Banner gói dịch vụ cam kết bán nhà trong 3 tháng

Xếp hạng khu dân cư

(Căn cứ theo 13,548 lượt bình chọn)

Thông tin khu dân cư

Chọn dự án, toà để xem

Danh bạ khẩn cấp

Danh bạ
  • Công an phường

    Công an phường

  • Trạm y tế phường

    Trạm y tế phường

  • Lễ tân toà nhà

    Lễ tân toà nhà

Banner tặng điểm youpoint

Bình chọn

Bình chọn khu dân cư

Chọn dự án để xemBình chọn dự án
  • An toàn an ninh
  • Dịch vụ tiện ích
  • Môi trường không khí
  • Đẳng cấp sang trọng
  • Chỉ số hạnh phúc

Dịu dàng sắc xanh trong căn hộ chung cư lý tưởng

Ứng dụng màu xanh trong nội thất ngày vàng trở nên phổ biến. Màu xanh giúp căn hộ trở nên mát mẻ và thanh bình hơn cùng với sự kết hợp các đồ nội thất phù hợp làm nên tổng thể tuyệt vời cho căn hộ.

Dịu dàng sắc xanh trong căn hộ chung cư lý tưởng

banner-news/ck-ban-pc.png

Ngôi nhà với gam màu chủ đạo tươi sáng mượt mà, kết hợp thêm cây xanh giúp không gian thông thoáng. Gia chủ cũng rất hạn chế bày quá nhiều đồ đạc sẽ làm cho căn phòng luôn bí bách. Thiết kế chiếc đèn treo độc đáo là nổi bật với màu ánh kim nôi bật phù hợp làm điểm nhấn trên gam màu xanh của căn hộ. Phòng ăn đươc thiết kế tích hợp với phòng khách bỏ qua những bức tường ngăn cách cồng kềnh.

Bức khổ lớn với hình hoa cực kỳ tinh tế với màu trắng tinh khôi nổi bật trên nền xanh của căn hộ. Thiết kế sofa nhỏ nhắn với đem ghế dày dặn và khung gỗ ấm cúng. Thiết kế bàn uống nước với phần chân bàn 3 thanh gỗ được sắp xếp khéo léo cùng làm cho không gian trở nên tinh tế. Phần cửa kính lớn tại ban công giúp căn hộ có thể đón được ánh sáng tự nhiên từ bên ngoài.

Căn bếp nhỏ nhắn được đặt trong góc nhà kín đáo, rất tốt cho phong thủy phần tủ bếp có thiết kế gọn gàng, kích thước nhỏ nhắn phù hợp với căn bếp có diện tích nhỏ, giúp người sử dụng không bị cảm thấy bí bách trong không gian bếp.

Khu vực bàn ăn tinh tế với màu tường xanh kết hợp vàng nhạt hài hòa cùng thiết giá để đồ cùng gương treo cực kỳ hợp lý. Kích thước bàn ăn nhỏ nhắn rất hợp với không gian căn hộ. Sàn gỗ và bức tương tông vàng giúp không gian trở nên ấm áp.

Nội thất phòng ngủ với thiết kế màu xanh nhạt kết hợp màu nâu gỗ giúp tạo nên không gian hài hòa cho giấc ngủ êm ái. Phần tủ quần áo nhỏ gọn với các ngăn tủ được phân chia giúp người sử dụng dễ dàng hơn trong việc sắp đặt và sử dụng. Phần bàn cạnh giường được tích hợp cùng với thiết kế giường rất tiện lợi cho những không gian hạn chế diện tích.

Có thể bạn quan tâm:

Chung cư 2 tầng với thiết kế "vạn người mê"

Chỉ với 100 triệu, chung cư 40m2 lột xác đẹp như mơ

Thiết kế "cực độc" cho nhà chung cư diện tích nhỏ

Không gian phòng ngủ chính rộng rãi hơn với thiết kết nội thất bàn, tủ và giường được tích hợp cực kỳ độc đáo, tiện lợi và giúp tiết kiệm không gian. Hai gam màu trắng và xanh nhạt được kết hợp tinh tế bên trong không gian tạo nên một tổng thể êm dịu giúp người sử dụng có giấc ngủ ngon và dễ dàng hơn.

Thanh Hằng

banner-news/ck-ban-pc.png

  • Đánh giá:
  • (78 đánh giá)
Bài viết có hữu ích không?

Có lẽ bạn nên đọc thêm

BÌNH LUẬN

YouHomes.Vn - Website mua bán, cho thuê bất động sản uy tín tại Việt nam