Banner gói dịch vụ cam kết bán nhà trong 3 tháng

Xếp hạng khu dân cư

(Căn cứ theo 13,548 lượt bình chọn)

Thông tin khu dân cư

Chọn dự án, toà để xem

Danh bạ khẩn cấp

Danh bạ
  • Công an phường

    Công an phường

  • Trạm y tế phường

    Trạm y tế phường

  • Lễ tân toà nhà

    Lễ tân toà nhà

Banner tặng điểm youpoint

Bình chọn

Bình chọn khu dân cư

Chọn dự án để xemBình chọn dự án
  • An toàn an ninh
  • Dịch vụ tiện ích
  • Môi trường không khí
  • Đẳng cấp sang trọng
  • Chỉ số hạnh phúc

5 yếu tố đảm bảo phong thủy phòng ngủ vợ chồng giữ lửa hạnh phúc

Thanh Hằng    2.690 người đã đọc  

Phòng ngủ là nơi giữ lửa hạnh phúc gia đình. Ngoài việc đảm bảo yếu tố thẩm mỹ và tiện lợi, phòng ngủ còn cần đặc biệt chú ý tới phong thủy để vợ chồng luôn luôn hạnh phúc.

5 yếu tố đảm bảo phong thủy phòng ngủ vợ chồng giữ lửa hạnh phúc

banner-news/ck-ban-pc.png

Phong thủy phòng ngủ vợ chồng rất quan trọng trong việc đảm bảo hạnh phúc lứa đôi. Khi bạn sắp đặt phòng ngủ đúng với phong thủy vợ chồng sẽ tránh được những cãi vã, xích mích trong cuộc sống, cuộc sống gia đình cũng nhờ vậy mà luôn yên ấm, hạnh phúc. Qua bài viết này, YouHomes xin gửi đến bạn 5 yếu tố phong thủy quan trọng cho phòng ngủ đảm bảo cuộc sống gia đình yên ấm.

Không trưng bày những tác phẩm nghệ thuật màu sắc u tối trong phòng ngủ

Khi lựa chọn một bức tranh treo trong phòng ngủ vợ chồng, bạn cần đặc biệt lưu ý tới màu sắc và chủ đề của bức ảnh hay bức tranh. Tuyệt đối không lựa chọn những bức tranh mang màu sắc buồn hay u ám treo trong phòng ngủ. Những bức ảnh chụp chỉ có một người hay một đồ vật đơn lẻ cũng tuyệt đối không nên treo trong phòng ngủ của hai vợ chồng. Các đồ trang trí trong phòng ngủ đều nên chọn những loại có đôi, có cặp sẽ phù hợp giúp hai vợ chồng luôn gắn kết.

Rất nhiều cặp vợ chồng vẫn lựa chọn ảnh cưới để treo trong phòng ngủ cũng rất hợp lý, các bức ảnh được lựa chọn nên là bức ảnh 2 vợ chồng đang vui cười sẽ giúp bầu không khí giữa hai vợ chồng luôn vui vẻ.

Luôn giữ phòng ngủ sạch sẽ, thoáng đãng

Khi bạn chú ý giữ gìn không gian phòng ngủ cho 2 vợ chồng thì không chỉ tốt cho phong thủy mà còn có lợi cho sức khỏe của 2 vợ chồng. Khu vực phòng ngủ cũng là một không gian chung nên việc giữ gọn gàng cũng là điều cần thiết, điều đó thể hiện bạn tôn trọng vợ hay chồng của mình. Luôn chú ý dành không gian cho người bạn đời của mình bên trong phòng ngủ và không chiếm dụng quá nhiều diện tích để đồ cá nhân.

Nên tránh mang đồ ăn vào phòng ngủ tránh bị ám mùi hay côn trùng lui tới làm ảnh hưởng tới chất lượng giấc ngủ của 2 vợ chồng. Luôn chú ý giữ cho chăn, ga, gối sạch sẽ bằng cách giặt và phơi phóng thường xuyên nhằm loại bỏ vi khuẩn và giữ giấc ngủ ngon.

Giường phải luôn có lối đi 2 bên

Khi sắp xếp giường ngủ phải luôn chú ý có không gian cho lối đi hai bên, không kê giường ngủ sát tường. Việc đó không những giúp thuận tiện hơn trong việc sinh hoạt mà còn giúp cân bằng về âm dương. Việc tạo ra lối đi thuận tiện xung quanh giường ngủ cũng giúp 2 vợ chồng có giấc ngủ ngon hơn khi một trong 2 người bắt buộc phải dậy vào giữa giấc ngủ cũng không làm ảnh hưởng đến người kia. Giấc ngủ được đảm báo cũng giúp tinh thần thoải mái hơn, khi một trong 2 người thiếu ngủ sẽ rất dễ bị căng thẳng, hay nổi cáu.

Không đặt bàn thờ đao kiếm hay các vật sắc nhọn trong phòng ngủ

Tuyệt đối tránh đặt bàn thờ bên trong phòng ngủ, ngoài việc ảnh hưởng tới sự tôn nghiêm của nơi linh thiêng còn cực kỳ ảnh hưởng tới đời sống và giấc ngủ của 2 vợ chồng. Nằm ngủ gần bàn thờ dễ gặp mộng mị và luôn trong trạng thái căng thẳng. Vợ chồng cũng tuyệt đối không bày tượng thần hay đao kiếm, hung khí trong phòng ngủ. Những vật này dễ tạo ra những luồng khí xấu, hai vợ chồng rất dễ gây gổ, bất hòa.

Phòng ngủ luôn phải được bố trí cửa sổ

Cửa sổ là cực kỳ cần thiết trong căn nhà nhất là đối với phòng ngủ. Để đảm bảo giấc ngủ thì không khí phải luôn được lưu thông và có đủ oxy cho người sử dụng. Ngoài ra, cửa sổ cũng rất cần thiết để có thể tận dụng ánh sáng bên ngoài để tiết kiệm điện năng vào ban ngày. Nếu hai vợ chồng muốn có sự riêng tư nên trang bị thêm rèm cửa của căn phòng. Ngoài ra, các ngọn đèn được lắp đặt trong phòng ngủ nên có ánh sáng dịu nhẹ, không chói mắt, giúp đôi mắt luôn được thoải mái và thư giãn.

Có thể bạn quan tâm:

7 điều nên tuân thủ khi kê giường ngủ theo phong thủy

Cách đặt hướng giường ngủ theo tuổi chính xác nhất

YouHomes hy vọng rằng qua bài viết này, bạn sẽ lựa chọn được cho mình cách trang trí và sắp xếp phòng ngủ vợ chồng đúng phong thủy, giúp cho gia đình bạn luôn tươi vui, hạnh phúc.

Thanh Hằng

banner-news/ck-ban-pc.png

  • Đánh giá:
  • (20 đánh giá)
Bài viết có hữu ích không?

Có lẽ bạn nên đọc thêm

BÌNH LUẬN

YouHomes.Vn - Website mua bán, cho thuê bất động sản uy tín tại Việt nam