Banner gói dịch vụ cam kết bán nhà trong 3 tháng

Xếp hạng khu dân cư

(Căn cứ theo 13,548 lượt bình chọn)

Thông tin khu dân cư

Chọn dự án, toà để xem

Danh bạ khẩn cấp

Danh bạ
  • Công an phường

    Công an phường

  • Trạm y tế phường

    Trạm y tế phường

  • Lễ tân toà nhà

    Lễ tân toà nhà

Banner tặng điểm youpoint

Bình chọn

Bình chọn khu dân cư

Chọn dự án để xemBình chọn dự án
  • An toàn an ninh
  • Dịch vụ tiện ích
  • Môi trường không khí
  • Đẳng cấp sang trọng
  • Chỉ số hạnh phúc

Tại sao “khu đô thị khép kín” lại hot?

"Compound" - mô hình khu đô thị khép kín với đầy đủ tiện ích, đảm bảo an ninh an toàn và xây dựng tiêu chuẩn cao cấp, đáp ứng được nhu cầu hưởng thụ cuộc sống cao của tầng lớp thượng lưu.

Tại sao “khu đô thị khép kín” lại hot?

button-tim-mua.svg

Kể từ năm 2008, khi thành phố sáp nhập với một số vùng lân cận và tăng diện tích lên gấp ba lần, quá trình đô thị hóa tại Hà Nội bắt đầu "tăng tốc". Thời điểm hiện nay, người mua nhà phải đứng trước hai lựa chọn, một là ở trung tâm nhưng chấp nhận thiệt thòi về không gian, hai là dịch chuyển ra các khu đô thị mới, xa các tiện ích như trường học, siêu thị,… nhưng thoáng đãng, rộng rãi.

Nhu cầu kết hợp một không gian sống khoáng đạt và hệ thống tiện ích đồng bộ đã dẫn đến việc hình thành các khu đô thị khép kín. Mô hình này được biết đến với tên gọi "Compound" (khu đô thị khép kín) hay "City within city" (thành phố bên trong thành phố) vốn rất được ưa chuộng tại các nước phát triển trên thế giới.

Vậy mô hình compound có ưu điểm gì?

1. An toàn: nơi đây được đảm bảo an toàn, an ninh tuyệt đối, bảo vệ 24/7. Khu Compound có hệ thống camera an ninh, thẻ thông minh, muốn vào trong phải qua sự kiểm tra của bảo vệ.

2. Đồng bộ: Các căn nhà được xây theo kiểu mẫu đồng bộ khiến bạn có cảm giác “công bằng”.

3. Tiện ích hiện đại: Các tiện ích như hồ bơi, sân tennis, sân bóng đá, khu vui chơi cho trẻ em, trường học, bệnh viện, siêu thị, BBQ, Yoga, Gym, mini Golf, khu đi bộ sáng, chiều, tối… cho bạn cuộc sống tinh thần sảng khoái mỗi ngày nạp năng lượng khi bắt đầu một ngày mới và sau mỗi ngày làm việc mệt mỏi.

4. Yên tâm về pháp lý dự án: Không lo bị giải tỏa, lộ giới, không gặp rắc rối khi công an khu vực kiểm tra, hay trộm cắp…vì khu dân cư an ninh có bảo vệ 24/7 .

5. Sự tự hào của bản thân: Thật tự hào khi giới thiệu ngôi nhà của bạn với bạn bè, người thân khi bạn đang được sống trong một khu đô thị hiện đại đẳng cấp.

6. Tính thanh khoản cao của một Tài sản: đó là sự chuyển đổi của đồng tiền, bạn có thể cho thuê, hoặc cần là tiến hành bán luôn vì bất động sản này thường giá sẽ tăng theo hạ tầng kết nối phát triển cũng như thích hợp cho chuyên gia hay tầng lớp trí thức thuê ở lâu dài.

7. Môi trường sống xanh mát trong lành: Bạn sẽ tận hưởng được thiên nhiên xung quanh căn nhà của bạn khi việc trồng cây và tạo môi trường sống xanh luôn là ưu tiên của các chủ đầu tư mô hình Compound.

8. Diện tích sử dụng cao: Lợi thế lớn nhất của Compound so với căn hộ đó là bạn vừa có nhà, vừa có đất trong khi tiện ích không kém căn hộ… và còn được miễn phí để xe, không bị mất phí gửi xe hàng tháng như căn hộ.

Nhờ những lợi điểm trên, những năm tiếp theo, khu đô thị phát triển theo mô hình Compound có thể sẽ tiếp tục lên ngôi tại Việt Nam.

L.Hương

button-tim-mua.svg

  • Đánh giá:
  • (24 đánh giá)
Bài viết có hữu ích không?

Có lẽ bạn nên đọc thêm

BÌNH LUẬN

YouHomes.Vn - Website mua bán, cho thuê bất động sản uy tín tại Việt nam