Banner gói dịch vụ cam kết bán nhà trong 3 tháng

Xếp hạng khu dân cư

(Căn cứ theo 13,548 lượt bình chọn)

Thông tin khu dân cư

Chọn dự án, toà để xem

Danh bạ khẩn cấp

Danh bạ
  • Công an phường

    Công an phường

  • Trạm y tế phường

    Trạm y tế phường

  • Lễ tân toà nhà

    Lễ tân toà nhà

Banner tặng điểm youpoint

Bình chọn

Bình chọn khu dân cư

Chọn dự án để xemBình chọn dự án
  • An toàn an ninh
  • Dịch vụ tiện ích
  • Môi trường không khí
  • Đẳng cấp sang trọng
  • Chỉ số hạnh phúc

Top 10 mẫu thiết kế chung cư 2 phòng ngủ hot nhất năm 2019

YouHomes    974 người đã đọc  

Chung cư 2 phòng ngủ đang là tâm điểm lựa chọn của gia đình. Một diện tích vừa phải, được thiết kế tinh tế, là lựa chọn hàng đầu của giới trẻ.

Top 10 mẫu thiết kế chung cư 2 phòng ngủ hot nhất năm 2019

banner-news/ck-ban-pc.png

Nếu bạn đang muốn bố trí sắp đặt cho tổ ấm bé nhỏ của mình có một không gian lý tưởng thì những mẫu thiết kế căn hộ 2 phòng ngủ sau đây sẽ là lựa chọn hoàn hảo dành cho gia đình bạn.

1. Thiết kế nội thất chung cư mang hơi thở Nhật Bản


Nguồn ảnh: Internet

Căn hộ chung cư mang đậm hơi thở Nhật Bản với những vách ngăn tin tế giúp căn hộ đón nhận một lượng lớn ánh sáng tự nhiên, tạo cảm giác thoải mái cho mọi người khi về tới nhà. Toàn bộ nội thất được làm hoàn toàn bằng gỗ lấy tông màu tươi sáng để tăng hiệu ứng sáng cho căn nhà và ngập tràn sinh khí. Cùng với đó là sự trang trí tinh tế các góc nhỏ trong căn hộ tăng tính thẩm mỹ cho căn hộ, tránh được sự đơn điệu.

2. Thiết kế nội thất chung cư mang phong cách Châu Âu


Nguồn ảnh: Internet

Toàn bộ nội thất bên trong được kết hợp khéo léo bởi tông màu cổ điển pha chất hiện đại, đậm nét Châu Âu. Các phòng ngủ lựa chọn thiết kế nội thất với tông màu trung tính, kiểu dáng đơn giản tạo cảm quan không gian thoải mái. Đặc biệt là phòng khách và phòng bếp mang hơi hướng Châu Âu lịch lãm, khu vực nhà bếp được phân bố một gam màu nhẹ nhàng mang lại cảm giác ấm áp cho cả gia đình.

3. Căn hộ với phong cách Dynamic House


Nguồn ảnh: Internet

Điểm nổi bât của căn hộ Dynamic house chính là cách phân chia không gian bên trong ngôi nhà. Vách ngăn giữa phòng ngủ và phòng khách được phá bỏ, kết nối hai không gian gần nhau và làm điểm nhấn lạ mắt ngay giữa trung tâm ngôi nhà. Lựa chọn nội thất đơn giản, hiện đại giúp tạo không gian thoáng rộng và gọn gàng cho căn hộ. Bạn có thể phối hợp hài hòa giữa các màu nâu ấm, trắng xám và điểm tinh tế màu sắc nội bật tạo sự thu hút riêng cho căn hộ.

4. Thiết kế căn hộ với 2 phòng ngủ lớn


Nguồn ảnh: Internet

Căn hô 2 phòng ngủ lớn thường sử dụng các gam màu hiện đại, tạo sự sang trọng và đẳng cấp khi bước vào căn hộ này. Căn hộ có hai phòng ngủ rất lớn và mỗi phòng đều có buồng để quần áo riêng. Sinh hoạt chính của gia đình được bố trí tại khu vực trung tâm, như vậy sẽ giúp các thành viên gắn kết và gần gũi hơn. Nhà bếp rộng rãi, thoáng đãng tạo một khoảng không gian sinh hoạt rộng rãi cho gia đình.

