Banner gói dịch vụ cam kết bán nhà trong 3 tháng

Xếp hạng khu dân cư

(Căn cứ theo 13,548 lượt bình chọn)

Thông tin khu dân cư

Chọn dự án, toà để xem

Danh bạ khẩn cấp

Danh bạ
  • Công an phường

    Công an phường

  • Trạm y tế phường

    Trạm y tế phường

  • Lễ tân toà nhà

    Lễ tân toà nhà

Banner tặng điểm youpoint

Bình chọn

Bình chọn khu dân cư

Chọn dự án để xemBình chọn dự án
  • An toàn an ninh
  • Dịch vụ tiện ích
  • Môi trường không khí
  • Đẳng cấp sang trọng
  • Chỉ số hạnh phúc

Phong thủy phòng khách - Những điều cần lưu ý

Phòng khách là vị trí sinh tài trong căn nhà, tích tụ vượng khí và sinh khí trong ngôi nhà, vì vậy luôn phải chú trọng đến phong thủy phòng khách để có thể đem lại bình an, tài vận cho gia chủ.

Phong thủy phòng khách - Những điều cần lưu ý

banner-news/ck-ban-pc.png

Phòng khách đủ sáng

Ánh sáng là một yếu tố tất yếu để duy trì sự sống. Phòng khách u ám và tối tăm sẽ xua đuổi vượng khí của căn phòng, làm cho âm khí lấn át, ảnh hưởng tiêu cực tới tài vận và tiền bạc của gia chủ. Phải luôn chú ý cho phòng khách ở nơi đầy đủ ảnh sáng, giúp gia chủ có được nguồn năng lượng tích cực, giúp chủ nhà và những thành viên trong gia đình luôn vui vẻ, phấn trấn. Ngoài ra trong phòng khách nên chọn màu sơn sáng sủa, phù hợp với cung mệnh của gia chủ, kết hợp nơi có ánh sáng tự nhiên cùng các trang bị nội thất có màu hài hòa với căn phòng sẽ giúp gia đình có được may mắn.

Sàn phòng khách phải luôn bằng phẳng

Sàn phòng khách mấp mô với nhiều bậc lên xuống sẽ làm cho sự nghiệp của gia chủ gặp nhiều khó khăn, trắc trở hay bị gián đoạn. Không chỉ vậy, khi sàn phòng khách lồi lõm, cao thấp không bằng nhau sẽ làm cho các thành viên trong gia đình hay cãi vã, xích mích, xung khắc với nhau. Vận thế cũng vì thế mà lên xuống bất thường, gặp nhiều biến cố.

Đồ trang trí phòng khách nên chọn những đồ vật có hình tròn

Trong quan niệm phong thủy, hình tròn thể hiện cho sự gắn kết, tổng thể hài hòa tuyệt đối. Phòng khách là nơi chứa đựng vượng khí trong nhà vì vậy khi đặt những đồ nội thất, trang trí hình tròn trong phòng khách sẽ giúp vượng khí được hài hòa lan tỏa. Nhờ vậy, khi hợp với phong thủy, mối quan hệ các thành viên trong gia đình sẽ được cải thiện, luôn hòa hợp, thống nhất giống như hình tròn.

Đặt phòng khách ở vị trí hợp lý

Phòng khách nên đặt đặt ở góc chéo hướng cửa chính đi vào, không nên để phòng khách ở chính diện cửa chính, của sổ hay nhà vệ sinh. Cửa trước và cửa sau không được để thằng nhau, điều này khiến cho các luồng khí đi từ cửa chính đi vào và đi thằng ra cửa sau. Theo phong thủy đây là một thế rất xấu, làm cho tiền bạc của gia chủ cứ không cánh mà bay, làm ăn lụi bại.

Không để những vật riêng tư ở ngoài phòng khách

Tủ quần áo là một đồ vật có tính riêng tư cao, không nên để ở phòng khách mà nên đặt ở phòng ngủ. Khi đặt tủ quần áo ở phòng khách nơi có nhiều người đi lại, dòng từ trường lưu động mạnh sẽ khiến cho tài vận của gia chủ bị ảnh hưởng xấu. Ngoài ra, việc tủ quần áo bị mở ra, mở vào nơi nhiều người qua lại theo tử vi phong thủy là dấu hiệu của sự hao tài. Tủ lạnh cũng tương tự với tủ quần áo, chỉ nên để trong bếp, không nên để ngoài phòng khách.

Trên đây là những điều căn bản về phong thủy mà mỗi gia chủ nên nắm rõ để có đươc một phòng khách như ý, chiêu tài và phù hợp nhất với bản thân. Tùy thuộc vào mỗi người mà áp dụng linh hoạt những điều này. Mong rằng YouHomes có thể đồng hành cùng ngôi nhà của bạn.

Thanh Hằng (Tổng hợp)

banner-news/ck-ban-pc.png

  • Đánh giá:
  • (87 đánh giá)
Bài viết có hữu ích không?

Có lẽ bạn nên đọc thêm

BÌNH LUẬN

YouHomes.Vn - Website mua bán, cho thuê bất động sản uy tín tại Việt nam