Banner gói dịch vụ cam kết bán nhà trong 3 tháng

Xếp hạng khu dân cư

(Căn cứ theo 13,548 lượt bình chọn)

Thông tin khu dân cư

Chọn dự án, toà để xem

Danh bạ khẩn cấp

Danh bạ
  • Công an phường

    Công an phường

  • Trạm y tế phường

    Trạm y tế phường

  • Lễ tân toà nhà

    Lễ tân toà nhà

Banner tặng điểm youpoint

Bình chọn

Bình chọn khu dân cư

Chọn dự án để xemBình chọn dự án
  • An toàn an ninh
  • Dịch vụ tiện ích
  • Môi trường không khí
  • Đẳng cấp sang trọng
  • Chỉ số hạnh phúc

YouHomes ra mắt App công nghệ bất động sản

Làn sóng công nghệ 4.0 đang có những tác động tích cực đối với Việt Nam nói chung và ngành Bất động sản nói riêng.

YouHomes ra mắt App công nghệ bất động sản

button-tim-mua.svg

YouHomes.vn - nền tảng công nghệ ưu việt hỗ trợ khách hàng cá nhân giao dịch bất động sản với nhiều tính năng ưu việt vừa ra mắt App công nghệ bất động sản.

Ra mắt App công nghệ bất động sản - YouHomes - Tìm Nhà Là Thấy

Ngày 12/06/2019, YouHomes.vn đã chính thức ra mắt ứng dụng trên hệ điều hành Android cho các thiết bị di động. Ứng dụng có thiết kế đơn giản, dễ sử dụng, mang lại sự tiện lợi và tiết kiệm tối đa thời gian cho người dùng

Nếu như những năm về trước, khách hàng thường tìm đến những công ty môi giới nhà đất để tìm kiếm thông tin thì giờ đây, với sự phát triển ngày càng mạnh mẽ của công nghệ nhằm đáp ứng tối ưu nhu cầu của người dùng, những ứng dụng mới thông minh và tiện ích hơn được ra đời.

Ở các nước phát triển trên thế giới như Mỹ, Nhật Bản, ... người dân rất ưa chuộng sử dụng các ứng dụng tìm kiếm bất động sản qua điện thoại. Sự thuận tiện và hiệu quả bất ngờ đã khiến xu hướng này "lan" nhanh chóng sang những quốc gia khác, trong đó có Việt Nam.

Ứng dụng Youhomes - Tìm Nhà Là Thấy là ứng dụng duy nhất kết nối trực tiếp chủ nhà và khách hàng

Được thiết kế phù hợp với hệ điều hành Android, người dùng có thể tải miễn phí ứng dụng YouHomes - Tìm Nhà Là Thấy về điện thoại hoặc máy tính bảng thông qua Google Play. Ứng dụng có thiết kế giao diện và màu sắc nhất quán, thông tin được hiển thị trực quan, sắp xếp dễ nhìn và thuận tiện nhất cho người dùng.

Người dùng Android có thể tải ngay App và trải nghiệm theo link sau: http://bit.ly/AndroidYH

Người dùng iOS có thể tải ngay App và trải nghiệm theo link sau: http://bit.ly/iOSyhomes

Cách sử dụng ứng dụng YouHomes - Tìm Nhà Là Thấy

Ứng dụng YouHomes - Tìm Nhà Là Thấy tích hợp nhiều tính năng giống như phiên bản Desktop tiện lợi cho người dùng như: đăng tin bán nhà hoặc cho thuê, tìm kiếm nhà theo nhiều tiêu chí, cho phép quản lý tài khoản cá nhân, hỗ trợ đổi điểm YouPoint thành mã Grab.

Dịch vụ đăng tin miễn phí trên ứng dụng giúp người dùng trải nghiệm thực tế sự tiện lợi và nhanh chóng của YouHomes.

Với ứng dụng này, khách hàng sẽ không còn gặp phải những khó khăn khi tìm kiếm bất động sản thường gặp như tốn thời gian, môi giới làm phiền. Với kho dữ liệu bigdata uy tín, YouHomes cam kết đưa những thông tin xác thực tới khách hàng cũng như kết đôi trực tiếp người bán và người mua, giúp bạn dễ dàng lựa chọn được ngôi nhà ưng ý, đồng thời tiết kiệm thời gian khi được liên hệ và thương lượng giá trực tiếp với chủ nhà.

Tại giao diện trang chủ, các chuyên mục chính được hiển thị đầy đủ và bố trí logic giúp người dùng dễ dàng xem được thông tin mình quan tâm chỉ qua một thao tác chạm.

Người dùng có thể ấn vào Menu ở góc trên cùng ứng dụng hoặc thanh công cụ phía dưới để truy cập qua các chuyên mục khác.

Là ứng dụng điện thoại nên khi có nhu cầu, với chiếc smartphone hệ điều hành Android, người dùng có thể cài đặt và sử dụng ngay dịch vụ miễn phí. Sau khi cài đặt, bạn sẽ dễ dàng tiến hành các bước tiếp theo nhờ giao diện thân thiện, đơn giản, rõ ràng của ứng dụng.

Chỉ cần chọn khu vực theo thành phố và quận/huyện, tốc độ tìm và kết quả sẽ được trả về rất nhanh. Dữ liệu trả về là tên các căn hộ hoặc khu nhà cùng toàn bộ thông tin chi tiết như giá chính chủ rao bán, so sánh giá với các căn tương tự, diện tích, địa chỉ...

Đặc biệt, YouHomes sở hữu công nghệ thực tế ảo VR360 - giúp người dùng nắm giữ trải nghiệm không gian một cách toàn diện, từ đó có thể khám phá toàn bộ căn nhà mà không phải đi bất cứ đâu.

Công nghệ thực tế áo VR-360 được ứng dụng giúp người dùng không phải đi xa mà vẫn khám phá được toàn diện căn nhà

YouHomes là đơn vị duy nhất trong lĩnh vực công nghệ bất động sản ứng dụng nền tảng All-in-one, đồng thời hợp tác với các đối tác lớn và uy tín mang lại lợi ích tối đa cho khách hàng. Khách hàng sẽ được hỗ trợ đặt xe đến xem nhà qua ứng dụng Grab trực tiếp trên nền tảng YouHomes, đổi điểm YouPoint thành mã Grab.

YouHomes kết nối các ngân hàng lớn như TPBank, MB, cũng như hỗ trợ các thủ tục pháp lý bất động sản với văn phòng công chứng Lê Vinh Hoa. Ngoài ra, đối tác bảo hiểm Bảo Việt Insurance tích hợp dịch vụ mua bảo hiểm nhà ở trên ứng dụng YouHomes để hỗ trợ tối đa đúng như tiêu chí "All-in-one".

Các đối tác uy tín của YouHomes

Ứng dụng YouHomes - Tìm Nhà Là Thấy sẽ tiếp tục được Youhomes.vn hoàn thiện và nâng cấp để có thể đáp ứng tốt nhất mọi nhu cầu của từng đối tượng người dùng. Mọi ý kiến đóng góp, Quý vị vui lòng email tới: contact@youhomes.vn.

YouHomes

button-tim-mua.svg

  • Đánh giá:
  • (9 đánh giá)
Bài viết có hữu ích không?

Có lẽ bạn nên đọc thêm

BÌNH LUẬN

2bình luận
Sắp xếp theo:

YouHomes.Vn - Website mua bán, cho thuê bất động sản uy tín tại Việt nam