Banner gói dịch vụ cam kết bán nhà trong 3 tháng

Xếp hạng khu dân cư

(Căn cứ theo 13,548 lượt bình chọn)

Thông tin khu dân cư

Chọn dự án, toà để xem

Danh bạ khẩn cấp

Danh bạ
  • Công an phường

    Công an phường

  • Trạm y tế phường

    Trạm y tế phường

  • Lễ tân toà nhà

    Lễ tân toà nhà

Banner tặng điểm youpoint

Bình chọn

Bình chọn khu dân cư

Chọn dự án để xemBình chọn dự án
  • An toàn an ninh
  • Dịch vụ tiện ích
  • Môi trường không khí
  • Đẳng cấp sang trọng
  • Chỉ số hạnh phúc

Căn hộ 49m2 tuyệt vời với nội thất thông minh tại Hồng Kông

Chỉ với diện tích 49m2 nhưng ngôi nhà lại ngập tràn tiện ích nhờ cách bố trí nội thất thông minh cực kỳ hợp lý và khoa học.

Căn hộ 49m2 tuyệt vời với nội thất thông minh tại Hồng Kông

banner-news/ck-ban-pc.png

Ngôi nhà của 2 vợ chồng và con nhỏ chỉ với diện tích 49m2 nhưng lại đầy đủ tiện ích. Phương án thiết kế đa năng cực kỳ tuyệt vời, giúp không gian sinh hoạt chung trở nên tối ưu nhất. Bên dưới sàn là những ngăn để đồ có chức năng khác nhau, giúp người sử dụng tận dụng tối đa được diện tích ngôi nhà. Những vách ngăn đóng mở tiện lợi giúp không gian có thể tách biệt theo ý muốn.

Không gian với tông màu chủ đạo là gam màu sáng giúp đánh lừa thị giác làm cho căn hộ trở nên rộng rãi hơn. Mọi đồ dùng dùng nhà đều được tích hợp trở thành các ngăn chứa đồ thông minh. Tường tủ TV tích hợp và nền sàn gỗ đơn giản và ấm áp, phía dưới được bố trí lượng lớn các thiết bị thông minh được ẩn giấu.

Không gian căn nhà ban đầu có hai phòng ngủ. Vì vợ chồng trẻ thường xuyên vắng nhà, người bà thường đến chăm sóc các con nhưng không có phòng để nghỉ ngơi. Các kiến trục sư đã đổi phòng bếp cũ thành phòng ở và phòng lưu trữ.

Các cửa gập tiện lợi giúp ngăn cách không gian tạo thành phòng ngủ riêng biệt. Vách ngăn được thiết kế một phần với kích mờ giúp người sử dụng vẫn tận dụng được ánh sáng bên ngoài cực kỳ hiệu quả.

Sở hữu nhà nội thất thông minh giá thấp nhất thị trường!

Điểm độc đáo của thiết kế này là mặc dù một số lượng lớn các chức năng thông minh phần cứng được kết hợp: như bộ tổng hợp kích hoạt bằng giọng nói, hệ thống đèn khác nhau và công tắc điều hòa không khí, mở rèm, nâng bàn cà phê, màn hình chiếu, khóa cửa điện tử,... điều khiển từ xa giúp tiết kiệm rất nhiều thời gian của chủ sở hữu.

Phòng ngủ với các ngăn tủ được thiết kế gọn gàng và hợp lý. Bàn trang điểm cũng được thiết kế gấp gọn bên trong không ngăn kéo giúp tối ưu hóa diện tích sử dụng. Căn phòng được thiết kế cửa kính với view cực đẹp và thông thoáng giúp người sử dụng có cảm giác thoải mái hơn dù không gian phòng khá chật hẹp.

Không gian phòng riêng của trẻ nhỏ cũng được tối ưu hóa hoàn toàn với nội thất thông minh cùng các ngăn tủ được tích hợp bên dưới sàn.

Không gian phòng tắm được sử dụng tông màu sáng kết hợp với đá cẩm thạch tạo nên sự nhẹ nhàng và tinh tế. Phần tủ đựng đồ dùng nhà tắm được tích hợp với gương khổ lớn làm cho tổng thể trở nên rộng rãi hơn.

Thanh Hằng

banner-news/ck-ban-pc.png

  • Đánh giá:
  • (62 đánh giá)
Bài viết có hữu ích không?

Có lẽ bạn nên đọc thêm

BÌNH LUẬN

YouHomes.Vn - Website mua bán, cho thuê bất động sản uy tín tại Việt nam