Banner gói dịch vụ cam kết bán nhà trong 3 tháng

Xếp hạng khu dân cư

(Căn cứ theo 13,548 lượt bình chọn)

Thông tin khu dân cư

Chọn dự án, toà để xem

Danh bạ khẩn cấp

Danh bạ
  • Công an phường

    Công an phường

  • Trạm y tế phường

    Trạm y tế phường

  • Lễ tân toà nhà

    Lễ tân toà nhà

Banner tặng điểm youpoint

Bình chọn

Bình chọn khu dân cư

Chọn dự án để xemBình chọn dự án
  • An toàn an ninh
  • Dịch vụ tiện ích
  • Môi trường không khí
  • Đẳng cấp sang trọng
  • Chỉ số hạnh phúc

Hãy bỏ túi mẫu thiết kế không gian làm việc tại nhà

Hãy ghi chép ngay ý tưởng thiết kế không gian làm việc tại nhà cho mình nhé!

Hãy bỏ túi mẫu thiết kế không gian làm việc tại nhà

banner-news/ck-ban-pc.png

Việc thay đổi lối sống, sự phát triển của công nghệ cho phép chúng ta có thể làm việc tại nhà và quản lý tài nguyên thông minh. Chỉ cần bố trí một góc nhỏ tại nhà, bạn đã có ngay một không gian làm việc thoải mái, tận dụng được thời gian và nâng cao hiệu quả công việc.

Tận dụng không gian trống: Với xu hướng kiến trúc hiện đại, ranh giới giữa các không gian gần như bị xóa bỏ, thay vào đó thiết kế mở được ưa chuộng. Gia chủ sẽ thấy thú vị hơn khi từ góc làm việc có thể quan sát nhiều không gian khác trong nhà. Vì vậy, nếu không thể bố trí một phòng làm việc riêng, bạn có thể tận dụng không gian trống ở phòng khách, phòng ngủ, tầng áp mái thậm chí là ban công.

Xác định không gian góc làm việc:Xác định được không gian bạn mới có thể lên ý tưởng thiết kế văn phòng tại nhà một cách hợp lý và khoa học được. Làm làm việc nhỏ nhắn hay rộng lớn bề thế phụ thuộc vào khôn gian nơi đặt vị trí làm việc.

Thiết kế không gian làm việc tại nhà theo phong cách, sở thích cá nhân: Bạn là người yêu phong cách hiện đai. Vậy thì hãy thiết kế cho mình một góc làm việc mang phong cách hiện đại với những món nội thất thông minh. Còn nếu bạn ưa phong cách cổ điển thì bạn có thể áp dụng phong cách thiết kế văn phòng kiểu truyền thống cho góc làm việc của mình. Những món nội thất bằng gỗ tự nhiên sẽ là lựa chọn tối ưu cho những người hoài cổ. Còn nếu bạn là một người trẻ ưa sự phá cách, độc đáo thì đừng quên tìm đến những cách thiết kế góc làm việc kiểu tiện dụng, thông minh và sáng tạo. Sở thích của bạn là gì thì thiết kế không gian làm việc theo kiểu đó. Đây là yếu tố quyết định đến sự thoải mái khi bạn ngồi làm việc. Một không gian yêu thích sẽ đem lại cho bạn cảm giác tốt, tinh thần thoải mái, làm việc hiệu quả hơn. Công việc giải quyết ở nhà sẽ không còn quá nặng nề khiến bạn bực dọc như ở văn phòng công ty.

Lựa chọn nội thất theo phong cách cá nhân: Khi tự thiết kế không gian làm việc tại nhà, khuyên bạn nên chọn những mẫu bàn ghế làm việc có thiết kế đơn giản, tiện dụng, gọn gàng, tiết kiệm duện tích mà vẫn phục vụ tốt cho công việc của mình. Những mẫu bàn làm việc thiết kế độc đáo như: bàn làm việc phong cách tối giản, hiện đại, thông minh, bàn làm việc treo tường, bàn làm việc kết hợp giá sách… sẽ là những lựa chọn tốt cho không gian nhà bạn.

Chiếc bàn làm việc được đặt ngay cạnh cửa sổ, đón trọn ánh nắng từ bên ngoài tràn đầy sức sống cho không gian làm việc của bạn.

Không gian làm việc với gam màu trắng mang lại sự rộng thoáng cho căn phòng.

Với bức tường với hình ảnh lạ mắt mang hơi hướng thiên nhiên cùng gam màu chủ đạo là màu đen.

Không chỉ bàn ghế mới mang lại cảm xúc cho căn phòng mà nội thất đi kèm cũng xây dựng cho căn phòng một phong cách riêng biệt.

Ngay cả khi bạn không có một văn phòng chính thức, bạn vẫn có thể tìm thấy không gian để xây dựng một không gian làm việc. Bàn làm việc tích hợp trong không gian phòng ngủ là lựa chọn tuyệt vời.

Tận dụng không gian là một ý tưởng rất hay trong thiết kế phòng làm việc tại gia.

Không gian làm việc khá lạ mắt với khoảng không tận dụng được của gia chủ.

Xem thêm: TP.HCM: Kịch bản nào cho thị trường văn phòng cho thuê năm 2019?

Khu vực làm việc ảnh hưởng quan trọng tới hiệu quả làm việc của bạn.

Bộ bàn ghế với màu sắc kết hợp nghệ thuật

Khu vực làm việc này có tông màu trầm đã phần nào nói lên cá tính của chủ nhân.

Nếu bạn có 1 không gian đủ rộng, hãy kết hợp với một tủ sách vừa vặn với căn phòng

Không gian làm việc nhẹ nhàng.

Văn phòng thể hiện tích cách cá nhân của bạn. Có thể thấy, chủ nhân văn phòng này khá đơn giản, không cầu kì.

Theo cafeland

banner-news/ck-ban-pc.png

  • Đánh giá:
  • (1 đánh giá)
Bài viết có hữu ích không?

Có lẽ bạn nên đọc thêm

BÌNH LUẬN

YouHomes.Vn - Website mua bán, cho thuê bất động sản uy tín tại Việt nam