Banner gói dịch vụ cam kết bán nhà trong 3 tháng

Xếp hạng khu dân cư

(Căn cứ theo 13,548 lượt bình chọn)

Thông tin khu dân cư

Chọn dự án, toà để xem

Danh bạ khẩn cấp

Danh bạ
  • Công an phường

    Công an phường

  • Trạm y tế phường

    Trạm y tế phường

  • Lễ tân toà nhà

    Lễ tân toà nhà

Banner tặng điểm youpoint

Bình chọn

Bình chọn khu dân cư

Chọn dự án để xemBình chọn dự án
  • An toàn an ninh
  • Dịch vụ tiện ích
  • Môi trường không khí
  • Đẳng cấp sang trọng
  • Chỉ số hạnh phúc

Gợi ý tận dụng ánh sáng tự nhiên cho ngôi nhà trong hẻm

Nhà trong hẻm tưởng chừng luôn tối tắm và thiếu sáng nhưng dưới bàn tay của kiến trúc sư, ngôi nhà vẫn có thể tận dụng được ánh sáng tự nhiên lại được đảm bảo tính thẩm mỹ.

Gợi ý tận dụng ánh sáng tự nhiên cho ngôi nhà trong hẻm

button-tim-mua.svg

Ngôi nhà trong hẻm được sử dụng những đồ nội thất có tông màu sáng, tránh sử dụng các tông màu trầm tối sẽ giúp căn hộ trở nên sáng sủa hơn. Độ nội thất dduwwocj sử dụng chủ yếu là gỗ với tông màu nâu nhạt giúp căn phòng trở nên tinh tế và tiện dụng. Kệ bếp và giá trang trí được kết hợp tạo nên một tổng thể thú vị lại giúp tiết kiệm không gian cho ngôi nhà.

Ngôi nhà có một khoảng trống được bao quanh hoàn toàn bằng kính, giúp ngôi nhà có thể lấy được ánh sáng tự nhiên mặc dù ở trong hẻm sâu. Việc lấy ánh sáng tự nhiên cho căn hộ rất quan trọng, ngoài việc tiết kiệm điện năng, sử dụng ánh sáng tự nhiên còn giúp người dùng có cảm giác thoải mái và thư giãn hơn.

Kiến trúc sư đã lựa chọn chất liệu kính cường lực có độ bền cao, chịu nhiệt và có thể tránh được việc hấp thụ nhiệt từ bên ngoài mỗi khi hè đến. Giúp người sử dụng vẫn có thể lấy được nguồn sáng tự nhiên lại không bị ảnh hưởng bởi thời tiết. Khu vực giếng trời của căn nhà cũng được tận dụng làm một chiếc ban công nhỏ, giúp chủ nhà có thể tận hưởng không khí bên ngoài bất cú lúc nào.

Trần nhà cũng được thiết kế hoàn toàn bằng gỗ giúp căn nhà dù trần thấp những lại không hề bí bách. Hệ thống đèn được bố trí khá nhiều, giúp người sử dụng có đủ ánh sáng để sinh hoạt mỗi khi trời tối. Căn bếp còn có một phòng để đồ thực phẩm khô và tủ lạnh khá hợp lý và thuận tiện.

Bộ bàn ghế gỗ cùng tông màu với toàn bộ thiết kế từ trần cho tới kệ bếp. Giúp căn hộ trở nên hài hòa và ấm cúng. Bàn làm việc và để máy tính cũng được tích hợp vào trong cùng một không gian. Thiết kế là một gợi ý tuyệt vời dành cho những người trẻ bận rộn.

Cầu thang với thiết kế tổi giản độc đáo và cũng được làm chủ đạo từ gỗ và khung sắt đen phù hợp với tổng thể của căn hộ. Cách thiết kế khá lạ và đẹp vừa giúp chủ nhân tiết kiệm diện tích lại vừa làm cho căn phòng trở nên tinh tế.

Trần nhà được ốp gỗ cách nhiệt và vẫn dành thêm một khoảng không gian cho giếng trời và khung cửa sổ lớn để tận dụng triệt để ảnh sáng bên ngoài. Quạt trần thiết kế nhỏ gọn, giúp căn nhà thông thoáng hơn. Công thức màu nâu trắng vẫn tiếp tục được áp dụng giúp tổng thể trở nên tươi sáng và thống nhất.

Phòng ngủ cũng có một khoảng tường kính rộng nhìn ra khu sân vườn nhỏ nhắn. Chủ nhà đã kết hợp trồng thêm nhiều cây xanh giúp không gian trở nên thoải mái và thư giãn hơn. Hệ thống đèn phòng ngủ được thiết kế dịu nhẹ giúp giấc ngủ người sử dụng có một giấc ngủ thoải mái.

Có thể bạn quan tâm:

Bất ngờ với thiết kế của ngôi nhà trong hẻm

Thiết kế cho ngôi nhà nhỏ chỉ rộng 22m2

Biến nhà hẹp trở nên rộng rãi nhờ tủ âm tường

Phòng tắm với gam màu trắng, nâu chủ đạo và để dành diện tích cho chiếc bồn tắm. Cửa kính thông gió khá lớn giúp lấy ánh sáng từ bên ngoài. Vẫn áp dụng công thức lấy những gam màu nhạt giúp căn phòng trở nên rộng rãi, thoáng đãng hơn.

Theo cafef

button-tim-mua.svg

  • Đánh giá:
  • (42 đánh giá)
Bài viết có hữu ích không?

Có lẽ bạn nên đọc thêm

BÌNH LUẬN

YouHomes.Vn - Website mua bán, cho thuê bất động sản uy tín tại Việt nam