Banner gói dịch vụ cam kết bán nhà trong 3 tháng

Xếp hạng khu dân cư

(Căn cứ theo 13,548 lượt bình chọn)

Thông tin khu dân cư

Chọn dự án, toà để xem

Danh bạ khẩn cấp

Danh bạ
  • Công an phường

    Công an phường

  • Trạm y tế phường

    Trạm y tế phường

  • Lễ tân toà nhà

    Lễ tân toà nhà

Banner tặng điểm youpoint

Bình chọn

Bình chọn khu dân cư

Chọn dự án để xemBình chọn dự án
  • An toàn an ninh
  • Dịch vụ tiện ích
  • Môi trường không khí
  • Đẳng cấp sang trọng
  • Chỉ số hạnh phúc

Bí mật về dải nhà đúc nằm cân bằng ở Vương quốc Anh

Công trình kiến trúc nhà ở kỳ quái này mang tên Bal Bal Barn nằm tại Suffolk, Vương quốc Anh, do đội kiến trúc sư MVRDV đẳng cấp thế giới trực tiếp thiết kế và xây dựng.

 Bí mật về dải nhà đúc nằm cân bằng ở Vương quốc Anh

button-tim-mua.svg

Công trình kiến trúc nhà ở kỳ quái này mang tên Bal Bal Barn nằm tại Suffolk, Vương quốc Anh, do đội kiến trúc sư MVRDV đẳng cấp thế giới trực tiếp thiết kế và xây dựng. Điều đặc biệt tạo nên sức hấp dẫn có một không hai ở Bal Bal Barn là một ngôi nhà nghỉ mát dạng đúc, có cấu trúc dài 30m nằm cân bằng trên một dốc cỏ lõm, khiến một đầu dải nhà có một phần nằm lơ lửng giữa không trung.

Mang hơi hướng như một đoàn tàu tốc hành đến từ tương lai, dải nhà Bal Bal Barn tạo nên không gian kiến trúc tuyệt đẹp trên đồi cỏ xanh. Tòa nhà được bao phủ bởi những tấm phản chiếu sáng bóng, lơ lửng một cách kỳ diệu và được củng cố bởi chiếc xích đu đỡ dưới. Nó như làm tỏa sáng thêm những không gian cảnh vật vào những ngày cuối tuần ẩm ướt ở vùng nông thôn nước Anh.

Một hành lang cân bằng được tạo nên bởi cấu trúc của tòa nhà, dẫn đến các khoảng trống từ các căn phòng chiếm hơn 50% diện tích. Do đó căn nhà cho một tầm nhìn rộng ra cảnh quan Suffolk, hồ nước liền kề và những khu vườn chung quanh. Tuy nhiên Bal Bal Barn vẫn đảm bảo sự riêng tư cần thiết bởi 2 bên tòa nhà được bao phủ bởi những hàng cây xanh mát.

Mặt trước của Bal Bal Barn chỉ rộng 7 mét, có mái dốc, đối diện với lối đi thẳng dài. Thân nhà là một dạng khối bê tông đúc, ốp gạch, kéo dài tới 30m trên đồi cỏ. Nhờ thiết kế đặc biệt của mình, căn nhà gần như tàng hình trong các điều kiện ánh sáng khác nhau tạo cảm giác thật ảo lẫn lộn.

Điểm tiếp giáp đồi cỏ và phần lồi ra ngoài chính là điểm tiếp giáp cân bằng. Ở phía xa, cuối cùng của tòa nhà là một không gian sống rộng lớn được tạo ra, trong tất cả các phòng, cửa sổ với đèn được thiết kế sao cho tạo điều kiện lí tưởng nhất sao cho du khách có cảm giác kết nối với thiên nhiên nhất.

Ở chính giữa của tòa nhà, dãy phòng ngủ bị gián đoạn bởi một cầu thang ẩn cung cấp lối vào khu vườn bên dưới. Có tất cả 4 phòng ngủ với đầy đủ tiện nghi, cùng với đó là một phòng bếp và một phòng ăn lớn.

Có thể bạn quan tâm:

Tại sao OVO Wroclaw tạo nên sự khác biệt ở Ba Lan

Đẳng cấp của khách sạn đắt nhất thế giới chính là đây

Bất ngờ thiết kế khách sạn mang kiến trúc toán học tại Tây Ban Nha

Có thể nói, Bal Bal Barn đã tô điểm cho bức tranh kiến trúc tuyệt vời và hiện đại bậc nhất ở Vương quốc Anh. Một tòa nhà mang lại sự tiện nghi nhưng cũng hòa hợp với không khí êm đềm của vùng nông thôn tươi đẹp nước Anh.

Theo Youhomes ( TH )

button-tim-mua.svg

  • Đánh giá:
  • (42 đánh giá)
Bài viết có hữu ích không?

Có lẽ bạn nên đọc thêm

BÌNH LUẬN

YouHomes.Vn - Website mua bán, cho thuê bất động sản uy tín tại Việt nam