Banner gói dịch vụ cam kết bán nhà trong 3 tháng

Xếp hạng khu dân cư

(Căn cứ theo 13,548 lượt bình chọn)

Thông tin khu dân cư

Chọn dự án, toà để xem

Danh bạ khẩn cấp

Danh bạ
  • Công an phường

    Công an phường

  • Trạm y tế phường

    Trạm y tế phường

  • Lễ tân toà nhà

    Lễ tân toà nhà

Banner tặng điểm youpoint

Bình chọn

Bình chọn khu dân cư

Chọn dự án để xemBình chọn dự án
  • An toàn an ninh
  • Dịch vụ tiện ích
  • Môi trường không khí
  • Đẳng cấp sang trọng
  • Chỉ số hạnh phúc

HausNeo: Chính thức chào đón những cư dân đầu tiên

Sáng 10/8/2019, chủ đầu tư EZ Land đã tổ chức Lễ Khánh thành và Bàn giao căn hộ HausNeo, sẵn sàng chào đón những cư dân đầu tiên.

HausNeo: Chính thức chào đón những cư dân đầu tiên

banner-news/ck-ban-pc.png

Theo chia sẻ từ chủ đầu tư EZ Land, toàn bộ các hạng mục phía trong tòa nhà, khu vực thang bộ, hành lang và cơ sở tiện ích như hồ bơi, sân chơi trẻ em, khu vực BBQ ngoài trời, vườn thư giãn… về cơ bản đều đã hoàn thành, đủ điều kiện để bàn giao cho cư dân. Bên cạnh đó, chủ đầu tư cũng đã tiến hành kiểm định an toàn kỹ thuật hệ thống thang máy và hệ thống phòng chống cháy nổ nhằm đảm bảo an toàn cho cư dân. Hệ thống nước sạch cũng đã sẵn sàng, giúp cư dân yên tâm về chất lượng cuộc sống.

Ông Olivier Đỗ Ngọc, Dũng – CEO của EZ Land Việt Nam phát biểu tại sự kiện Phát biểu tại sự kiện, ông Olivier Đỗ Ngọc, Dũng – CEO của EZ Land cho biết, thời gian qua, chủ đầu tư EZ Land cùng nhà thầu COFICO đã phối hợp chặt chẽ nhằm đẩy nhanh tiến độ triển khai các hạng mục công trình, đảm bảo chất lượng, an toàn xây dựng với tiêu chuẩn cao. "Chúng tôi hy vọng sẽ nhận được sự cộng tác của cư dân để từng bước tạo nên các giá trị bền vững trong quá trình kiến tạo cộng đồng HausNeo văn minh và thân thiện", ông nhấn mạnh. Trước đó, chủ đầu tư EZ Land cũng đã tiến hành ký kết với Tập đoàn CBRE Việt Nam trong vấn đề quản lý và vận hành tòa nhà, nhằm cung cấp các dịch vụ quản lý tài sản chuyên nghiệp, đa dạng… đảm bảo sự an tâm cho cư dân khi sinh sống tại HausNeo. Chia sẻ niềm vui nhận nhà sớm, chị Phương Dung – tân cư dân HausNeo cho biết: "Cả nhà tôi rất vui mừng khi chủ đầu tư EZ Land tiến hành bàn giao căn hộHausNeo sớm hơn dự kiến. Với tiêu chuẩn bàn giao cơ bản của dự án, chúng tôi chỉ cần mua đồ đạc phù hợp là có thể dọn vào ở ngay". Mặc dù là phân khúc tầm trung nhưng chủ đầu tư EZ Land vẫn chú trọng trang bị nội thất hoàn thiện cơ bản cho từng căn hộ nhằm giảm bớt áp lực tài chính cho cư dân. Mỗi thiết bị, vật liệu tại HausNeo đều được chủ đầu tư nghiên cứu và lựa chọn kỹ lưỡng từ các thương hiệu nổi tiếng trên toàn cầu như: Thiết bị bếp Casta, khóa cửa và phụ kiện cửa Imundex, thiết bị điện cao cấp Schneider, thiết bị vệ sinh, phòng tắm Villeroy & Boch, Jaquar,… Tất cả đều đảm bảo yếu tố hiện đại, tiện nghi và an toàn.

Kết quả hình ảnh cho HausNeo khánh thành

HausNeo đáp ứng các tiêu chí về phát triển công trình "xanh" Đáp ứng các tiêu chí khắt khe về sử dụng hiệu quả nguồn tài nguyên thiên nhiên trong triển khai và xây dựng dự án, HausNeo đã vinh dự nhận được Chứng chỉ Công trình Xanh EDGE (Excellence in Design for Greater Efficiencies) từ World Bank Group. Đây là giải thưởng được World Bank Group đánh giá dựa trên các tiêu chí Năng lượng, Nước và Năng lượng hàm chứa trong Vật liệu đối với những dự án có mục tiêu tối thiểu hoá mức tiêu thụ tài nguyên. Theo đó, dự án căn hộ HausNeo đạt mức tiết kiệm trung bình là năng lượng 28%, nước 32% và năng lượng hàm chứa trong vật liệu 45%. Điều này không chỉ góp phần giảm bớt chi phí điện, nước hàng tháng cho cư dân mà còn hạn chế phát thải khí CO2, hướng đến xu hướng sống xanh mà cộng đồng đang theo đuổi. Theo các chuyên gia, việc đầu tư công trình xanh đòi hỏi mức đầu tư lớn. Vì vậy, trong phân khúc hạng B và B- rất hiếm được chủ đầu tư quan tâm. Tuy nhiên, vẫn có những điểm sáng như EZ Land với việc áp dụng các giải pháp "xanh" vào dự áncăn hộHausNeo. Hiện tại, việc bàn giao căn hộHausNeo đang được thực hiện từ ngày 10/8/2019 và dự kiến sẽ hoàn thành vào cuối tháng 9/2019.

Theo cafef

banner-news/ck-ban-pc.png

  • Đánh giá:
  • (91 đánh giá)
Bài viết có hữu ích không?

Có lẽ bạn nên đọc thêm

BÌNH LUẬN

YouHomes.Vn - Website mua bán, cho thuê bất động sản uy tín tại Việt nam