Banner gói dịch vụ cam kết bán nhà trong 3 tháng

Xếp hạng khu dân cư

(Căn cứ theo 13,548 lượt bình chọn)

Thông tin khu dân cư

Chọn dự án, toà để xem

Danh bạ khẩn cấp

Danh bạ
  • Công an phường

    Công an phường

  • Trạm y tế phường

    Trạm y tế phường

  • Lễ tân toà nhà

    Lễ tân toà nhà

Banner tặng điểm youpoint

Bình chọn

Bình chọn khu dân cư

Chọn dự án để xemBình chọn dự án
  • An toàn an ninh
  • Dịch vụ tiện ích
  • Môi trường không khí
  • Đẳng cấp sang trọng
  • Chỉ số hạnh phúc

Mãn nhãn với những mẫu phòng khách xanh mát

Khi thiết kế phòng khách với gam màu xanh mát, gia chủ như được sống trong không gian thoải mái và bình yên, lúc nào cũng muốn trở về nhà.

Mãn nhãn với những mẫu phòng khách xanh mát

banner-news/ck-ban-pc.png

Màu xanh có “sức mạnh” rất lớn trong việc mang lại làn gió mới, biến đổi hoàn toàn không gian của bạn. Đặc biệt với phòng khách, hãy mạnh dạn thử nghiệm để thấy được khả năng đặc biệt của tone màu đến từ thiên nhiên này. Có rất nhiều sắc xanh cho bạn lựa chọn: xanh biển, xanh rêu, xanh ngọc lục bảo ấn tượng, xanh bạc hà dịu dàng, tươi mát…

Bộ bàn ghế có gam màu xanh nhạt, rèm cửa và thảm tông-xuyệt-tông đã tô điểm cho phòng khách và bức tường gạch thô trắng khiến chúng ta có cảm giác lúc nào cũng muốn trở về nhà.

Căn phòng mang lại cảm giác thư giãn tuyệt đối, chủ nhân đã rất tinh tế khi lựa chọn màu tường, ghế sofa, thảm, gối,... rất "ăn rơ" với nhau. Đây quả là góc hoàn hảo cho một ngày gió lạnh.

Tường màu xanh với những chi tiết trang trí giúp phòng khách có vẻ ngoài ấn tượng. Sofa và gối họa tiết là điểm nhấn cực thú vị, phá tan cảm giác "một màu".

Trong căn phòng này, sắc độ mang hơi hướng vintage được ưu tiên lựa chọn để tạo cảm giác an yên, cổ điển.

Màu xanh của lá xô thơm, màu cam đất của gối nội thất và màu nâu gỗ cổ điển đã thực sự "thắp lửa" cho căn phòng. Đây là gợi ý thích hợp cho những ai muốn có riêng cho mình một phong cách mà không muốn quá mạo hiểm.

Căn phòng nhỏ xinh mang phong cách Rustic cực ấn tượng. Các hình ảnh thiên nhiên lặp đi lặp lại mang đến cảm giác tự do, phóng khoáng bất chấp không gian hẹp. Cây xanh luôn là giải pháp khi bạn muốn tô điểm bất kỳ không gian nào..

Bằng sự tinh tế, bạn có thể chinh phục bất cứ tone màu nào, đừng quên điểm tô một chút màu nóng để khiến căn phòng sống động hơn nhé!

Kiều Trang

banner-news/ck-ban-pc.png

  • Đánh giá:
  • (1 đánh giá)
Bài viết có hữu ích không?

Có lẽ bạn nên đọc thêm

BÌNH LUẬN

YouHomes.Vn - Website mua bán, cho thuê bất động sản uy tín tại Việt nam