Banner gói dịch vụ cam kết bán nhà trong 3 tháng

Xếp hạng khu dân cư

(Căn cứ theo 13,548 lượt bình chọn)

Thông tin khu dân cư

Chọn dự án, toà để xem

Danh bạ khẩn cấp

Danh bạ
  • Công an phường

    Công an phường

  • Trạm y tế phường

    Trạm y tế phường

  • Lễ tân toà nhà

    Lễ tân toà nhà

Banner tặng điểm youpoint

Bình chọn

Bình chọn khu dân cư

Chọn dự án để xemBình chọn dự án
  • An toàn an ninh
  • Dịch vụ tiện ích
  • Môi trường không khí
  • Đẳng cấp sang trọng
  • Chỉ số hạnh phúc

Các hội nghị công nghệ đáng nổi bật giữa năm 2019

Innovfest Unbound 2019 dự kiến sẽ thu hút hơn 15.000 người, được đánh giá là một trong những sự kiện đáng mong đợi nhất của cộng đồng kinh doanh, khởi nghiệp, sáng tạo và công nghệ từ nhiều quốc gia.

Các hội nghị công nghệ đáng nổi bật giữa năm 2019

button-tim-mua.svg

Những hội nghị công nghệ đáng chú ý nhất năm 2019 là những hội nghị nào. Hãy cùng YouHomes điểm qua nhé.

Techsauce Global Summit 2019

Thời gian: Ngày 19-20 Tháng 6
Địa điểm: Centara Grand tại CentralWorld, Bangkok, Thái Lan

Hội nghị là các cơ hội để giao lưu doanh nghiệp của bạn với các bên khác, nắm bắt các xu hướng công nghệ mới nhất trong vùng triển lãm, các workshop chia sẻ nhiều chủ đề về sáng tạo và công nghệ, một vé mời tới buổi “Night of Mystery” của họ.

Có lẽ bạn đã nghe đến Techsauce, công ty truyền thông và công nghệ tại Thái Lan. Với cam kết phát triển văn hóa startup ở Thái Lan và Đông Nam Á ngày càng lớn mạnh từ khi thành lập năm 2014, hội nghị này sẽ là sự kiện thứ ba của họ. Lần này, họ muốn kết nối tới không chỉ các doanh nghiệp công nghệ mà còn cả các startup ở lĩnh vực sáng tạo và văn hóa. Với ước tính khoảng 15,000 người tham gia từ khắp nơi trên thế giới, bạn chắc chắn sẽ có nhiều kết nối mới và khám phá thêm những cách tuyệt vời để cộng tác với nhau.

Innovfest Unbound

Thời gian: 27-28 Tháng 6
Địa điểm: Marina Bay Sands, Singapore

Nghe các chuyên gia từ nhiều lĩnh vực và công ty công nghệ khác nhau, cơ hội để thử các công nghệ mới, cơ hội để đứng trước các nhà đầu tư và giới thiệu ý tưởng của bạn, xả hơi với một bữa tiệc hậu kỳ hoành tráng.

Lễ hội Unbound này sẽ mang tới cả trăm diễn giả trên năm sân khấu chia sẻ tập trung vào sáu chủ đề chính của năm nay, bao gồm AI, tự động hóa, và thành phố thông minh. Hợp tác cùng Unilever, năm nay cũng có Trận Chiến Startup nơi startup thắng cuộc sẽ dành 5,000 SGD và cơ hội để làm việc cùng Unilever Foundry, trung tâm hỗ trợ doanh nghiệp của Unilever. (Đơn đăng ký cho trận chiến startup đóng vào ngày 23 tháng năm).

Nếu bạn nghĩ bạn chính là startup đa ngành nghề nhất, nữ doanh nhân ấn tượng nhất, hoặc chỉ muốn có cơ hội để trình bày trước các nhà đầu tư, sự kiện này sẽ có phần thi cho tất cả những mục này. Sự kiện là một phần của tuần lễ Singapore Đất Nước Phát Kiến Thông Minh, trưng bày các phát triển tiềm năng ở châu Á.

