Banner gói dịch vụ cam kết bán nhà trong 3 tháng

Xếp hạng khu dân cư

(Căn cứ theo 13,548 lượt bình chọn)

Thông tin khu dân cư

Chọn dự án, toà để xem

Danh bạ khẩn cấp

Danh bạ
  • Công an phường

    Công an phường

  • Trạm y tế phường

    Trạm y tế phường

  • Lễ tân toà nhà

    Lễ tân toà nhà

Banner tặng điểm youpoint

Bình chọn

Bình chọn khu dân cư

Chọn dự án để xemBình chọn dự án
  • An toàn an ninh
  • Dịch vụ tiện ích
  • Môi trường không khí
  • Đẳng cấp sang trọng
  • Chỉ số hạnh phúc

Tổng hợp 20 mẫu biệt thự mái thái được nhiều người ưa chuộng năm 2020

Biệt thự mái thái được rất nhiều người sử dụng bởi sự tiện dụng và hình thức đẹp, dễ phối hợp và thiết kế. Sau đây là tổng hợp những mẫu biệt thự mái thái được nhiều người lựa chọn trong năm 2020.

Tổng hợp 20 mẫu biệt thự mái thái được nhiều người ưa chuộng năm 2020

banner-news/ck-ban-pc.png

Biệt thự mái thái 2 tầng

Biệt thự mái thái 2 tầng là sự lựa chọn lý tưởng cho các gia đình bởi diện tích ở lý tưởng không quá to cũng không quá nhỏ với đầy đủ các phòng chức năng cho một hộ gia đình. Với lựa chọn sử dụng mái thái sẽ giúp tăng tuổi thọ ngôi nhà ngoài ra cũng giúp chống gió, chống nắng, chống bám bụi, khả năng chịu nhiệt tốt.

Biệt thự 2 tầng mái thái - Mẫu nhà với 2 gam màu trắng, nâu chủ đạo tạo nên sự ấm áp và có thể trở thành tổ ấm lý tưởng cho gia đình. Ngoài ra với thiết kế này, người sử dụng cũng luôn có cảm giác an toàn và kín đáo, rất phù hợp với các căn biệt thự nằm tại các con phố đông đúc.

Căn biệt thự mái thái với phần sân vườn xanh mát xung quanh cũng xích đu tạo nên không gian thơ mộng cho khung cảnh biệt thự. Cây xanh xung quanh giúp tôn lên cả không gian cùng phần lầu thưởng trà giúp người sử dụng có được sự thoải mái và thư giãn mỗi ngày.

Biệt thự 2 tầng mái thái đẹp hiện đại tạo nên không gian tuyệt vời cho cả gia đình cũng phần hoa xung nằm tại bậu cửa giúp biệt thự có thêm sức sống và màu sắc tươi mới. Màu trắng tinh tế kết hợp cũng mái nhà màu đen tuyền cực kỳ nổi bật giúp biệt thự trở nên đặc biệt và sang trọng những không kém phần gần gũi và ấm cúng.

Biệt thự mái thái với diện tích lớn cũng phần mái cắt đặc biệt tại sân thượng giúp không gian trở nên nổi bật và tận dụng được diện tích để trồng cây xanh. Phần cột nhà được làm bằng đá sang trọng giúp căn biệt thự trở nên bề thế và cực kỳ hợp lý với tổng thể.

Căn biệt thự xinh xắn với điểm nhấn là họa tiết tại lan can của ban công được thiết kế với sự tinh xảo và mạ vàng nổi bật trên nền đen. Phần cổng chính được bố trí hướng khác so với biệt thự giúp tăng hiệu quả cả về công năng sử dụng lại đáp ứng được hướng tốt cho phong thủy. Ngoài ra hướng cũng tiệt lợi hơn cho việc đi lại và đỗ xe.

Sở hữu ngay biệt thự mái thái vị trí đẹp

Biệt thự mái thái 2 tầng với thiết kế trần cao và có tầng lửng gác mái. Phần cửa sổ tầng gác mái được thiết kế và bố trí cực kỳ hợp lý. Vườn treo xinh xắn nằm tại ban công đáp ứng được sở thích của chù nhà đồng thời cũng giúp ngôi nhà có thêm màu sắc.

Gam màu tinh tế cho biệt thự mái thái với tông trắng - xám cũng các chi tiết gỗ được điểm xuyết tại những khung cửa làm cho ngôi nhà thêm phần nổi bật.

Biệt thự nhà vườn mái thái tuyệt đẹp với hồ nước trước mặt cùng đài phun nước cỡ nhỏ. Xung quanh nhà được thiết kế rất nhiều cây xanh giúp chống bụi và căn biệt thự trở nên riêng tư và biệt lập hơn.

Có thể bạn quan tâm:

20+ mẫu thiết kế biệt thự cao tầng khiến ai cũng phải ngước nhìn

15+ mẫu biệt thự nhà vườn được nhiều người ưa thích nhất năm 2020

10+ mẫu biệt thự tân cổ điển sẽ trở thành xu hướng năm 2020

Biệt thự mái thái 3 tầng - Lý tưởng cho những căn nhà phố

Các căn biệt thự nằm tại mặt phố thường có điểm hạn chế vầ mặt tiền và diện tích vì thế nhiều chủ nhà đã lựa chọn những thiết kế biệt thự cao tầng đề khắc phục nhược điểm này. Các căn biệt thự ống đã được ra đời để đáp ứng được như cầu sử dụng của nhiều người. Biệt thự ống 3 tầng được lựa chọn khá nhiều vì chiều dài phù hợp, không quá thấp cũng không quá cao lại đảm bảo đầy đủ các phòng chức năng.

Căn biệt thự 3 tầng mái thái với thiết kế đặc biệt cùng phần ban công và bậu cửa sổ tách biệt tại mỗi tầng, tạo nên chất riêng độc đáo. Các hàng cây leo được bố trí hợp lý giúp đảm bảo không gian xanh cho ngôi nhà. Phần của và trần bên ngoài được kết hợp các chi tiết gỗ giúp căn biệt thự trở nên gần gũi và ấm áp.

Thanh Hằng

banner-news/ck-ban-pc.png

  • Đánh giá:
  • (63 đánh giá)
Bài viết có hữu ích không?

Có lẽ bạn nên đọc thêm

BÌNH LUẬN

YouHomes.Vn - Website mua bán, cho thuê bất động sản uy tín tại Việt nam