Banner gói dịch vụ cam kết bán nhà trong 3 tháng

Xếp hạng khu dân cư

(Căn cứ theo 13,548 lượt bình chọn)

Thông tin khu dân cư

Chọn dự án, toà để xem

Danh bạ khẩn cấp

Danh bạ
  • Công an phường

    Công an phường

  • Trạm y tế phường

    Trạm y tế phường

  • Lễ tân toà nhà

    Lễ tân toà nhà

Banner tặng điểm youpoint

Bình chọn

Bình chọn khu dân cư

Chọn dự án để xemBình chọn dự án
  • An toàn an ninh
  • Dịch vụ tiện ích
  • Môi trường không khí
  • Đẳng cấp sang trọng
  • Chỉ số hạnh phúc

Vẻ đẹp huyền ảo của căn hộ nhỏ với gam màu xanh lam lạ mắt

Xanh lam, gam màu lạnh tưởng chừng chẳng thể dùng để trang trí trong không gian nhỏ, tuy nhiên, nhờ kết hợp phong cách trang trí hiện đại, sáng tạo, gam màu đem lại sự cuốn hút cho căn hộ của bạn.

Vẻ đẹp huyền ảo của căn hộ nhỏ với gam màu xanh lam lạ mắt

button-tim-mua.svg

Thời điểm hiện nay, khi số lượng người dân sinh sống trong các thành phố lớn ngày càng nhiều, giá nhà đất ngày càng tăng cao, thì nhiều gia đình lựa chọn sống trong những căn hộ chung cư nhỏ hay nhà có diện tích nhỏ hẹp để phù hợp với điều kiện kinh tế.

Tuy nhiên, diện tích nhà "eo hẹp" khiến cho việc thiết kế nội thất căn hộ trở thành một bài toán khó với không ít gia đình. Đặc biệt với xanh lam, gam màu lạnh ít được dùng để trang trí trong không gian nhỏ nhưng với căn hộ này kết hợp với cách trang trí hiện đại, sáng tạo đã vô cùng cuốn hút.

Cảm giác đầu tiên là không gian rộng, thiết kế mở phòng khách liền kề với bếp toàn bộ được trang trí màu trắng xuyên suốt nhưng với phòng ngủ, điểm nhấn là bức tường đầu giường tô màu xanh lam có thể nhìn thấy qua cửa kính trượt. Chiếc TV màn hình lớn được gắn cố định vào tường tận dụng tối ưu không gian phòng khách tạo nên tổng thể hiện đại, cuốn hút.

Chiếc sofa màu xanh nổi bật trên nền màu trắng xuyên suốt tại phòng khách và không thể thiếu chiếc gối, xám, chiếc bàn cafe đôi nhỏ xinh. Sự kết hợp thêm hoàn hảo hơn với thảm đơn sắc, sàn gỗ và đồ nội thất đơn giản. Chiếc bình hoa cúc họa mi nhỏ nhắn trên kệ gỗ tiện lợi là điểm nhấn sinh động giữa không gian tràn ngập sắc xanh.

Bàn ăn nhỏ với thiết kế đơn giản và màu sắc hài hòa được đặt ngay cạnh cửa sổ. Rèm cửa cũng là sự lựa chọn tinh tế. Với ràm cửa mờ, bạn vẫn có thể đón được nguồn ánh sáng tự nhiên mà vẫn giữ được không gian riêng tư cần thiết cho căn hộ. Bình hoa trong suốt hòa mình cùng những bức tường trắng tạo nên sự tinh khiết. Chậu cây nhỏ được đặt cạnh bức tranh thiên nhiên tạo không gian xanh mát.

Bếp ăn thiết kế tối giản, ưu tiên gần cửa sổ để có thể hưởng trọn toàn ánh sáng vào bên trong. Tuy thiết kế nhỏ xinh nhưng không gian bếp được trang bị đầy đủ các đồ dùng cần thiết như bếp, lò nướng, lò vi sóng, bồn rửa bát,...

Cận cảnh không gian bếp được thiết kế hình chữ U đẹp đến từng chi tiết. Hệ thống đèn hiện đại giúp căn hộ trở nên lung linh, bắt mắt đặc biệt là khi đêm xuống. Bên cạnh dãy đèn Led dưới các tủ còn có thêm bộ đèn thả trần hình cầu thủy tinh trong suốt tập trung cho ánh sáng chính tại đảo bếp, hệ tủ bếp đụng trần được nhân đôi cùng kích thước.

Bên cạnh đó là chiếc tủ âm tường đặt dọc hành lang tận dụng tối đa không gian căn hộ, tiện lợi và đủ để cất gọn gàng vô số các đồ đạc bên trong. các tủ được chọn gam màu tươi sáng, không quá trầm giúp cho căn hộ "ăn gian" được diện tích, tạo cảm giác rộng rãi hơn. Chắc hẳn chủ sở hữu căn hộ là một người vô cùng tinh tế, sáng tạo khi có thể thiết kế nội thất độc đáo, tiện lợi như vậy.

Phòng ngủ không sử dụng đèn Led trần mà thiết kế dọc đầu giường phía dưới mảng tường màu xanh tạo nên không gian thư giãn. Bàn gỗ nhỏ nhắn, cùng chiếc ghế xanh lam mang màu chủ đạo của ngôi nhà giúp đem lại sự tiện lợi cho bạn khi muốn làm việc ngay trong phòng ngủ. Các đồ dùng trong phòng ngủ được lựa chọn, thiết kế gam màu xanh theo các cấp độ đem lại sự huyền ảo cho ngôi nhà.

Xem thêm: Mê mẩn ngôi nhà lấy cảm hứng từ biển cả

Giờ đây, bạn hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng gam màu này để thiết kế cho căn hộ của mình. YouHomes tin rằng xanh lam sẽ trở thành gam màu yêu thích của các tín đồ yêu thích sự huyền ảo, độc đáo và trở thành xu hướng mới trong năm nay.

Theo cafeland

button-tim-mua.svg

  • Đánh giá:
  • (3 đánh giá)
Bài viết có hữu ích không?

Có lẽ bạn nên đọc thêm

BÌNH LUẬN

YouHomes.Vn - Website mua bán, cho thuê bất động sản uy tín tại Việt nam