Banner gói dịch vụ cam kết bán nhà trong 3 tháng

Xếp hạng khu dân cư

(Căn cứ theo 13,548 lượt bình chọn)

Thông tin khu dân cư

Chọn dự án, toà để xem

Danh bạ khẩn cấp

Danh bạ
  • Công an phường

    Công an phường

  • Trạm y tế phường

    Trạm y tế phường

  • Lễ tân toà nhà

    Lễ tân toà nhà

Banner tặng điểm youpoint

Bình chọn

Bình chọn khu dân cư

Chọn dự án để xemBình chọn dự án
  • An toàn an ninh
  • Dịch vụ tiện ích
  • Môi trường không khí
  • Đẳng cấp sang trọng
  • Chỉ số hạnh phúc

Nội thất thông minh - Giải pháp cho những căn hộ hiện đại

Cuộc sống hiện đại kéo theo sự xuất hiện của rất nhiều căn hộ diện tích nhỏ, với những hạn chế về diện tích việc sắp xếp, bố trí trở nên khó khăn với nhiều người và từ đó nội thất thông minh ra đời.

Nội thất thông minh - Giải pháp cho những căn hộ hiện đại

banner-news/ck-ban-pc.png

Căn hộ chỉ có diện tích 28m2 nằm tại nước Ý. Với nội thất chủ đạo là gỗ, tất cả đồ nội thất đều được tối giản với thiết kế thông minh, có thể gấp gọn khi không dùng đến, giúp không gian luôn rộng rãi. Tất cả những đồ dùng không cần thiết đều được lượt bớt giúp không gian luôn gọn gàng tươi mới, các chậu cây xanh được sắp xếp bên cạnh ban công giúp ngôi nhà có thêm không gian xanh. Phần ban công bên ngoài được tận dụng thành nơi thư giãn đọc sách bên ngoài trời với mái che.

Bàn ăn lớn được giấu khéo léo bên trong bức tường ngăn cách phòng bếp bằng gỗ, kệ đồ có thể kéo ra kéo vào một cách tiện lợi. Khi không sử dụng bàn ăn lớn thì có thể sử dụng bàn ăn nhỏ được bày cố định. Tất cả những khoảng trống bên trên bức vách ngăn bằng gố đều có thể chở thành tủ để đồ tiện dụng.

Không gian phòng tắm phá cách với gam màu xanh trẻ trung, không gian phòng tắm có thể thay đổi sử dụng linh hoạt, những chiếc bóng đèn với thiết kế treo đặc biệt làm nên điểm nhấn nhá thú vị cho căn phòng.

Một căn hộ khác tại Ba Lan với diện tích 29m2 với thiết kế gác lửng độc đáo giúp tận dụng mọi không gian trong căn nhà. Với phòng ngủ nhỏ nhắn nằm trên căn gác lửng. Bên dưới là tủ đề đồ với nhiều ngăn tiện dụng. Gầm cầu thang được tận dụng làm ngăn để sách và đó trang trí giúp căn hộ luôn gọn gàng ngăn nắp.

Không gian phòng ăn khách, phòng bếp và phòng ăn được tích hợp. Dù diện tích hạn chế những vẫn đầy đủ các căn phòng thiết yếu trong ngôi nhà, giúp sinh hoạt luôn thuận tiện.

Sofa cỡ lớn có thể tận dụng làm nơi ngả lưng vào buổi trưa hay nơi thư giãn đọc sách. Đèn treo được thả dây một cách ngẫu hứng trở thành điểm nhấn cho căn hộ.

Một căn hộ với diện tích tí hon tại Đài Loan, chỉ với 22m2 nhưng lại đầy đủ tiện nghi. Mọi ngóc ngách không gian trong căn nhà đều được tận dụng Với gầm cầu thang được thiết kế như một chiếc tủ âm tường. Cầu thang lên gác lửng cũng được thiết kế tối giản giúp tiết kiệm không gian. Căn bếp nhỏ nhắn với gam màu trắng chủ đạo đem lại cảm giác gọn gàng, sạch sẽ.

Bên dưới gầm ghế cũng được thiết kế các ngăn tủ nhỏ để những đồ dùng không cần thiết cực kỳ gọn gàng. Bàn ăn, bàn làm việc được tích hợp và được thiết kế sát tường giúp người sử dụng có thêm không gian di chuyển trong nhà. Cửa sổ lớn tận dụng ánh sáng tự nhiên, giúp cả căn phòng luôn tươi mới và có thể không cần sử dụng đến bóng điện vào ban ngày. Các ngăn để đồ được thiết kế bên trên tầng lửng với hệ thống cầu thang đi lên, đi xuống thuận tiện.

Có thể bạn quan tâm:

Thiết kế thông minh cho những căn hộ siêu nhỏ

Những thiết kế tuyệt vời cho nội thất căn hộ thông minh

Căn hộ thông minh tiện nghi diện tích chỉ 40m2

Căn hộ 25m2 tại Tây Ban Nha, với thiết kế cực kỳ gọn nhẹ. Mọi đồ dùng không cần thiết đều có thể gấp gọn, các góc ngách trong phòng đều có thể trở thành một giá để đồ tiện dụng.

Nhà bếp và phòng tắm trong ngôi nhà đã được cố định, bàn ghế và giường có thể gấp lên để tiết kiệm không gian. Với bức tường di động, các không gian có thể được tạo ra tùy theo cách sắp xếp theo mục đích sử dụng.

Thanh Hằng

banner-news/ck-ban-pc.png

  • Đánh giá:
  • (80 đánh giá)
Bài viết có hữu ích không?

Có lẽ bạn nên đọc thêm

BÌNH LUẬN

YouHomes.Vn - Website mua bán, cho thuê bất động sản uy tín tại Việt nam