Banner gói dịch vụ cam kết bán nhà trong 3 tháng

Xếp hạng khu dân cư

(Căn cứ theo 13,548 lượt bình chọn)

Thông tin khu dân cư

Chọn dự án, toà để xem

Danh bạ khẩn cấp

Danh bạ
  • Công an phường

    Công an phường

  • Trạm y tế phường

    Trạm y tế phường

  • Lễ tân toà nhà

    Lễ tân toà nhà

Banner tặng điểm youpoint

Bình chọn

Bình chọn khu dân cư

Chọn dự án để xemBình chọn dự án
  • An toàn an ninh
  • Dịch vụ tiện ích
  • Môi trường không khí
  • Đẳng cấp sang trọng
  • Chỉ số hạnh phúc

Lý do khiến D’. Le Pont D’or hút khách mua nhà

Dự án căn hộ cao cấp D’.Le Pont D'or–Hoàng Cầu đang thu hút sự quan tâm của người mua nhà do có vị trí đắc địa, giá bán hợp lý...

Lý do khiến D’. Le Pont D’or hút khách mua nhà

banner-news/ck-ban-pc.png

Đặc biệt, dự án có nhiều tiện ích như nghỉ dưỡng, dịch vụ hoàn hảo và được xây dựng bởi chủ đầu tư uy tín lại càng được chú ý hơn.

Vị trí độc tôn

Chiến lược của Tập đoàn Tân Hoàng Minh là chỉ đầu tư những dự án bất động sản có vị trí đắc địa ở ven hồ, gần công viên và thuận tiện về giao thông. D’. Le Pont D’or không phải là ngoại lệ. Đây là một trong số ít các dự án căn hộ cao tầng tại nội thành Hà Nội và là dự án cao cấp duy nhất đang xây dựng ven hồ Hoàng Cầu, quận Đống Đa.

Với vị trí nằm ven hồ, D’. Le Pont D’or có môi trường sống trong lành như một khu nghỉ dưỡng giữa lòng Hà Nội mà rất hiếm dự án bất động sản ở Thủ đô có được. Không những thế, nhờ hệ thống hạ tầng giao thông thuận tiện với việc hoàn thành tuyến đường Hoàng Cầu mới, Hào Nam, Yên Lãng, Xã Đàn, nên việc di chuyển từ D’. Le Pont D’or đến bất cứ khu vực nào của Hà Nội để làm việc, học hành hay giải trí đều thông suốt và nhanh chóng.

Tiện nghi như nghỉ dưỡng

Sẽ khó tìm được toà nhà nào tại nội thành Hà Nội được bao bọc bởi cây xanh và hồ nước và tách biệt với sự ồn ào nhưng lại rất sang trọng và tiện nghi như D’. Le Pont D’or. Được tận hưởng không khí trong lành và mặt nước xanh mát của hồ Hoàng Cầu nên D’. Le Pont D’or trở thành “nơi nghỉ dưỡng lý tưởng” sau một ngày bận rộn.

Dự án được thiết kế và xây dựng với chất lượng, tiện ích vượt trội như một khách sạn 5 sao với đại sảnh lộng lẫy cao 7,5m, toàn bộ tầng 1 và tầng 2 là khu thương mại, giải trí, quán café, phòng tập gym và bể bơi trong nhà bốn mùa. Mật độ xây dựng của dự án chỉ 41%, bao quanh là sân vườn xanh mát.

Mặt ngoài toà nhà được thiết kế theo phong cách Tân cổ điển rất sang trọng. Chủ đầu tư đặc biệt quan tâm đến phong thuỷ để tạo nên sự gần gũi tối đa giữa cư dân và thiên nhiên.

Mỗi căn hộ có chiều cao lên tới 3,1m, sở hữu 2-3 mặt thoáng rộng, đảm bảo các phòng trong căn hộ tiếp xúc tối đa với ánh sáng tự nhiên và không khí trong lành của hồ Hoàng Cầu. Đặc biệt, sân thượng được thiết kế thành công viên rộng 1.594 m2 dành riêng cho cư dân tự do vui chơi và dạo mát.

Dịch vụ hoàn hảo

Sự sang trọng mà người mua nhà tận hưởng không đơn thuần chỉ thể hiện bằng căn hộ có trang thiết bị cao cấp mà còn là dịch vụ hoàn hảo mà cư dân được hưởng. Dự án D’. Le Pont D’or được Công ty PMCC tư vấn quản lý để cung cấp dịch vụ cho cư dân theo tiêu chuẩn và chất lượng Nhật Bản.

Ông Yuji Koyama, Tổng Giám đốc PMCC, giải thích, “phong cách Nhật Bản” mang tinh thần Omotenashi trong phục vụ khách hàng còn cao hơn cả dịch vụ và lòng hiếu khách, tức là phục vụ khách hàng bằng cả trái tim, chăm sóc khách hàng chu đáo, thân thiện vượt trên cả sự mong đợi của khách hàng và làm hài lòng khách hàng trong từng khoảnh khắc

Chủ đầu tư uy tín

D’. Le Pont D’or là dự án nằm trong chuỗi “Kiệt tác vượt thời gian” của Tập đoàn Tân Hoàng Minh. Với phương châm “Đam mê và hoàn hảo”, Tân Hoàng Minh tập trung phát triển chuỗi bất động sản cao cấp và thực sự sang trọng ở nội đô Hà Nội theo 5 tiêu chí: vị trí đắc địa; thiết kế, quy hoạch đồng bộ; vật liệu và trang thiết bị sử dụng cao cấp; chất lượng thi công và xây dựng hàng đầu và dịch vụ sau bán hàng chuyên nghiệp.

YouHomes.vn

banner-news/ck-ban-pc.png

  • Đánh giá:
  • (68 đánh giá)
Bài viết có hữu ích không?

Có lẽ bạn nên đọc thêm

BÌNH LUẬN

YouHomes.Vn - Website mua bán, cho thuê bất động sản uy tín tại Việt nam