Banner gói dịch vụ cam kết bán nhà trong 3 tháng

Xếp hạng khu dân cư

(Căn cứ theo 13,548 lượt bình chọn)

Thông tin khu dân cư

Chọn dự án, toà để xem

Danh bạ khẩn cấp

Danh bạ
  • Công an phường

    Công an phường

  • Trạm y tế phường

    Trạm y tế phường

  • Lễ tân toà nhà

    Lễ tân toà nhà

Banner tặng điểm youpoint

Bình chọn

Bình chọn khu dân cư

Chọn dự án để xemBình chọn dự án
  • An toàn an ninh
  • Dịch vụ tiện ích
  • Môi trường không khí
  • Đẳng cấp sang trọng
  • Chỉ số hạnh phúc

Vũng Tàu: Điểm nóng mới trên thị trường BĐS

Bà Rịa - Vũng Tàu là một trong những thị trường được nhận định sẽ trở thành điểm nóng thời gian tới, với nhiều các dự án, sản phẩm tốt có sức hút lớn.

Vũng Tàu: Điểm nóng mới trên thị trường BĐS

button-tim-mua.svg

Lợi thế hạ tầng và mức giá “mềm”

Lý giải về nguyên nhân giá đất Bà Rịa - Vũng Tàu liên tục tăng mạnh thời gian qua, ông Dương Minh Tiến, Tổng giám đốc Công ty Việt Holdings cho biết, nếu cách đây vài năm, nói Bà Rịa - Vũng Tàu là thị trường tiềm năng, thì hiện nay đã được đánh thức.

Ở các khu vực lõi trung tâm của các huyện và trung tâm của TP. Bà Rịa hiện quỹ đất không còn nhiều. Mặt khác, hiện nay, Bà Rịa - Vũng Tàu có quy định đất có diện tích từ 2.000 - 5.000 m2 phải lập dự án 1/500, đồng thời biểu giá tiền sử dụng đất năm 2019 tăng hơn 40% so với năm 2018, nên giá đất tăng cũng là điều dễ hiểu”, ông Tiến nói.

Bên cạnh đó, với việc nằm trong vùng tứ giác kinh tế trọng điểm phía Nam, so với các địa phương giáp ranh TP.HCM như Bình Dương, Đồng Nai…, thì Bà Rịa - Vũng Tàu được đánh giá như một thị trường mới nổi và là thị trường còn đang được nhìn nhận ở dạng tiềm năng.

Nhận diện được thực tế này, thời gian qua, Bà Rịa Vũng Tàu là một trong những điểm nóng về thu hút dòng vốn đổ vào bất động sản, đến nay hầu hết các doanh nghiệp lớn đều đã đặt chân và thu gom quỹ đất tại Bà Rịa Vũng Tàu, đón đầu một sự bùng nổ trong thời gian tới.

Lợi thế lớn nữa của Bà Rịa Vũng Tàu chính là sự đột phá về chiến lược phát triển hạ tầng và du lịch. Vài năm trở lại đây, trước sự phát triển như vũ bão của hạ tầng, nhu cầu về du lịch, nghỉ dưỡng của người dân ngày càng cao, thì Bà Rịa - Vũng Tàu, miền đất hội tụ khá đầy đủ các yếu tố thuận lợi về địa lý, thổ nhưỡng này được đẩy mạnh phát triển ngành công nghiệp “không khói” - du lịch.

Đặc biệt, sắp tới đây, khi tuyến cao tốc Bến Lức - Long Thành đưa vào sử dụng, sẽ kết nối toàn khu vực miền Tây với Đồng Nai và Bà Rịa - Vũng Tàu, sân bay Quốc tế Long Thành khởi động, sân bay lưỡng dụng Hồ Tràm, đường hầm xuyên biển nối Cần Giờ - Vũng Tàu, tuyến cao tốc Biên Hòa - Bà Rịa… tất cả sẽ trở thành “sợi chỉ đỏ” để Bà Rịa - Vũng Tàu dễ dàng cất cánh…

Xu hướng du lịch - giải trí - nghỉ dưỡng mới

Theo các nhà phân tích, điều làm nên sức hấp dẫn của địa danh này là nhờ sở hữu đồng thời cả 3 mảnh ghép quan trọng, tạo nền tảng phát triển bền vững trong dài hạn là: tiềm lực nội tại, sự quan tâm sâu sắc của chính quyền địa phương cũng như thời điểm chín muồi của dòng vốn đầu tư.

Nằm ngay sát cạnh trung tâm kinh tế vùng là TP.HCM, sở hữu đường bờ biển dài 100 km với khí hậu ôn hòa, ấm áp đi cùng hệ thiên nhiên còn nhiều hoang sơ, Vũng Tàu sở hữu tiềm năng du lịch lớn nếu có chiến lược phát triển bài bản.

Bên cạnh đó, gắn kết cùng các đia danh liền kề, Vũng Tàu có nhiều điều kiện thuận lợi để trở thành điểm đến tuyệt hảo cho du khách nhờ năng lực tích hợp đa dạng nhiều loại hình du lịch giải trí như du lịch- nghỉ dưỡng, tham quan biển đảo (Vũng Tàu, Long Hải, Phước Hải), du lịch văn hóa, lịch sử, tâm linh (Côn Đảo, Núi Dinh) hay du lịch sinh thái (Xuyên Mộc).

Động lực tăng trưởng cho địa danh này còn đến từ đề án điều chỉnh quy mới mới đầy tham vọng từ phía chính quyền địa phương với mục tiêu đưa nơi đây trở thành thủ phủ du lịch 5 sao miền Nam, cạnh tranh cùng với Nha Trang, Phú quốc hay Đà Nẵng.

Có quy mô quy hoạch lên đến 15.000 ha, đề án này sẽ biến Vũng Tàu trở thành một trung tâm kinh tế của vùng với nhiều lĩnh vực trọng điểm như công nghiệp - cảng biển, du lịch nghỉ dưỡng. Phục vụ cho tham vọng đó, 1 tỉ USD vốn đầu tư ngân sách tỉnh đã được rót ngay vào nhiều dự án hạ tầng trọng điểm.

Có thể bạn quan tâm:

Bà Rịa Vũng Tàu: Bán đấu giá 15 khu đất vàng trị giá 2.300 tỷ đồng

Vũng Tàu: Tạm ngừng dự án lấp biển làm thủy cung

BĐS Đông Nam Bộ: Hành trình trở thành "Trái tim du lịch biển" của Bà Rịa - Vũng Tàu

Thực tế ghi nhận, thị trường bất động sản Vũng Tàu đang nhận được sự quan tâm lớn của các thương hiệu bất động sản có tiềm lực tài chính mạnh. Nhiều dự án quy mô đầu tư lên đến hàng tỉ USD đã được triển khai tại địa phương này. Chuỗi dự án mới với phong cách hiện đại, đẳng cấp, đặc biệt theo mô hình khu du lịch tích hợp được kì vọng sẽ thay đổi hoàn toàn diện mạo của thị trường nơi đây, đồng thời mở ra cơ hội bức phá cho thị trường du lịch Vũng Tàu.

Thanh Hằng

button-tim-mua.svg

  • Đánh giá:
  • (72 đánh giá)
Bài viết có hữu ích không?

Có lẽ bạn nên đọc thêm

BÌNH LUẬN

YouHomes.Vn - Website mua bán, cho thuê bất động sản uy tín tại Việt nam