Banner gói dịch vụ cam kết bán nhà trong 3 tháng

Xếp hạng khu dân cư

(Căn cứ theo 13,548 lượt bình chọn)

Thông tin khu dân cư

Chọn dự án, toà để xem

Danh bạ khẩn cấp

Danh bạ
  • Công an phường

    Công an phường

  • Trạm y tế phường

    Trạm y tế phường

  • Lễ tân toà nhà

    Lễ tân toà nhà

Banner tặng điểm youpoint

Bình chọn

Bình chọn khu dân cư

Chọn dự án để xemBình chọn dự án
  • An toàn an ninh
  • Dịch vụ tiện ích
  • Môi trường không khí
  • Đẳng cấp sang trọng
  • Chỉ số hạnh phúc

Thiết kế "cực độc" cho nhà chung cư diện tích nhỏ

Với những căn hộ cung cư diện tích nhỏ thì việc thiết kế các khu vực chức năng sao cho vừa đẹp, tiện nghi lại đáp ứng đầy đủ công năng mà vẫn rộng thoáng quả là một bài toán khó.

Thiết kế 'cực độc' cho nhà chung cư diện tích nhỏ

banner-news/ck-ban-pc.png

Tuy nhiên, nếu biết sắp xếp và bố trí hợp lý, kết hợp với những món nội thất đa năng thì bạn hoàn toàn yên tâm hưởng thụ cuộc sống thoải mái trong tổ ấm nhỏ xinh của mình.

Góc nhỏ này được thiết kế 2 trong 1, vừa có vai trò là là góc để tiếp khách nhưng đồng thời khi đêm đến lại biến thành một phòng ngủ tiện nghi.

Chiếc giường treo được thiết kế thông minh có thể dễ dàng hạ xuống hoặc nâng cao sát trần mà không làm ảnh hưởng đến không gian tiếp khách. Với thiết kế đặc biệt này sẽ giúp chủ nhà tiết kiệm tối đa diện tích sử dụng giúp không gian trong nhà thêm rộng thoáng.

Với phòng ngủ nhỏ bạn cũng có thể sử dụng loại tủ đa năng này. Nó vừa có vai trò là giường ngủ, vừa là tủ đựng quần áo và cũng là tủ sách, tủ đựng đồ thuận tiện. Ban ngày, chiếc giường ngủ có thể được gấp gọn dựng đứng như một bức tường.

Với những căn hộ nhỏ có lợi thế về chiều cao trần nhà, bạn cũng có thể thiết kế sàn giật cấp vừa giúp phân vùng rõ rệt các không gian trong nhà đồng thời có thể cất gọn chiếc giường ngủ to lớn vào bên trong.

Ban ngày chiếc giường được cất gọn dưới sàn và ban đêm chỉ với thao tác kéo nhẹ là bạn đã có một không gian nghỉ ngơi lý tưởng vừa đẹp mà không hề tốn diện tích.

Với những gia đình có con nhỏ thì thiết kế sàn giật cấp này sẽ vô cùng tiện lợi, vừa bảo đảm có sân chơi cho trẻ, vửa an toàn khi chiếc giường không cao so với sàn nhà.

Không gian tiếp khách và nghỉ ngơi vừa hiện đại, sang trọng mà không hề tốn kém diện tích.

Chiếc giường ngủ cũng có thể được bố trí lên cao với bao quanh là những ngăn kéo đựng đồ thuận tiện, thậm chí có thể là bàn học hoặc bàn làm việc xinh xắn.

Trong những căn hộ eo hẹp về diện tích thì phong cách thiết kế giấu bớt các không gian chức năng trong nhà cũng sẽ giúp căn hộ trở nên thông thoáng hơn. Trong căn hộ này toàn bộ khu vực bếp được giấu kín bên trong chiếc tủ cao sát trần nhà.

Thiết kế này giúp không gian trở nên rộng hơn và không bị rối mắt.

Với những căn hộ nhỏ, việc lựa chọn cửa trượt cho lối đi vào các phòng trong nhà vô cùng quan trọng. Cửa trượt vừa tiện lợi vừa giúp tiết kiệm tối đa diện tích cho không gian.

Cửa trượt còn giúp phân chia không gian trong nhà một cách hiệu quả.

Theo cafef

banner-news/ck-ban-pc.png

  • Đánh giá:
  • (32 đánh giá)
Bài viết có hữu ích không?

Có lẽ bạn nên đọc thêm

BÌNH LUẬN

YouHomes.Vn - Website mua bán, cho thuê bất động sản uy tín tại Việt nam