5. Mẫu thiết kế nội thất tạo không gian mở rộng


Nguồn ảnh: Internet

Bản thiết kế này cho không gian hẹp vô cùng sáng sủa và thanh thoát nhờ tiếp nhận được nhiều ánh sáng tự nhiên tỏa vào nhà. Tông màu tường và màu sàn nhẹ nhàng mang lại sự ấm áp, gần gũi. Tất cả các phòng đều được bố trí nội thất hiện đại tiện nghi. Những họa tiết độc đáo trên tấm thảm và màu sắc nổi bật của bộ ghế sofa tạo hứng khởi để bắt đầu cuộc trò chuyện vui vẻ.

6. Thiết kế chung cư 2 phòng ngủ hiện đại và thân thiện


Nguồn ảnh: Internet

Phong cách thiết kế hiện đại sẽ tạo nên một không gian mở, tiện nghi và rộng rãi cho cả gia đình. Cách thiết kế nội thất hết sức thông minh và tinh tế làm cân bằng khoảng không dài trải dài của căn nhà. Hai phòng ngủ hiện đại được cách ly không khí náo nhiệt của gian bếp và phòng khách mang đến không gian riêng tư yên bình. Khu bếp được trang hoàng sang trọng nhờ tông màu gỗ chủ đạo tạo cảm hứng cho người đầu bếp nấu những bữa ăn ngon. Đặc biệt, những chậu cây điểm xuyết màu xanh lá nhẹ nhàng làm cho ngôi nhà thêm tràn đầy sức sống.

7. Thiết kế lãng mạn dành riêng các cặp đôi


Nguồn ảnh: Internet

Đây là sự lựa chọn hoàn hảo cho các cặp vợ chồng trẻ bởi thiết kế pha trộn màu sắc hiện đại, tinh tế. Phòng khách hiện đại với những mảng màu tím sang trọng và lôi cuốn, thêm chiếc đèn ngủ lung linh đặt cạnh bộ salon trắng sáng làm căn phòng đẹp kỳ ảo. Gian bếp được kết hợp màu xanh biển nhạt với một dãy bàn bar dài quyện sắc cam nhã nhặn tạo cảm giác thân mật. Phòng ngủ lớn được thiết kế ấm áp và lãng mạn, hòa quyện màu tím chủ đạo với màu trắng tươi sáng tôn lên vẻ đẹp của không gian riêng tư, mang lại cảm giác thư giãn và thoải mái sau ngày dài làm việc.

8. Kiến trúc chưng cư mang phong cách mộc mạc, thân thiện


Nguồn ảnh: Internet

Màu sàn gỗ sáng, màu trắng của tường và màu xanh của cây cỏ là những yếu tố làm nên một tổ ấm bình yên, tối giản nhưng đầy đủ và ấm áp. Vật liệu gỗ được ưu tiên sử dụng tạo cảm giác mộc mạc, thân thiện với thiên nhiên. Sự kết hợp hài hòa của từng mảng màu lớn và chi tiết nhỏ đan xen lẫn nhau làm không gian sinh hoạt trở nên ấm cúng hơn.

9. Thiết kế nội thất chung cư trang nhã và sang trọng


Nguồn ảnh: Internet

Một thiết kế mang hơi thở gần gũi của thiên nhiên khi sử dụng màu sắc gỗ nâu chủ đạo. Không gian luôn chừa ra những khoảng trống để ánh sáng tỏa khắp căn nhà. Không gian mở kết nối giữa phòng bếp và phòng khách tạo cảnh quan sinh hoạt thân thiện và cởi mở cho gia đình thêm gắn bó. Đồ nội thất ưu tiên sử dụng màu đơn sắc, sáng có thiết kế đơn giản mang lại sự tối giản cho căn hộ.

10. Kiến trúc mang phong cách trẻ trung


Nguồn ảnh: Internet

Đây là một căn hộ hiện đại, cao cấp theo phong cách Châu Âu dành cho gia đình trẻ. Các phòng được tách biệt và bố trí gọn gàng với nội thất có thiết kế đơn giản và màu sắc nhã nhặn, xen kẽ những dấu ấn nhất định của gia chủ. Các phòng có cửa sổ lớn giúp đón ánh sáng tự nhiên và có tầm nhìn bao quát ra ngoài tuyệt đẹp.

Mai Hương (TH)

banner-news/ck-ban-pc.png

  • Đánh giá:
  • (53 đánh giá)
Bài viết có hữu ích không?

Có lẽ bạn nên đọc thêm

BÌNH LUẬN

YouHomes.Vn - Website mua bán, cho thuê bất động sản uy tín tại Việt nam