Banner gói dịch vụ cam kết bán nhà trong 3 tháng

Xếp hạng khu dân cư

(Căn cứ theo 13,548 lượt bình chọn)

Thông tin khu dân cư

Chọn dự án, toà để xem

Danh bạ khẩn cấp

Danh bạ
  • Công an phường

    Công an phường

  • Trạm y tế phường

    Trạm y tế phường

  • Lễ tân toà nhà

    Lễ tân toà nhà

Banner tặng điểm youpoint

Bình chọn

Bình chọn khu dân cư

Chọn dự án để xemBình chọn dự án
  • An toàn an ninh
  • Dịch vụ tiện ích
  • Môi trường không khí
  • Đẳng cấp sang trọng
  • Chỉ số hạnh phúc

Ý tưởng trang trí họa tiết hình học độc đáo phòng khách của bạn

Bằng những sự sáng tạo có thể biến những hình học khô khan thành những họa tiết bắt mắt, tạo điểm nhấn riêng trong căn hộ của bạn.

Ý tưởng trang trí họa tiết hình học độc đáo phòng khách của bạn

button-tim-mua.svg

Việc đem một hoa văn trang trí nào đó vào không gian sẽ đem lại một luồng sinh khí mới cho ngôi nhà của bạn, tạo ra nhiều năng lượng cũng như thể hiện một cá tính riêng cho bạn, vậy tại sao bạn không thử trang trí căn hộ của bạn với những họa tiết hình học độc đáo? Với sự kết hợp hài hòa trong phối hợp, gắn kết giữa nhiều loại đường nét, hình khối đem lại cho tổng thể không gian một cái nhìn thích thú. Bằng những sự sáng tạo có thể biến những hình học khô khan thành những họa tiết bắt mắt, tạo điểm nhấn riêng trong căn hộ của bạn.

Họa tiết hình học khô khan khi kết hợp với màu sắc tạo nên chất riêng của nó. Kệ tủ được trang trí bằng hình vuống, hình chữ nhật với các kích cỡ khác nhau đan xen vào trong là những màu sắc sặc sỡ thu hút ánh nhìn trong căn phòng gam màu trung tính này. Nét độc đáo của căn phòng còn ở bức tường, nhờ sự khéo léo và cách kết hợp màu sắc tạo nên một bức tranh 3D tuyệt đẹp. Những khối hình lập phương nổi bật trên nền tường màu tối và sử dụng những mảng mài sáng tối tạo nên những học nhìn đa chiều.

Có thể bạn quan tâm:

Sáng tạo chậu cây cảnh độc đáo cho căn hộ của bạn

Màu hồng mộng mơ cho phòng khách hiện đại

Ghé thăm căn nhà 2 tầng đượm hồn quê siêu đẹp

Thảm là vật dụng trang trí sàn đơn giản tiện dụng nhất, không cầu kỳ mà mang lại hiệu quả cao về cả thẩm mỹ và chức năng. Sử dụng thảm để trang trí sàn là giải pháp được tận dụng từ nhiều thế kỷ nay, khởi nguồn từ các nước xứ lạnh với nhu cầu giữ ấm cho không gian sinh hoạt.

Tấm thảm hình học mềm mại tươi tắn với hoa văn trang nhã, thanh lịch là một cách thay áo mới cho sàn nhà đơn giản, mang đến màu sắc mới cho không gian. Tấm thảm với những họa tiết hình chữ nhật xếp sát nhau với những màu sắc sặc sỡ rất đẹp mắt. Ngoài ra, có thể sử dụng họa tiết này để trang trí cho tường phòng khách, phòng bếp rất sang trọng.

Màu sắc tươi tắn luôn xua tan những mảng màu nhàm chán trong phòng khách của bạn. Các họa tiết hình tròn tinh nghịch nhiều màu sắc được trang trí trên gối nhỏ tạo điểm nhấn cho chiếc ghế sofa nổi bật. Chiếc ghế sofa màu vàng nổi bật trong gam màu trắng nhẹ nhàng. Bức tranh nhiều màu sắc được trang trí bằng họa tiết hình học rất nổi bật và đẹp mắt tạo nên cái nhìn độc đáo cho không gian phòng khách của bạn.

Theo Youhomes (TH)

button-tim-mua.svg

  • Đánh giá:
  • (36 đánh giá)
Bài viết có hữu ích không?

Có lẽ bạn nên đọc thêm

BÌNH LUẬN

YouHomes.Vn - Website mua bán, cho thuê bất động sản uy tín tại Việt nam