Banner gói dịch vụ cam kết bán nhà trong 3 tháng

Xếp hạng khu dân cư

(Căn cứ theo 13,548 lượt bình chọn)

Thông tin khu dân cư

Chọn dự án, toà để xem

Danh bạ khẩn cấp

Danh bạ
  • Công an phường

    Công an phường

  • Trạm y tế phường

    Trạm y tế phường

  • Lễ tân toà nhà

    Lễ tân toà nhà

Banner tặng điểm youpoint

Bình chọn

Bình chọn khu dân cư

Chọn dự án để xemBình chọn dự án
  • An toàn an ninh
  • Dịch vụ tiện ích
  • Môi trường không khí
  • Đẳng cấp sang trọng
  • Chỉ số hạnh phúc

Những điều bạn chưa biết về ngôi nhà nằm ẩn mình giữa thung lũng Đà Lạt hút hồn báo Mỹ

Bạn biết không, công trình là một nơi thích hợp để ở và làm việc đặc biệt hướng đến thiên nhiên giữa thung lũng Đà Lạt.

Những điều bạn chưa biết về ngôi nhà nằm ẩn mình giữa thung lũng Đà Lạt hút hồn báo Mỹ

button-tim-mua.svg

Bạn biết không, công trình kiến trúc này là một nơi rất thích hợp để bạn ở, làm việc. Điều đặc biệt ở khu nhà này, KTS phải thiết kế văn phòng điều hành này sao cho vẫn dễ dàng nhìn thấy được nó vào ban đêm. Thêm vào đó là không được phá hủy đi sự tự nhiên của khu rừng với tính chất hoang dã, không bị ô nhiễm. Tất cả đều hướng đến sự gần gũi với thiên nhiên giữa thung lũng Đà Lạt.

Dự án là một cụm văn phòng nằm ở thung lũng Tà Nung cách trung tâm Đà Lạt 18km về phía Tây. Vùng đất của cánh đồng hoa và nông trại cà phê bất tận là tên gọi của thị trấn nhỏ nổi tiếng này.

Nơi đây được bao phủ bởi sương mù, khí trời ấm áp của Đà Lạt, là một nơi lý tưởng, một không gian làm việc thân thiện, hòa mình với thiên nhiên đất trời, phù hợp cho nhóm từ 8 đến 10 người điều hành toàn bộ hệ thống hành chính của Ta Nung.

Chúng ta có thể thư giãn, đắm chìm trong không gian ngập tràn sắc xanh hòa cùng với ánh sáng trong lành của thiên nhiên nơi đây. Tất cả tạo nên cảm giác sáng khoái, hứng khởi cho tinh thần làm việc cao nhất của bạn.

Ý tưởng thiết kế cởi mở, cân bằng, hướng đến cộng đồng với nhiều khu vực làm việc thân thiện, gần gũi, tạo không gian làm việc chung năng động, nơi mọi người có thể gặp gỡ, làm việc, giao lưu với khung cảnh bao quanh là rừng thông và không khí mát lành ưu ái của mẹ thiên nhiên.

Nơi nghỉ ngơi, thư giãn của những con người yêu vẻ đẹp hiền hòa của thiên nhiên hay những người nhiệt huyết tràn đầy năng lượng.

Thật ấn tượng phải không, ưu tiên hàng đầu là bảo vệ thiên nhiên. Khu nhà được thiết kế sao cho ảnh hưởng đến thiên nhiên ít nhất có thể. Ta có thể thấy những mảng thông hiện hữu được bảo tồn ví như một phần sự sống của thiên nhiên đang cạn kiệt.

Quan điểm sử dụng ánh sáng tự nhiên được ưu tiên, vật liệu kính trong suốt được sử dụng kết hợp hoàn hảo với gỗ thông tạo nên kiến trúc mái nhịp nhàng, giúp khuếch tán ánh sáng mặt trời phía Nam, phía Bắc đồng thời mở rộng tầm nhìn và xóa bỏ ranh giới giữa không gian trong, ngoài.

Từ đây, bạn có thể ngắm nhìn toàn bộ khung cảnh xung quanh khu nhà.

Khu nhà được truyền năng lượng ánh sáng trực tiếp từ thiên nhiên.

Một thách thức quan trọng là khả năng theo dõi văn phòng điều hành vào ban đêm, giữa khu rừng hoang dã, mà không can thiệp quá nhiều vào thiên nhiên.

Giải pháp là biến đổi mỗi không gian như chiếc lồng đèn tự phát sáng trong đêm bằng cách sử dụng hệ thống chiếu sáng phát ánh sáng ấm và khúc xạ từ trong lan ra đến bên ngoài giúp không gian sống động hơn và dễ nhận ra hơn trong bóng tối.

Có thể bạn quan tâm:

Bạn có tin được không ngôi nhà Cuckoo khiến báo Mỹ phải trầm trồ

Dừng chân tại không gian đóng - mở liên hoàn nổi bật trên báo Mỹ

Thay đổi diện mạo căn nhà bằng thiết kế sàn gạch độc đáo

Bản vẽ mặt bằng dự án

Theo Youhomes( TH )

button-tim-mua.svg

  • Đánh giá:
  • (99 đánh giá)
Bài viết có hữu ích không?

Có lẽ bạn nên đọc thêm

BÌNH LUẬN

YouHomes.Vn - Website mua bán, cho thuê bất động sản uy tín tại Việt nam