trụ vuông vắn mang đến cảm giác vững chắc.

Cạnh nhà được thiết kế một hành lang nhỏ có mái che rất tiện lợi cho việc đi lại. Hệ mái thái màu đỏ mang những nét truyền thống của những ngôi nhà cấp 4 Việt Nam từ bao đời nay nổi bật trên nền sơn trắng.

Cửa kính được thiết kế theo các hướng xung quanh ngôi nhà để đảm bảo các phòng chức năng trong ngôi nhà luôn luôn ngập tràn ánh sáng và thoáng mát. Phần sân trước nhà rất rộng có thể tận dụng làm khu vực để xe hoặc khu vui chơi cho các bạn nhỏ trong gia đình.

Có thể bạn quan tâm: 1000+ mẫu nhà cấp 4 đẹp giá rẻ ở nông thôn

Mẫu nhà cấp 4 dưới 100 triệu có gác lửng thuận tiện kinh doanh

Bạn dự định xây một ngôi nhà cấp 4 vừa để ở vừa thuận tiện kinh doanh thì hãy tham khảo mẫu nhà cấp 4 dưới 100 triệu có gác lửng dưới đây nhé!

Mẫu nhà cấp 4 dưới 100 triệu có gác lửng thuận tiện kinh doanh.

Với lợi thế có mặt tiền thoáng mát và gần đường lớn thì thiết kế mặt tiền với của lớn, rộng là một ý tưởng tuyệt vời giúp bạn có thể thuận tiện phát triển kinh doanh. Bên cạnh cửa chính có một lối đi nhỏ tiện lợi.

Gác lửng có các ô cửa kính nhỏ giúp không gian bên trong thoáng mát hơn, ban công nhỏ xinh xắn giúp bạn có thể ngắm nhìn cảnh vật thiên nhiên xung quanh ngôi nhà dễ dàng. Được thiết kế 1 tầng và có 1 gác lửng sẽ giúp bạn dễ dàng dọn dẹp và sắp xếp các nội thất trong nhà.

Phòng ngủ có thể bố trí trên gác lửng để đảm bảo sự yên tĩnh và không gian riêng tư cho thành viên trong gia đình. Mẫu nhà này phù hợp với những gia đình có 4-5 thành viên, không hề thua kém những mẫu nhà tầng khác.

Bài viết trên của YouHomes là một số mẫu nhà cấp 4 dưới 100 triệu có gác lửng được nhiều người ưa thích và lựa chọn nhất, hi vọng rằng sẽ giúp bạn có những ý tưởng độc đáo cho ngôi nhà của bạn.

YouHomes

button-tim-mua.svg

  • Đánh giá:
  • (9 đánh giá)
Bài viết có hữu ích không?

Có lẽ bạn nên đọc thêm

BÌNH LUẬN

YouHomes.Vn - Website mua bán, cho thuê bất động sản uy tín tại Việt nam