Banner gói dịch vụ cam kết bán nhà trong 3 tháng

Xếp hạng khu dân cư

(Căn cứ theo 13,548 lượt bình chọn)

Thông tin khu dân cư

Chọn dự án, toà để xem

Danh bạ khẩn cấp

Danh bạ
  • Công an phường

    Công an phường

  • Trạm y tế phường

    Trạm y tế phường

  • Lễ tân toà nhà

    Lễ tân toà nhà

Banner tặng điểm youpoint

Bình chọn

Bình chọn khu dân cư

Chọn dự án để xemBình chọn dự án
  • An toàn an ninh
  • Dịch vụ tiện ích
  • Môi trường không khí
  • Đẳng cấp sang trọng
  • Chỉ số hạnh phúc

Cùng ghé thăm căn hộ chung cư 86m2 của Bảo Thanh - Thư "xính lao" trong “Về Nhà đi con”

Lập gia đình từ khá sớm, sau 10 năm về chung một nhà, vợ chồng Bảo Thanh đã sở hữu một căn hộ chung cư rộng 86m2 tại Hà Nội.

Cùng ghé thăm căn hộ chung cư 86m2 của Bảo Thanh - Thư 'xính lao' trong “Về Nhà đi con”

button-tim-mua.svg

Với vai diễn Anh Thư cực kỳ thành công trong bộ phim “Về nhà đi con” hay nàng dâu Minh Vân trong “Sống chung với mẹ chồng” đã giúp hình ảnh của Bảo Thanh được phủ sóng và được đông đảo khán giả biết đến. Ít ai biết trước khi gặt hái được thành công như hiện tại, gia đình nhỏ của Bảo Thanh sống tại Bắc Giang cùng bố mẹ. Cô luôn phải di chuyển liên tục giữa Hà Nội và Bắc Giang để phát triển sự nghiệp và chăm lo cho tổ ấm.


Bảo Thanh cùng chồng và con trai

Từ tháng 8/2017, sau thành công của bộ phim” Sống chung với mẹ chồng”, vợ chồng Bảo Thanh đã mua được một căn hộ chung cư có diện tích 86m2 nằm trên phố Lê Văn Lương – Hà Nội. Cả gia đình cô đã quyết định chuyển ra Hà Nội sinh sống để thuận tiện cho công việc.


Căn hộ chung cư được bài trí không hề cầu kỳ nhưng lại rất gọn gàng và bắt mắt.

Căn hộ chung cư có diện tích 86m2 với 3 phòng ngủ, có một phòng nhỏ được nữ diễn viên sử dụng làm nơi thờ cúng. Phòng khách của căn hộ sử dụng giấy dàn tường màu nâu giả gỗ. Để tạo nên điểm nhấn cho căn hộ, Bảo Thanh chọn bộ salon màu vàng tạo cảm giác ấm cúng, những chiếc gối đủ màu sắc được kết hợp ngẫu nhiên đem lại màu sắc tươi mới, vui mắt cho phòng khách.


Những bức ảnh kỷ niệm gia đình được lồng khung trắng nổi bật trên nền giấy dán tường màu nâu vân gỗ.

Hình ảnh vợ chồng Bảo Thanh trên thảm đỏ lễ trao giải VTV Award 2017. Bức ảnh vợ chồng Bảo Thanh trên thảm đỏ lễ trao giải VTV Award 2017 được treo trang trọng trong nhà bởi đây là khoảnh khắc tự hào nhất của Bảo Thanh khi cô đạt giải 'Nữ diễn viên ấn tượng' với vai nàng dâu Minh Vân trong phim 'Sống chung với mẹ chồng'.


Những chiếc cúp và giải thưởng mà cô đã đạt được trong sự nghiệp diễn xuất được nữ diễn viên trân trọng đặt trong phòng khách.


Nhà bếp nhỏ, gọn gàng với tone màu chủ đạo là trắng và xanh lá - Đây là nơi Bảo Thanh vẫn tự tay chuẩn bị những bữa ăn ngon cho chồng con.

Phòng riêng của con trai được Bảo Thanh sử dụng đóng giường tầng đa năng để tiết kiệm không gian cho căn hộ. Vợ chồng nữ diễn viên có dự định sẽ sinh thêm em bé thứ hai nên chuẩn bị trước thiết kế không gian rộng rãi đầy đủ tiện nghi cho hai con.

Góc học tập của bé Bin - con trai Bảo Thanh rất ngăn nắp. Cậu bé học giỏi và rất mê vẽ tranh. Bảo Thanh chia sẻ con trai rất chủ động trong việc học tập không bao giờ phải để bố mẹ nhắc nhở. Hai vợ chồng nữ diễn viên cũng rất tạo điều kiện để con được phát triển nên đầu tư cho cậu một góc học tập đây đủ tiện nghi.


Bé Bin - Con trai Bảo Thanh

Tổ ấm của Bảo Thanh luôn ấm cúng và tràn ngập tiếng cười. Cùng sự ủng hộ tuyệt đối của chồng trong công việc, sự nghiệp diễn xuất của Bảo Thanh ngày càng được phát triển. Những giải thưởng và những vai diễn hay lấy đi nước mắt của khán giả đã chứng mình cho tài năng diễn xuất của cô. Mong rằng Bảo Thanh sẽ có thêm nhiều vai diễn hay, cống hiến cho nền điện ảnh nước nhà.

Thanh Hằng (Tổng hợp)

button-tim-mua.svg

  • Đánh giá:
  • (45 đánh giá)
Bài viết có hữu ích không?

Có lẽ bạn nên đọc thêm

BÌNH LUẬN

YouHomes.Vn - Website mua bán, cho thuê bất động sản uy tín tại Việt nam