Banner gói dịch vụ cam kết bán nhà trong 3 tháng

Xếp hạng khu dân cư

(Căn cứ theo 13,548 lượt bình chọn)

Thông tin khu dân cư

Chọn dự án, toà để xem

Danh bạ khẩn cấp

Danh bạ
  • Công an phường

    Công an phường

  • Trạm y tế phường

    Trạm y tế phường

  • Lễ tân toà nhà

    Lễ tân toà nhà

Banner tặng điểm youpoint

Bình chọn

Bình chọn khu dân cư

Chọn dự án để xemBình chọn dự án
  • An toàn an ninh
  • Dịch vụ tiện ích
  • Môi trường không khí
  • Đẳng cấp sang trọng
  • Chỉ số hạnh phúc

Ý tưởng khởi nghiệp “Uber ngành khách sạn” nhận đầu tư 1 triệu USD từ Apec Capital

Dự án "Mandala Inn" đã được quỹ đầu tư khởi nghiệp Apec Capital ra thông báo chính thức đầu tư gần 1 triệu USD. Với tham vọng mở rộng ra 600 cơ sở lưu trú trên toàn Việt Nam trong một năm.

Ý tưởng khởi nghiệp “Uber ngành khách sạn” nhận đầu tư 1 triệu USD từ Apec Capital

button-tim-mua.svg

Mandala Inn là chuỗi nhượng quyền khách sạn mô hình hoàn toàn mới với mục tiêu xây dựng nên một hệ thống công nghệ hoàn chỉnh từ quản lý khách sạn, lưu trữ kho phòng đến đặt phòng trực tuyến. Đồng thời Mandala Inn cam kết thực hiện toàn bộ các nghiệp vụ marketing, chiến dịch truyền thông thương hiệu, bán phòng trực tuyến cho các khách sạn tham gia vào chuỗi với hình thức chia sẻ doanh thu.Hiện nay tại Việt Nam có hơn 30.000 cơ sở lưu trú 2, 3 sao với tổng số phòng lên đến gần 600.000 phòng.

Tuy nhiên các cơ sở này chưa đồng đều về chất lượng lưu trú, năng lực kém, cơ sở vật chất, quy trình nghiệp vụ khách sạn chưa đảm bảo. Mandala Inn ra đời với ý tưởng sẽ xây dựng một chuỗi nhượng quyền khách sạn với các cam kết về tiêu chuẩn chung đảm bảo cho toàn chuỗi. Ví dụ với những tiêu chí ban đầu, Mandala Inn tập trung vào nâng tiêu chuẩn lưu trú, đảm bảo chăn gối, khăn trải giường, khăn tắm sạch, kết nối mạng nhanh và nước uống miễn phí cho mỗi phòng. Được biết mô hình chuỗi nhượng quyền khách sạn công nghệ đang mở rộng quy mô rất nhanh ở Ấn Độ, Trung Quốc và khu vực Đông Nam Á với sự lớn mạnh của hai start up kì lân là RedDoorz và OYO.

Apec Capital đầu tư 1 triệu USD cho ý tưởng khởi nghiệp Uber ngành khách sạn - Ảnh 1.

"Sản phẩm như Mandala Inn giống như " Uber ngành khách sạn" với tiềm năng khai thác một thị trường hấp dẫn nhưng chưa được quan tâm tới, hiện đang là một hệ thống các nhà nghỉ 2 sao, 3 sao giá rẻ tiêu chuẩn thấp, phân mảnh, giường tầng, cơ sở vật chất kém. Chắc chắn Mandala Inn sẽ thành công với mục tiêu cung cấp dịch vụ chất lượng phù hợp với giá cả phải chăng", Nguyễn Đỗ Lăng – Chủ tịch Hội đồng quản trị của Tập đoàn Apec chi biết.Được biết, quỹ Apec Capital là quỹ hỗ trợ khởi nghiệp Apec Capital có trị giá 20 triệu đô chuyên tập trung tìm kiếm cơ hội đầu tư vào các nhóm Start-ups trong nhiều lĩnh vực Fintech, Edtech, Hospitality, … ở giai đoạn "seed" và "early stage".
Các nhóm này có ý tưởng đột phá, đội ngũ sáng lập (founder) tiềm năng, giàu nhiệt huyết với sản phẩm nhưng thiếu nguồn vốn, kinh nghiệm và/hoặc định hướng chiến lược để phát triển hoàn thiện sản phẩm. Trong giai đoạn đầu, các nhóm sẽ được tham gia vào học viện khởi nghiệp Apec Academy, được đào tạo và hướng dẫn từ các chuyên gia đầu ngành trên nhiều lĩnh vực marketing, tài chính, kinh doanh, được thực hành trong môi trường thực tiễn để áp dụng, đào sâu kiến thức xây dựng sản phẩm. Mục đích của giai đoạn này là giúp các startup trẻ tìm được thế mạnh, sản phẩm của riêng mình.

Sau khi kết thúc 6 tháng đào tạo và thực hành dựng được triết lý và văn hóa của bản thân, của doanh nghiệp, từ đó có đủ khả năng để triển khai sản thực tế, Apec Capital sẽ lựa chọn ra các dự án tiềm năng với đội ngũ xuất sắc nhất để xây dựng phát triển sản phẩm theo hình thức góp vốn tối thiểu $50.000/start-up, chiếm 10% cổ phần của doanh nghiệp mới thành lập, tương đương với công ty mới thành lập sẽ được định giá khoảng $500.000. Với mô hình như vậy, học viện Apec Academy và quỹ khởi nghiệp Apec Capital nhắm tới mục tiêu đào tạo 1 triệu doanh nghiệp trẻ và mục tiêu ươm mầm cho các start up tỉ đô trong vòng 10 năm tới tại Việt Nam.

Theo cafef

button-tim-mua.svg

  • Đánh giá:
  • (80 đánh giá)
Bài viết có hữu ích không?

Có lẽ bạn nên đọc thêm

BÌNH LUẬN

YouHomes.Vn - Website mua bán, cho thuê bất động sản uy tín tại Việt nam