Banner gói dịch vụ cam kết bán nhà trong 3 tháng

Xếp hạng khu dân cư

(Căn cứ theo 13,548 lượt bình chọn)

Thông tin khu dân cư

Chọn dự án, toà để xem

Danh bạ khẩn cấp

Danh bạ
  • Công an phường

    Công an phường

  • Trạm y tế phường

    Trạm y tế phường

  • Lễ tân toà nhà

    Lễ tân toà nhà

Banner tặng điểm youpoint

Bình chọn

Bình chọn khu dân cư

Chọn dự án để xemBình chọn dự án
  • An toàn an ninh
  • Dịch vụ tiện ích
  • Môi trường không khí
  • Đẳng cấp sang trọng
  • Chỉ số hạnh phúc

Căn nhà 2700m2- tuyệt tác có sự ủng hộ của thiên nhiên

Ngôi nhà được thiết kế hiện đại nhưng không mất đi vẻ thiên nhiên xung quanh ban tặng cho nó.

Căn nhà 2700m2- tuyệt tác có sự ủng hộ của thiên nhiên

button-tim-mua.svg

Một căn nhà ở Canada nằm trên diện tích hơn 2.700 m2 tạo ấn tượng bởi cách kết hợp hài hoà giữa sống nước và rừng thông. Căn nhà theo hướng nam và tây, thu nhận ánh sáng cả ngày, mặt trước của căn nhà hướng ra hồ, phần sau lưng là rừng thông cổ thụ.

Căn nhà có một mặt giáp hồ nước lớn...Đón trọn nhịp sóng được tạo từ những ngọn gió phía chân trời thổi vào đem lại cảm giác hoang dã từ thiên nhiên. Gia chủ sẽ có cảm giác yên bình được tạo ra từ biển cả- nơi dồi dào nguồn sống.

... và nằm yên bình dưới rừng thông cổ thụ. Những bóng cây râm mát xua đi cái nóng mỗi khi mùa hè đến, là nơi mà lũ trẻ có thể vui đùa, chạy nhảy hoà mình với thiên nhiên. Gia chủ còn có thể tổ chức các hoạt động ngoài trời đầy ý nghĩa cùng gia đình.

Xem thêm: Bí mật về dải nhà đúc nằm cân bằng ở Vương quốc Anh

Khi nắng đã tắt dần, hoàng hôn dần xuất hiện, ánh điện thắp sáng đã được bật lên thì tất cả tạo nên sự hài hoà giữa thiên nhiên và con người tạo nên một bức tranh thật tuyệt. Dường như thiên nhiên đang yêu chiều con người hơn bao giờ hết từ cỏ cây, hoa lá đến cảnh sông nước hay bầu trời đầy mộng mơ.

Các bức tường bao phía mặt hồ là kính trong suốt mang lại cảm giác thả mình vào thiên nhiên mà không có sự ngăn cách, phụ thuộc nào cả. Với tấm kính này tạo cho căn nhà không gian rộng rãi không có giới hạn.

Cửa kính vẫn được tận dụng kể cả bên trong phòng khách lẫn phòng ngủ. Hãy thử nghĩ đến cảm giác khi bạn nằm trên giường nhưng vẫn ngắm nhìn được những vì sao lấp lánh trên cao kia. Ngắm nhìn được bức tranh bầu trời đêm thật lung linh.

Căn nhà luôn có hệ thống làm mát hoặc sưởi ấm tự động được điều chỉnh sao cho phù hợp với nhiệt độ bên ngoài. Căn nhà được thiết kế vô cùng hiện đại, tiện ích nhưng không vì đó mà nó mất đi sự thiên nhiên được ban tặng từ đất trời.

Nền nhà được làm bằng đá tảng độc đáo, nhìn khá chắc chắn và giúp điều hòa được nhiệt độ. Cách thiết kế nền nhà độc đáo này mang lại cảm giác mới lạ cho người nhìn. Được thiết kế nền nhà bằng đá tảng tông màu sáng này giúp ngôi nhà sáng hơn bao giờ hết.

Tông màu trắng chủ đạo trong thiết kế ngôi nhà. Tông màu này giúp ngôi nhà hiện đại, thanh lịch và nổi bật giữa cuộc sống thiên nhiên nơi đây. Kết hợp với đồ nội thất màu nâu rất phù hợp với tông màu trắng lại càng mang lại cho căn nhà sự thanh lịch pha chút hiện đại và gần gũi với cỏ cây.

Đồ nội thất tại căn nhà đều được làm bằng gỗ tự nhiên từ bộ bàn ghế được đặt tại phòng bếp đến những chiếc ghế sử dụng đặt tại quầy uống nước sát khu vực nấu nướng của căn nhà. Có lẽ chủ nhà phải là người yêu thiên nhiên lắm mới có xu hướng tận dụng hầu hết đồ nội thất trong nhà là đồ gỗ như vậy

Sơ đồ nhà cùng các phòng, khu vực sinh hoạt chung. Nhìn vào tổng thể thiết kế này cũng thấy rằng ngôi nhà được thiết kế phù hợp, tiện ích cho từng khu vực riêng của từng ngôi nhà. Với diện tích không hề nhỏ của căn nhà, gia chủ đã chia ra nhiều căn phòng với chức năng khác nhau, phục vụ đầy đủ nhu cầu của người sử dụng.

Thanh Hằng

button-tim-mua.svg

  • Đánh giá:
  • (31 đánh giá)
Bài viết có hữu ích không?

Có lẽ bạn nên đọc thêm

BÌNH LUẬN

YouHomes.Vn - Website mua bán, cho thuê bất động sản uy tín tại Việt nam