Artificial Intelligence Conference

Thời gian: Ngày 18-21 Tháng 6
Địa điểm: Bắc Kinh, Trung Quốc

Các chuyên gia AI toàn cầu thảo luận về việc sử dụng AI trong nhiều lĩnh vực và ứng dụng khác nhau, các khóa đào tạo AI tại PyTorch, TensorFlow, và Apache Kafka

Bạn có thể cũng đã đoán được từ cái tên, hội nghị này được dành riêng cho chuyên đề Trí Tuệ Nhân Tạo và sẽ quy tụ những chuyên gia tuyệt vời, những người đang sử dụng công nghệ này vào doanh nghiệp của họ. Người tham gia sẽ thấy cách AI vận hành trong thế giới thật với các ví dụ thực tế, buổi đàm thoại, chương trình đào tạo, và các buổi thảo luận về các ứng dụng tốt nhất. Tổ chức bởi O’Reilly (bên làm ra những cuốn sách lập trình với bìa trắng và hình vẽ động vật đơn giản) và Intel AI, sự kiện cũng khai thác các chủ điểm như xử lý ngôn ngữ tự nhiên, GAN và machine learning. Mặc dù nhiều diễn giả sẽ nói tiếng Anh, cũng sẽ có các sự kiện chỉ nói tiếng Trung.

Running Remote Conference

Thời gian: Ngày 29-30 Tháng 6
Địa điểm: Bali, Indonesia

Các buổi đàm thoại từ những người điều hành đội ngũ làm việc từ xa trong ngành công nghệ, các workshop, lời khuyên về cách tốt nhất để điều hành đội ngũ làm việc từ xa

Mặc dù đây không phải là một sự kiện đậm chất công nghệ, hội nghị Running Remote tập trung vào một lĩnh vực trong doanh nghiệp công nghệ và rất quan trọng cho thành công trong thế giới startup ngày nay: đội ngũ làm việc từ xa. Những người tham gia sẽ được nghe từ những công ty như Shopify, Doist, và AngelList để thấy các công ty kỳ cựu đang quản lý nhân viên của mình từ xa như thế nào. Hơn nữa, địa điểm bên cạnh bãi biển Bali sẽ là một dịp tuyệt vời để tạm lánh khỏi thành phố.

TNW2019

Thời gian: Ngày 9-10 Tháng 5
Địa điểm: NDSM, Amsterdam

Những người đứng đầu trong thế giới công nghệ chia sẻ và đưa lời khuyên, sàn triển lãm để khám phá các cơ hội và ý tưởng mới, trận chiến thuyết trình ý tưởng kinh doanh cho startup, các phần thảo luận bàn tròn, các workshop

Hội nghị TNW2019 là lễ hội công nghệ được tổ chức bởi công ty tin tức công nghệ, TNW (The Next Web). Như sự kiện Techsauce, sự kiện TNW2019 khuyến khích các công ty và nhà đầu tư trong thế giới công nghệ chia sẻ và trao đổi ý tưởng. Trải khắp mười ba sân khấu theo chủ đề, các diễn giả năm nay bao gồm người sáng lập của Wikipedia, Larry Sanger, Trưởng Bộ Phận Khoa Học Quyết Định của Google, Cassie Kozyrkov, và người tạo ra Dogecoin, Jackson Palmer. Đối với các startup, cũng sẽ có Chương Trình TNW Startup đặc biệt nơi đội ngũ của bạn có thể được kết nối và gặp gỡ các nhà đầu tư và bạn có cơ hội thể hiện ý tưởng của mình trên Sàn Triển Lãm.

YouHomes (TH)

button-tim-mua.svg

  • Đánh giá:
  • (60 đánh giá)
Bài viết có hữu ích không?

Có lẽ bạn nên đọc thêm

BÌNH LUẬN

YouHomes.Vn - Website mua bán, cho thuê bất động sản uy tín tại Việt nam