Banner gói dịch vụ cam kết bán nhà trong 3 tháng

Xếp hạng khu dân cư

(Căn cứ theo 13,548 lượt bình chọn)

Thông tin khu dân cư

Chọn dự án, toà để xem

Danh bạ khẩn cấp

Danh bạ
  • Công an phường

    Công an phường

  • Trạm y tế phường

    Trạm y tế phường

  • Lễ tân toà nhà

    Lễ tân toà nhà

Banner tặng điểm youpoint

Bình chọn

Bình chọn khu dân cư

Chọn dự án để xemBình chọn dự án
  • An toàn an ninh
  • Dịch vụ tiện ích
  • Môi trường không khí
  • Đẳng cấp sang trọng
  • Chỉ số hạnh phúc

Huyền ảo ngôi nhà bên dòng suối tại Xứ Wales

 Ngôi nhà tuyệt đẹp bên dòng suối mang tên Berwyn Mill tại Corwen, miền Bắc Xứ Wales. Ngoài khung cảnh nên thơ bên ngoài, hãy cùng YouHomes tìm hiểu nội thất bên trong căn nhà có gì đặc biệt bạn nhé!

Huyền ảo ngôi nhà bên dòng suối tại Xứ Wales

button-tim-mua.svg

Ngôi nhà được gọi với cái tên Berwyn Mill nằm tại Corwen, miền Bắc Xứ Wales sở hữu một khung cảnh tuyệt đẹp và cực kỳ nên thờ bên ngoài. Nhờ vào sự huyền ảo của dòng suối và cảnh quan thiên nhiên xung quanh, ngôi nhà với thiết kế bên ngoài bằng những khối đá tự nhiên và gỗ như đang hòa mình vào với cảnh quan xung quanh một các tuyệt vời.

Toàn cảnh ngôi nhà trong mơ của nhiều người, với khung cảnh thiên nhiên tuyệt vời, không khí cực kỳ thoáng đãng và trong lành. Các thành viên trong ngôi nhà có thể tránh xa những khói bụi, ồn ào trong thành phố tận hưởng cuộc sống bình yên. Ngôi nhà mang thiết kế cổ điển nhưng không bao giờ sợ "lỗi mốt" nhờ sự tinh tế đặc biệt vốn có.

Khung cảnh mặt sau của căn hộ với hệ thống lò sưởi truyền thống, sử dụng củi gỗ. Bên ngoài với khu vườn cây tự nhiên và da dạng đem lại sức sống cho căn nhà. Phần sân xung quanh nhà được rải sỏi giúp thuận tiện cho việc di chuyển hơn.

Phần hông nhà với khoảng ban công rộng và hệ thống cửa kính khổ lớn, tận dụng ánh sáng tự nhiên từ bên ngoài. Những phần lan can hay ghế ngồi trong khoogn gian bên ngoài đều được tối giản với thiết kế cực kỳ tự nhiên và đơn giản giúp quảng cảnh ngôi nhà trở nên phu hợp hơn với thiên nhiên xung quanh.

Chủ nhà bố trí phần cầu thang và đường đi xung quanh con suối. Khung cảnh tuyệt vời để tản bộ và thư giãn mỗi ngày.

Khung cảnh mặt sau ngôi nhà khi trời về chiều tối, các ngọn đèn trong nhà đượ bật sáng làm cho ngôi nhà trở nên nổi bật giữa rừng. Chủ nhà cũng tích trữ khá nhiều gỗ bên ngoài để sử dụng cho việc sưởi ấm trong mùa đông giá rét. Không gian bên ngoài cũng có thêm giá để những chậu cây, hoa nhỏ nhắn, giúp không gian có thêm màu sắc và trở nên tươi sáng hơn.

Một mặt khác của ngôi nhà với thiết gỗ và đá tự nhiên được kết hợp. Các thiết kế nội thất phần lớn được làm bằng gỗ giúp ngôi nhà trở nên ấm cúng hơn. Những chiếc ghế bên ngoài mang thiết kế cực kỳ đặc biệt với phần thân ghế nhỏ và dài.

