Banner gói dịch vụ cam kết bán nhà trong 3 tháng

Xếp hạng khu dân cư

(Căn cứ theo 13,548 lượt bình chọn)

Thông tin khu dân cư

Chọn dự án, toà để xem

Danh bạ khẩn cấp

Danh bạ
  • Công an phường

    Công an phường

  • Trạm y tế phường

    Trạm y tế phường

  • Lễ tân toà nhà

    Lễ tân toà nhà

Banner tặng điểm youpoint

Bình chọn

Bình chọn khu dân cư

Chọn dự án để xemBình chọn dự án
  • An toàn an ninh
  • Dịch vụ tiện ích
  • Môi trường không khí
  • Đẳng cấp sang trọng
  • Chỉ số hạnh phúc

Vai trò của PropTech trong ngành bất động sản

PropTech cũng đã cho phép nhóm các nhà đầu tư nhỏ, những người vốn không đủ trả tiền để tham gia, đầu tư vào các dự án bất động sản hấp dẫn

Vai trò của PropTech trong ngành bất động sản

button-tim-mua.svg

Nếu bạn gõ trên Google từ “PropTech”, bạn sẽ thấy có hàng tá định nghĩa. Thậm chí, còn có những giải thích riêng cho PropTech, hoặc CRETech được sử dụng đồng nghĩa. Hiểu nôm na theo một cách đơn giản nhất, thuật ngữ PropTech nhằm thể hiện một sự biến đổi kỹ thuật số lớn trong công nghệ bất động sản.

Trong vài năm qua, các công ty khởi nghiệp của PropTech trong lĩnh vực bất động sản đã mang đến nhiều sản phẩm mới, góp phần thay đổi cách thức mô hình kinh doanh kiểu cũ.

Giống như những tiến bộ công nghệ khác, việc sử dụng PropTech sẽ biến đổi ngành bất động sản bằng cách sử dụng phân tích dự báo từ các gói dữ liệu lớn, có thể được điều chỉnh theo những cách căn chỉnh chính xác với các mô hình kinh doanh tương ứng.

Lợi ích nó mang lại là gì? Chủ sở hữu bất động sản có thể sử dụng dữ liệu này trong thời gian thực để giải quyết các vấn đề trong thế giới thực, có thể tăng doanh thu, tạo hiệu quả kinh doanh và giảm thiểu rủi ro. Các chủ sở hữu bất động sản có thể bắt đầu cung cấp nhiều nguồn dữ liệu, chẳng hạn như thông tin về người thuê nhà và cho thuê trong số tất cả các thuộc tính sở hữu cũng như giá trị của các thuộc tính đó.

Bằng cách sử dụng PropTech, người quản lý tài sản có thể tăng cường các hoạt động xây dựng, loại bỏ các quy trình cũ và đưa ra các dự đoán kinh doanh - đầu tư để làm tăng lợi nhuận.

Mặt khác, PropTech cũng đã cho phép nhóm các nhà đầu tư nhỏ, những người vốn không đủ trả tiền để tham gia, đầu tư vào các dự án bất động sản hấp dẫn. Còn được gọi là “huy động vốn từ cộng đồng”, tùy chọn đầu tư thay thế này cho phép các nhà đầu tư nhỏ lẻ này tăng số vốn đầu tư vào các danh mục đầu tư hoặc các dự án xây dựng mới.

Ngành công nghiệp bất động sản, vốn không nổi tiếng về đi đầu trong áp dụng các tiến bộ khoa học, hiện đang bắt đầu thấy những lợi ích của sự đổi mới. Những công nghệ bất động sản mới này đang chuyển đổi các quy trình mua bán tài sản. Đảm bảo tài chính trong ngành bất động sản ngày nay không còn mất nhiều thời gian vì các quyết định của nhà đầu tư hiện được bảo đảm bằng dữ liệu, báo cáo và định giá tài sản chính xác.

Cũng giống như các từ mới xuất hiện gần đây FinTech hay blockchain, PropTech là xu hướng kỹ thuật số thẩm thấu vào ngành công nghiệp bất động sản. Có tâm lý e ngại về công nghệ này, chủ yếu là bởi cần nhiều áp dụng liên quan đến các ứng dụng phần mềm và công nghệ.

Từ đó, nhiều người cho rằng các ứng dụng kỹ thuật số sẽ phá vỡ ngành công nghiệp bất động sản hiện nay. Nhưng thay đổi là điều không thể tránh khỏi và nếu các nhà quản lý, các nhà đầu tư bất động sản không tiếp bước, họ có thể sẽ sớm thấy mình bị bỏ lại phía sau.

Theo Hlbi.com

button-tim-mua.svg

  • Đánh giá:
  • (38 đánh giá)
Bài viết có hữu ích không?

Có lẽ bạn nên đọc thêm

BÌNH LUẬN

YouHomes.Vn - Website mua bán, cho thuê bất động sản uy tín tại Việt nam