Banner gói dịch vụ cam kết bán nhà trong 3 tháng

Xếp hạng khu dân cư

(Căn cứ theo 13,548 lượt bình chọn)

Thông tin khu dân cư

Chọn dự án, toà để xem

Danh bạ khẩn cấp

Danh bạ
  • Công an phường

    Công an phường

  • Trạm y tế phường

    Trạm y tế phường

  • Lễ tân toà nhà

    Lễ tân toà nhà

Banner tặng điểm youpoint

Bình chọn

Bình chọn khu dân cư

Chọn dự án để xemBình chọn dự án
  • An toàn an ninh
  • Dịch vụ tiện ích
  • Môi trường không khí
  • Đẳng cấp sang trọng
  • Chỉ số hạnh phúc

The Grand Manhattan – Dự án căn hộ đắt giá trung tâm quận 1

Tổ hợp căn hộ - thương mại hạng sang The Grand Manhattan là một trong những dự án đắt giá của chủ đầu tư Novaland

The Grand Manhattan – Dự án căn hộ đắt giá trung tâm quận 1

button-tim-mua.svg

Với phong cách thiết kế tinh tế, sang trọng, hiện đại, cùng nhiều dạng thiết kế khác nhau danh cho từng yêu cầu của khách hàng the Grand Manhattan xứng tầm chào đón cư dân thượng lưu

Vị trí kim cương tại trung tâm Quận 1

The Grand Manhattan được thiết kế gồm ba tòa tháp căn hộ cao 39 tầng và 4 tầng hầm, diện tích xây dựng 14.000 m2 tọa lạc trên mặt tiền đường Cô Giang và Cô Bắc. Trong đó, tầng trệt và tầng 1 là trung tâm thương mại, từ tầng 2 đến tầng 6 kinh doanh dịch vụ khách sạn được vận hành bởi đối tác quốc tế, phần còn lại là căn hộ sở hữu lâu dài.

Từ vị trí của dự án, cư dân có thể dễ dàng đi bộ tới phố đi bộ Nguyễn Huệ, phố đi bô Bùi Viện, chợ Bến Thành ga metro Bến Thành- suối Tiên, công viên 23 tháng 9, và các trung tâm thương mại, địa điểm sầm uất tại trung tâm thành phố.

Chuỗi tiện ích đẳng cấp tại The Grand Manhattan

Chuỗi tiện ích đẳng cấp tại The Grand Manhattan

Được lấy cảm hứng từ Manhattan - biểu tượng thành đạt của New York – The Grand Manhattan không chỉ vượt tầm sang trọng, đẳng cấp mà còn tích hợp những tiện ích chuẩn “5*”, sẵn sàng làm hài lòng những vị khách khó tính nhất như: trung tâm thương mại, công viên và cảnh quan nội khu lên tới 4,200m2, nhà hàng, bar – cà phê, hồ bơi, khu vui chơi trẻ em, khu trò chơi vận động ngoài trời, khu chạy bộ, khu BBQ, phòng yoga, gym,…

Tất cả như một biểu tượng phồn hoa đáp ứng nhu cầu sống sang trọng và tiện nghi tại khu vực lõi trung tâm quận 1, nơi được ví như tấc đất tấc vàng. Đặc biệt, các gia đình cực kỳ yên tâm khi khu vui chơi trẻ em thoáng đãng, đa dạng các trò chơi vận động ngoài trời khác nhau được thiết kế cực kỳ hiện đại.

Không gian xanh giữa lòng thành phố tấp nập

Không gian xanh giữa thành phố tấp nập

Nằm tại trung tâm quận 1 nơi được ví “tấc đất tấc vàng’ nhưng The Grand Manhattan vẫn được đầu tư công viên nội khu và không gian xanh lên tới 4.200m2. Đặc biệt, nằm ngay cạnh công viên 23-9 – “lá phổi xanh của thành phố” nên cư dân nơi đây luôn luôn được thanh lọc không gian sống. Hệ thống cây xanh mát mẻ sẽ là nơi khơi nguồn cảm xúc, cũng như xua tan hết mệt mỏi trong cuộc sống cũng như công việc.

Tầm nhìn tuyệt đẹp

The Grand Manhattan đáp ứng được những tiêu chuẩn khắt khe, không chỉ đẹp, sang trọng trong từng đường nét thiết kế mà còn đẳng cấp trong từng dịch vụ, tiện ích. Bên cạnh đó, The Grand Manhattan còn có một điểm cộng là sở hữu tầm nhìn “triệu đô” hiếm có giữa Sài Gòn hoa lệ.

Từ The Grand Manhattan bạn và gia đình có thể ngắm toàn cảnh thành phố Sài Gòn hoa lệ, những tòa nhà trọc trờ, những ánh đèn lung linh ánh đèn từ trên cao.

Uy tín của nhà phát triển dự án

Hình thành và phát triển suốt 27 năm qua, với hơn 40 dự án nhà ở thành công, Novaland đã chứng minh uy tín của mình trên thị trường bất động sản thông qua những dự án như Sunrise City, Lexington Residence, Lakeview City, The Sun Avenue, Saigon Royal Residence, Newton Residence, Sunrise Riverside, RichStar,… Các dự án được triển khai đúng tiến độ, đảm bảo chất lượng và gia tăng giá trị rất lớn khi bàn giao cho khách hàng.

L.Hương

button-tim-mua.svg

  • Đánh giá:
  • (51 đánh giá)
Bài viết có hữu ích không?

Có lẽ bạn nên đọc thêm

BÌNH LUẬN

YouHomes.Vn - Website mua bán, cho thuê bất động sản uy tín tại Việt nam