Banner gói dịch vụ cam kết bán nhà trong 3 tháng

Xếp hạng khu dân cư

(Căn cứ theo 13,548 lượt bình chọn)

Thông tin khu dân cư

Chọn dự án, toà để xem

Danh bạ khẩn cấp

Danh bạ
  • Công an phường

    Công an phường

  • Trạm y tế phường

    Trạm y tế phường

  • Lễ tân toà nhà

    Lễ tân toà nhà

Banner tặng điểm youpoint

Bình chọn

Bình chọn khu dân cư

Chọn dự án để xemBình chọn dự án
  • An toàn an ninh
  • Dịch vụ tiện ích
  • Môi trường không khí
  • Đẳng cấp sang trọng
  • Chỉ số hạnh phúc

Ý tưởng thiết kế officetel với gỗ tái chế

Không gian văn phòng làm việc được trang trí hoàn toàn với vật liệu gỗ tái chế cực kỳ tiện dụng và tiết kiệm lại đảm bảo thẩm mỹ, đem đến cho căn phòng một phong cách riêng.

Ý tưởng thiết kế officetel với gỗ tái chế

button-tim-mua.svg

Căn phòng nhã nhặn với ô cửa sổ rộng tận dụng ánh sáng tự nhiên. Nội thất bằng gỗ của căn phòng được làm hoàn toàn từ gỗ tái chế với tông màu nâu nhạt . 2 chiếc bàn làm việc rộng rãi được tích hợp giá để sách cùng nhiều ngăn kéo tiện ích. Giúp người làm việc tại văn phòng có thêm không gian để tài liệu.

.

Văn phòng làm việc có view cửa sổ nhìn ra ngoài vườn cây xanh giúp người sử dụng có cảm giác thư thái hơn và có thêm không gian thư giãn sau mỗi khung giờ làm việc căn thằng. Nội thất căn phòng được thiết kế theo phong cách hiện đại. Kệ để tivi cũng được thiết kế các ngăn gỗ rộng rãi để đồ trang trí hoặc sách báo. Bàn uống nước đơn giản, không kèm theo ghế mà người sử dụng có thẻ ngồi trực tiếp lên thảm, tiết kiệm không gian cho căn phòng.

Các đồ gỗ bên trong căn phòng đều được làm 100% gỗ tái chế nhưng được gia công tỉ mỉ với những đường nét tinh tế và màu sắc hòa hợp với nhau. Các kết hợp các đồ nội thất với đèn và cây xanh giúp căn phòng có thêm điểm nhấn.

Tủ quần áo tích hợp tủ để phụ kiện tiện lợi. Người sử dụng có thể lựa chọn những món đồ mình dùng tập trung lại một chỗ giúp tiết kiệm thời gian tìm kiếm quần áo hay phụ kiện. Chiếc tủ có màu gỗ đậm hơn các đồ gỗ xung quanh giúp căn phòng không bị một màu nhàm chán.

Không gian bếp với tông màu sáng hơn, với tủ bếp xanh nhạt tinh tế. Các dàn đèn led giúp tiết kiệm điện năng và có thêm ánh sáng cho người sử dụng.

Góc độc sách thư giãn bên góc phòng. kệ tủ lớn tích hợp kệ tivi, với thiết kế nhiều ngăn đựng đồ và đồ trang trí, có thể đế được rất nhiều sách.

Không gian căn phòng được tích hợp không sử dụng vách ngăn giúp căn phòng trở nên rộng rãi không tốn diện tích cho bức tường nhám chán và bí bách. Cách thiết kế rất phù hợp cho những căn hộ officetel.

Phòng để đồ và lưu trữ tích hợp rất nhiều ngăn kéo giúp bạn thuận tiện hơn trong quá trình sử dụng.

Thanh Hằng

button-tim-mua.svg

  • Đánh giá:
  • (68 đánh giá)
Bài viết có hữu ích không?

Có lẽ bạn nên đọc thêm

BÌNH LUẬN

YouHomes.Vn - Website mua bán, cho thuê bất động sản uy tín tại Việt nam