Gian bếp trở nên ấm cúng hơn rất nhiều nhờ sự có mặt của gỗ với mật độ dày, sàn nhà, trần nhà hay đồ nội thất đều được làm bằng gỗ. Màu sắc trong nhà tinh tế với 3 màu chủ đạo là trắng - vàng và màu xám của đá tự nhiên. Sự kết hợp tuyệt vời giữa cổ điển và hiện đại làm cho tổng thể trở nên cực kỳ tinh tế và tiện dụng.

Khu vực lò sưởi với thiết kế đặc biệt, "trong mà như ngoài - ngoài mà như trong" giúp căn nhà vừa ấm cúng lại vừa thông thoáng.

Không gian nên thơ bên ngoài cửa chính cùng vườn cây rậm rạp, con suối chảy dài, khoogn thể thiếu những khóm hoa rừng đầy mày sắc. Khung cảnh tuyệt với làm ta có cảm giác giống như ta đang đi lạc vào một câu chuyện cổ tích.

Phần hành lang được ngăn cách với không gian căn hộ bằng hệ thống dây cáp chắc chắn và thông thoáng.

Những cánh cửa trong nhà đều được làm bằng gỗ chắc chắn với thiết kế cửa trượt cho phòng ăn giúp tiết kiệm diện tích, phần cửa kéo được giấu khéo léo bên trong tường giúp tổng thể càng trở nên tinh tế.

Hệ thống cầu thang tinh tế với thiết kế đèn led ẩn.

Không gian phòng khách ấm cúng với hệ thống lò sưởi. Chiếc sofa cỡ lớn cũng tuyên theo công thức 3 màu chủ đạo cảu căn nhà. Căn phòng quá tuyệt vời để nghỉ ngơi, độc báo uống cà phê mỗi ngày.

Không gian mở càng giúp căn nhà trở nên rộng hơn với các phòng chức năng liên nhau cực kỳ tiện lợi. Phần bậu cửa sổ phòng khách được thiết kế rộng rãi và ốp gỗ chắc chắn, giúp gia chủ có thể tận dụng không gian và ánh sáng bên ngoài để đọc sách hay thư giãn.

Phần hành lang với thiết kế cửa độc đáo.

Tổng thể phòng bếp với quầy bar bằng gỗ rộng lớn. Từ phòng bếp với hệ thống cửa trượt bằng kính giúp người sử dụng có thể dễ dàng tiếp cận với không gian bên ngoài từ mọi phần của căn nhà.

Khu vực phòng ngủ đơn nhỏ gọn, ấm cúng cho khách ghé thắm nghỉ ngơi.

Khu vực hành lang giữa các phòng.

Hệ thống chậu rửa với thiết kế tầng lớp lạ mắt.

Khu vực bồn tắm với thiết kế đặc biệt nằm chung trong không gian phòng ngủ cực kỳ tiện lợi và lãng mạn. Giường ngủ với phong cách tối giản tạo nên sử ấm cúng cho căn phòng.

Có thể bạn quan tâm:

Căn nhà 2700m2- tuyệt tác có sự ủng hộ của thiên nhiên

Tuyệt tác biệt thự từ tre sừng sững giữa rừng

Sững sờ với khu trưng bày xe cổ ở Sao Paulo

Ngôi nhà lung linh về đêm bên dòng suối thơ mộng nhờ cách bố trí đèn tại những vị trí phù hợp, một khung cảnh tuyệt vời hiếm có mà ai cũng ao ước sở hữu.

Thanh Hằng

button-tim-mua.svg

  • Đánh giá:
  • (9 đánh giá)
Bài viết có hữu ích không?

Có lẽ bạn nên đọc thêm

BÌNH LUẬN

YouHomes.Vn - Website mua bán, cho thuê bất động sản uy tín tại Việt nam