Banner gói dịch vụ cam kết bán nhà trong 3 tháng

Xếp hạng khu dân cư

(Căn cứ theo 13,548 lượt bình chọn)

Thông tin khu dân cư

Chọn dự án, toà để xem

Danh bạ khẩn cấp

Danh bạ
  • Công an phường

    Công an phường

  • Trạm y tế phường

    Trạm y tế phường

  • Lễ tân toà nhà

    Lễ tân toà nhà

Banner tặng điểm youpoint

Bình chọn

Bình chọn khu dân cư

Chọn dự án để xemBình chọn dự án
  • An toàn an ninh
  • Dịch vụ tiện ích
  • Môi trường không khí
  • Đẳng cấp sang trọng
  • Chỉ số hạnh phúc

Điểm danh những dự án "ma" kiểu Alibaba tại Hà Nội, nhà đầu tư nên tránh xa

Thời gian gần đây, Hà Nội xuất hiện những khu đất chưa được phê duyệt, thậm chí chưa chuyển đổi mục đích sử dụng song vẫn được rao bán dưới dạng đất nền dự án, nhà đầu tư , khachs hàng nên tránh xa!

Điểm danh những dự án 'ma' kiểu Alibaba tại Hà Nội, nhà đầu tư nên tránh xa

button-tim-mua.svg

Dự án Golden Lake Hoà Lạc

Vài tháng trở lại đây, xuất hiện tình trạng môi giới rao báo rầm rộ khu dân cư Golden Lake Hoà Lạc (thuộc xã Cổ Đông, huyện Sơn Tây). Theo giới thiệu, đây là các lô biệt thự, liền kề, nhà phố, đất nền có đầy đủ cảnh quan cây xanh, tiện ích, kè hồ, sân khấu, bến thuyền, trung tâm mua sắm... nằm cạnh hồ tự nhiên rộng 3 ha.

Dự án có diện tích 8 ha, trong đó giai đoạn một gồm 100 lô đất nền và giai đoạn thứ 2 là 50 lô biệt thự với giá bán dao động từ 9,5 đến 18,5 triệu đồng mỗi m2. Dự án này được Công ty CP đầu tư BĐS Cổng Vàng giới thiệu đến khách hàng hồi đầu tháng 9 vừa qua.

Xem thêm: TP.HCM: Hàng loạt các dự án "ma" lừa đảo khách hàng tại quận 12


Đất nền dự án "ma" Hòa Lạc Lake View đang được quảng cáo rầm rộ trên mạng internet.

Theo lời quảng cáo của Công ty Cổng vàng, các lô đất đã có sổ hồng vĩnh viễn và lợi nhuận đầu tư trung bình 30% một năm. Cam kết hoàn tiền và đền bù 10% giá trị hợp đồng khi không giao sổ đúng thời hạn.

Tuy nhiên, theo người dân sinh sống xung quanh địa chỉ trên thì tại Cổ Đông không có dự ánnào tên là Golden Lake Hoà Lạc. Vị trí lô đất được một số đơn vị quảng bá là dự án Golden Lake được cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất cho ông Nguyễn Thanh Hải và bà Ngô Thị Chanh mục đích sử dụng đất là trồng cây lâu nămnuôi trồng thủy sản, với thời hạn sử dụng đất 46 năm (từ năm 2018 đến năm 2064).

Dự án khu dân cư Tiến Xuân Green

Dự án Khu dân cư Tiến Xuân Green (xã Tiến Xuân, Thạch Thất) cũng được quảng cáo sinh lời lên đến 50% mỗi năm. Các lô đất đều được môi giới nói có giấy tờ pháp lý rõ ràng, sổ đỏ chính chủ, có đường nội khu 6 m, vỉa hè 1,2 m với giá bán 7-9 triệu đồng mỗi m2... Công ty TNHH đầu tư và dịch vụ Hoàng Gia Phát với vai trò là sàn giao dịch bất động sản bán dự án.

Dự án này được quảng cáo có tổng diện tích hơn 1 ha, khách hàng muốn biết thông tin phải điện thoại trực tiếp cho “cò” đất – người để lại số điện thoại tại những mục quảng cáo đó. Đặc biệt, các môi giới còn đăng hình ảnh sơ đồ phân lô, và hình ảnh được quảng cáo là khách hàng chen chân tham quan dự án.

Tuy nhiên, địa điểm được quảng cáo là dự án xanh trên thực chất chỉ là một bãi đất trống, có hàng rào thép gai quây quanh và cổng sắt phía trước. Khu đất này thuộc sở hữu của ông Trần Văn Hồng (thường trú ở huyện Thạch Thất). Tổng diện tích của khu đất là hơn một ha nhưng chỉ có 400 m2 đất ở, còn lại là đất nông nghiệp chưa được chuyển đổi mục đích sử dụng đất.


Thực trạng khu đất được quảng cáo với tên gọi dự án Golden Lake Hoà Lạc.

Dự án khu dân cư Adoland Capital 8

Dự án khu dân cư Adoland Capital 8 trên đường Nông Lâm, xã Phú Cát, huyện Quốc Oai dù chưa được quy hoạch thành dự án nhưng vẫn được Công ty CP Tập đoàn Adoland rao bán đến khách hàng.

Dự án được giới thiệu có 45 lô đất cam kết tính pháp lý là sổ đỏ lâu dài. Cùng với đó, là những lời quảng cáo rao bán có cánh như Adoland Capital cơ hội đầu tư lý tưởng; siêu lợi nhuận lên tới 80% từ 2 – 3 năm; cơ sở hạ tầng đô thị Hòa Lạc đồng bộ, đẳng cấp; pháp lý minh bạch, rõ ràng – sổ đỏ riêng từng nền..

.
Phối cảnh dự án "ma" được quảng cáo rầm rộ.

Hình ảnh môi giới quảng cáo khách hàng rầm rộ đi xem dự án.

Tuy nhiên, thực tế không có dự án nào có tên là Adoland Capital 8 được phê duyệt. Mảnh đất trùng với tên dự án thuộc sở hữu của bà Nguyễn Tường Vy có địa chỉ thường trú tại quận Tây Hồ, thành phố Hà Nội ngày 6/1/2017. Thửa đất có tổng diện tích là 4.564m2, trong đó chỉ có 400m2 là đất ở, phần diện tích đất còn lại là đất trồng cây lâu năm. Thời gian sử dụng đất đến ngày 1/7/2064.

Theo cafef

button-tim-mua.svg

  • Đánh giá:
  • (2 đánh giá)
Bài viết có hữu ích không?

Có lẽ bạn nên đọc thêm

BÌNH LUẬN

YouHomes.Vn - Website mua bán, cho thuê bất động sản uy tín tại Việt nam