Banner gói dịch vụ cam kết bán nhà trong 3 tháng

Xếp hạng khu dân cư

(Căn cứ theo 13,548 lượt bình chọn)

Thông tin khu dân cư

Chọn dự án, toà để xem

Danh bạ khẩn cấp

Danh bạ
  • Công an phường

    Công an phường

  • Trạm y tế phường

    Trạm y tế phường

  • Lễ tân toà nhà

    Lễ tân toà nhà

Banner tặng điểm youpoint

Bình chọn

Bình chọn khu dân cư

Chọn dự án để xemBình chọn dự án
  • An toàn an ninh
  • Dịch vụ tiện ích
  • Môi trường không khí
  • Đẳng cấp sang trọng
  • Chỉ số hạnh phúc

Top 5 màu sơn nhà dẫn đầu xu hướng 2020!

Thanh Hằng    4.688 người đã đọc  

Một ngôi nhà đẹp thì ngoài kiến trúc, thiết kế đẹp thì màu sơn là một yếu tố vô cùng quan trọng. Mỗi màu sắc sẽ mang đến một thông điệp cùng ý nghĩa nhất định giúp tạo cảm hứng cho con người.

Top 5 màu sơn nhà dẫn đầu xu hướng 2020!

banner-news/ck-ban-pc.png

Nhà là nơi mọi người trở về nghỉ ngơi, quây quần bên người thân sau một ngày học tập, làm việc căng thẳng bên ngoài. Vậy nên, một không gian sống với tone màu mang đầy cảm hứng sẽ khiến tâm trạng của bạn trở nên thoải mái dễ chịu hơn.

Màu sơn nội thất phù hợp sẽ giúp không gian sống trở nên đẹp và có thêm sinh khí. Chính vì vậy, YouHomes hy vọng bài viết này sẽ mang đến cho bạn nguồn thông tin hữu ích, góp phần mang đến sự lựa chọn hoàn hảo cho việc trang trí ngôi nhà của bạn.

Gam màu trung tính, nhẹ nhàng

Vẫn là xu hướng hiện đại, pha trộn yếu tố tối giản, những tone màu trung tính sẽ là lựa chọn phù hợp.


Màu sơn nhà dẫn đầu xu hướng 2020 - Ảnh 1

Nếu bạn đang cảm thấy những gam màu pastel hoặc trắng sáng đã trở nên quen mắt và cần một chút thay đổi mới mẻ. Bạn có thể thử những tone màu trung tính độc đáo như nâu nhạt, xám trắng hoặc gam màu chocolate để tạo điểm nhấn cho ngôi nhà.


Màu sơn nhà dẫn đầu xu hướng 2020 - Ảnh 2

Đây là màu sơn có tính chất hài hòa, phù hợp với các không gian nhà ống hiện đại, cũng như có thể kết hợp dễ dàng với các món đồ nội thất trong phòng. Bên cạnh đó, việc giữ nguyên trần nhà màu trắng sáng sẽ đem lại sự liên kết trong không gian, tạo cảm giác nhẹ nhàng và sang trọng cho tổng thể ngôi nhà.

Những tone màu nóng gây ấn tượng mạnh

Năm 2019, bạn sẽ thấy sự lên ngôi của các món đồ nội thất cũng như xu hướng màu sắc thay đổi trở nên ấn tượng hơn. Các tone màu nóng như đỏ, cam, hoặc nâu đỏ sẽ khiến bạn choáng ngợp trước không gian ngôi nhà của mình.


Màu sơn nhà dẫn đầu xu hướng 2020 - Ảnh 3

Những tone màu này thường đem lại nguồn sinh khí dồi dào cho gia chủ, đồng thời tạo cảm hứng trong cuộc sống, giúp gắn kết các thành viên trong nhà. Ngoài ra, việc kết hợp những gam màu nóng cùng sàn nhà màu trung tính sẽ mang lại một không gian nổi bật, đầy sức sống.

Gam xanh năng động, hiện đại

Nếu bạn là người thích sự mới mẻ, phá cách và ấn tượng thì đừng bỏ qua những tone màu xanh nổi bật đầy cuốn hút này nhé. Một ví dụ cho sự phá cách là tone màu xanh tươi sáng, năng động sẽ giúp bạn có một không gian sống đầy sự tươi mới.


Màu sơn nhà dẫn đầu xu hướng 2020 - Ảnh 4

Có một vài lưu ý nhỏ khi sử dụng sơn xanh nổi bật này là bạn nên kết hợp chúng cùng các vật dụng làm từ vật liệu gỗ, việc này sẽ giúp cho không gian được hài hòa hơn. Đồng thời, những thiết kế trang trí như đèn chùm, gốm sứ hay lọ hoa sẽ mang đến một không gian sống vô cùng tinh tế trang nhã.

Trẻ trung, năng động và táo bạo từ cách pha trộn màu sắc độc đáo


Màu sơn nhà dẫn đầu xu hướng 2020 - Ảnh 5

Với cuộc sống đô thị ngày càng trở nên hối hả và nhàm chán cùng những công việc văn phòng, sẽ khiến bạn muốn trở về nghỉ ngơi trong ngôi nhà ấm cúng cùng người thân. Việc tạo dựng một không gian sống để bổ sung năng lượng là điều mà các gia chủ đều mong muốn.


Màu sơn nhà dẫn đầu xu hướng 2020 - Ảnh 6

Một không gian sinh hoạt hàng ngày với thiết kế nội thất ấn tượng cùng những gam màu trẻ trung, táo bạo sẽ mang lại cho bạn niềm hứng khởi trong cuộc sống hàng ngày. Những tone màu như vàng chanh, cam đất, pha trộn cùng những vật dụng có gam màu trắng – đen sẽ tạo nên không gian sống vô cùng lý thú.

Tone màu xám ấm áp


Màu sơn nhà dẫn đầu xu hướng 2020 - Ảnh 7

Nếu việc lựa chọn các gam màu trung tính sẽ mang đến sự hài hòa trẻ trung cho không gian thì việc chọn tone màu xám có sắc thái đậm hơn lại mang đến sự ấm áp và hiện đại. Đây cũng là một gam màu trung tính được nhiều người lựa chọn.


Màu sơn nhà dẫn đầu xu hướng 2020 - Ảnh 8

Xem thêm:Bật mí 3 cách giúp bạn "mang cả thiên nhiên" vào nhà!

Xem thêm: Nhà ống 2 tầng với gác lửng mang phong cách hiện đại!

Nếu bạn là người yêu thích sự đơn giản, lãng mạn và có hơi hướng tìm sự yên bình trong cuộc sống thì đây sẽ là một gam màu sơn thích hợp. Để ngôi nhà luôn được tràn ngập không khí tươi mới và thoải mái, bạn có thể kết hợp màu sơn này với những món nội thất có tone màu sắc hoặc bổ sung những chậu cây xanh để mang đến yếu tố phong thủy thích hợp cho gia đình.

Hy vọng với những gợi ý và thông tin từ bài viết, YouHomes có thể giúp bạn có được lựa chọn màu sơn phù hợp cho ngôi nhà của mình.

Thanh Hằng

banner-news/ck-ban-pc.png

  • Đánh giá:
  • (8 đánh giá)
Bài viết có hữu ích không?

Có lẽ bạn nên đọc thêm

BÌNH LUẬN

YouHomes.Vn - Website mua bán, cho thuê bất động sản uy tín tại Việt nam