Banner gói dịch vụ cam kết bán nhà trong 3 tháng

Xếp hạng khu dân cư

(Căn cứ theo 13,548 lượt bình chọn)

Thông tin khu dân cư

Chọn dự án, toà để xem

Danh bạ khẩn cấp

Danh bạ
  • Công an phường

    Công an phường

  • Trạm y tế phường

    Trạm y tế phường

  • Lễ tân toà nhà

    Lễ tân toà nhà

Banner tặng điểm youpoint

Bình chọn

Bình chọn khu dân cư

Chọn dự án để xemBình chọn dự án
  • An toàn an ninh
  • Dịch vụ tiện ích
  • Môi trường không khí
  • Đẳng cấp sang trọng
  • Chỉ số hạnh phúc

Những điểm tuyệt vời khiến bạn muốn tậu nhanh cho mình một căn chung cư

An cư lạc nghiệp là mong ước không phải của riêng ai. Hiện nay việc chọn một nơi ở phù hợp đã không còn là điều quá khó khăn bởi các dự án chung cư liên tục được khởi công với nhiều ưu điểm hấp dẫn.

Những điểm tuyệt vời khiến bạn muốn tậu nhanh cho mình một căn chung cư

button-tim-mua.svg


Các chung cư “mọc” lên ngày càng nhiều nhằm đáp ứng nhu cầu người dân - Nguồn ảnh: Internet

1. Tiết kiệm thời gian và công sức

Khi mua một căn nhà chung cư, bạn không cần phải bỏ công sức ra thiết kế, xin giấy phép xây dựng, trông coi thợ xây… Cùng với đó, khi mua một căn hộ chung cư thì hầu như các nội thất cần thiết đều đã được trang bị đầy đủ, việc sắm sửa nội thất cũng không còn là việc quá mất công nữa.

2. Tiện lợi

Các căn hộ chung cư hiện nay đều được xây gần các khu vực bệnh viện, trường học, cửa hàng tiện lợi, hồ bơi, siêu thị… Nhiều căn chung cư hiện đại còn được đầu tư xây cả khu vui chơi cho trẻ nhỏ vô cùng tiện ích. Các bé sẽ có cơ hội được vui chơi thoải mái với các bạn xung quanh trong không gian riêng an toàn và tiện lợi.

3. Sạch sẽ, yên tĩnh

Khi ở trong các căn hộ chung cư, chỉ cần đóng cửa là các bạn đã ngăn được phần lớn các tiếng ồn bên ngoài bởi hệ thống cách âm. Ngoài ra các không gian công cộng đều rất sạch sẽ, cây cối được cắt tỉa và quét lá thường xuyên. Các loại côn trùng cũng hiếm khi xuất hiện ở các khu chung cư, đặc biệt là ở các căn nhà ở trên tầng cao. Các căn hộ chung cư đều có nơi bỏ rác công cộng mỗi tầng và rác sau đó sẽ được đưa đến hầm nơi xử lý rác của tòa nhà.


Một căn hộ chung cư được trang bị đầy đủ tiện nghi - Nguồn ảnh: Internet

4. An toàn, dân trí khu dân cư cao.

Các khu nhà chung cư uy tín hiện nay đều được trang bị đầy đủ các thiết bị phòng cháy, chữa cháy, thoát hiểm. Ngoài ra, hầu hết các dự án chung cư, căn hộ đều được lắp đặt camera an ninh quan sát 24/24 cùng với đội ngũ bảo vệ dày dặn kỹ năng… nên các trường hợp bị trộm cướp là rất khó xảy ra.

5. Không gian sống thoáng đãn.

Ở mỗi chung cư đều có tầng hầm để cất xe riêng nên bạn sẽ không lo về vấn đề phải đối mặt với mùi xăng xe. Bên cạnh đó, cây cối cũng được trồng nhiều xung quanh khu chung cư. Hơn nữa, khi sống ở trên tầng cao thì không khí sẽ trong lành hơn, gió sẽ giúp lưu chuyển không khí đi khắp các nơi trong ngôi nhà tạo một không gian thông thoáng hơn rất nhiều.


Các căn nhà chung cư với nhiều loại giá cả và diện tích

6. Giá cả và phương thức mua bán nhà.

Hiện nay, mua nhà chung cư có thể được trả bằng cách trả góp hoặc theo tiến độ, chỉ cần có trong tay 30% giá trị căn nhà và ngân hàng hỗ trợ 70% là có thể sở hữu được một căn nhà tầm trung với mức lãi suất chấp nhận được. Bên cạnh đó, bạn có thể vào một số trang thương mại điện tử uy tín, chuyên về mua bán và cho thuê bất động sản để tìm hiểu thêm.

Tuy nhiên điểm cần lưu ý ở các trang thương mại điện tử này là thường các “cò đất” là người đăng tin và bạn sẽ phải chịu thêm một số tiền chênh lệch khá lớn. Một giải pháp cho các bạn đó là YouHomes.vn, đây là trang thương mại điện tử về bất động sản uy tín, kết đôi đúng người mua và người bán nhà, giúp bạn giảm thiểu tối đa chi phí và công sức xác minh tính hợp pháp của dự án hay bất động sản.

Với những ưu điểm như vậy, còn chần chừ gì nữa mà bạn không “tậu” cho mình một căn chung cư?

Tào Thanh Huyền (TH)

button-tim-mua.svg

  • Đánh giá:
  • (29 đánh giá)
Bài viết có hữu ích không?

Có lẽ bạn nên đọc thêm

BÌNH LUẬN

YouHomes.Vn - Website mua bán, cho thuê bất động sản uy tín tại Việt nam