Banner gói dịch vụ cam kết bán nhà trong 3 tháng

Xếp hạng khu dân cư

(Căn cứ theo 13,548 lượt bình chọn)

Thông tin khu dân cư

Chọn dự án, toà để xem

Danh bạ khẩn cấp

Danh bạ
  • Công an phường

    Công an phường

  • Trạm y tế phường

    Trạm y tế phường

  • Lễ tân toà nhà

    Lễ tân toà nhà

Banner tặng điểm youpoint

Bình chọn

Bình chọn khu dân cư

Chọn dự án để xemBình chọn dự án
  • An toàn an ninh
  • Dịch vụ tiện ích
  • Môi trường không khí
  • Đẳng cấp sang trọng
  • Chỉ số hạnh phúc

Những vấn đề bạn có thể gặp phải khi chuyển nhà

Chuyển nhà luôn là câu chuyện gây bối rối với đa số tất cả mọi người. Đặc biệt có một số vấn đề mà hầu như ai cũng phải đối mặt khi chuyển nhà dưới đây.

Những vấn đề bạn có thể gặp phải khi chuyển nhà

button-tim-thue.svg


Chuyển nhà và những điều khiến bạn đau đầu - Nguồn ảnh: Internet

Xác định khối lượng đồ cần chuyển đi là việc không đơn giản

Khi chuyển nhà, nếu bạn không lên danh sách chi tiết và kiểm soát được các đồ dùng cần chuyển thì việc đóng gói và vận chuyển sau đó sẽ gặp không ít khó khăn. Vì vậy lời khuyên là trước khi chuyển nhà bạn cần phải chuẩn bị đo đạc trước và cung cấp kích thước, số lượng đồ chính xác, bạn nên sử dụng các dịch vụ chuyển nhà và cung cấp cho bên dịch vụ các thông tin cần thiết về đồ đạc cũng như thời gian vận chuyển để mọi chuyện diễn ra suôn sẻ hơn. Bởi nếu bạn không có sự chuẩn bị trước thì việc phát sinh thêm phí và làm chậm thời gian vận chuyển là điều không thể tránh khỏi.

Sử dụng dịch vụ của những công ty vận chuyển uy tín

Đây là điều đặc biệt cần được lưu ý khi chuyển nhà. Hãy tìm hiểu thật kĩ thông tin về các dịch vụ chuyển nhà trước khi tin tưởng đặt dịch vụ. Bạn có thể tra cứu thông tin trên các trang thông tin đại chúng, tìm hiểu từ các nguồn thông tin xung quanh cũng như đọc kĩ các review cũng như feedback của những khách hàng trước đối với các công ty cung cấp dịch vụ chuyển nhà để tránh những rủi ro về việc gặp phải một công ty không uy tín hoặc thậm chí là bị lừa gạt.

Gặp các sự cố liên quan đến hỏng hóc và vỡ đồ đạc. Sẽ có những người không có nhiều kinh nghiệm trong việc đóng gói đồ dùng và dẫn đến các sự cố hỏng, trầy xước đồ đạc trong khi vận chuyển hay tháo dỡ. Vì vậy bạn cần tham khảo ý kiến của người thân, bạn bè hoặc tìm hiểu trên mạng về cách đóng gói và bảo quản đồ dùng. Nếu có thể hãy nhờ những người có kinh nghiệm chuyển nhà tư vấn cho bạn.


Nguồn ảnh: Internet

Để việc chuyển nhà có thể diễn ra thuận lợi, bạn hãy lên kế hoạch thật chi tiết về những đồ đạc cần chuyển, lựa chọn các dịch vụ vận chuyển nhà uy tín để đảm bảo mọi chuyện được đảm bảo, an toàn và nhanh chóng.

Tào Thanh Huyền (TH)

button-tim-thue.svg

  • Đánh giá:
  • (73 đánh giá)
Bài viết có hữu ích không?

Có lẽ bạn nên đọc thêm

BÌNH LUẬN

YouHomes.Vn - Website mua bán, cho thuê bất động sản uy tín tại Việt nam