Banner gói dịch vụ cam kết bán nhà trong 3 tháng

Xếp hạng khu dân cư

(Căn cứ theo 13,548 lượt bình chọn)

Thông tin khu dân cư

Chọn dự án, toà để xem

Danh bạ khẩn cấp

Danh bạ
  • Công an phường

    Công an phường

  • Trạm y tế phường

    Trạm y tế phường

  • Lễ tân toà nhà

    Lễ tân toà nhà

Banner tặng điểm youpoint

Bình chọn

Bình chọn khu dân cư

Chọn dự án để xemBình chọn dự án
  • An toàn an ninh
  • Dịch vụ tiện ích
  • Môi trường không khí
  • Đẳng cấp sang trọng
  • Chỉ số hạnh phúc

Ngây ngất trước mẫu biệt thự nhà vườn "vạn người mê"

Cùng với các mẫu nhà truyền thống, biệt thự nhà vườn cũng đang rất phổ biến, được nhiều gia đình lựa chọn. Nhất là đối với những gia đình có mảnh đất lớn thì biệt thự nhà vườn là sự lựa chọn hàng đầu.

Ngây ngất trước mẫu biệt thự nhà vườn 'vạn người mê'

banner-news/ck-ban-pc.png

Nếu những mẫu nhà biệt thự cao tầng chinh phục được mọi người bởi vẻ đẹp hiện đại, cao rộng và bề thế thì những mẫu nhà biệt thự vườn gây được ấn tượng mạnh mẽ bởi vẻ đẹp dịu dàng, chân thành, cùng sự yên ấm trong tổng thể không gian sân vườn của ngôi nhà. Chính vì thế, hiện nay, những không gian kiến trúc nhà vườn, với kiến trúc sang trọng, thoải mái, cùng khuôn viên sân vườn rộng rãi, thoáng đãng mang lại những khoảng không gian sân vườn rộng thoáng, và thẩm mỹ.

Sở hữu những khoảng sân vườn rộng rãi, những mảng sân vườn thoáng mát, kết nối mạnh mẽ với thiên nhiên xung quanh với những không gian của hàng cây, thảm cỏ, hoa lá, non bộ, bể bơi,... đem lại cho không gian nhà ở sự thoải mái, phù hợp và tiện nghi vô cùng. Tận dụng được tối đa những lợi thế xây dựng đó, mà những ngôi nhà vườn 1 tầng luôn nhận được yêu thích từ nhiều gia đình. Bài viết dưới đây, YouHomes sẽ giới thiệu với bạn đọc mẫu biệt thự nhà vườn "vạn người mê".


Ngây ngất trước mẫu biệt thự nhà vườn "vạn người mê" - Ảnh 1

Một góc nhìn từ phía bên ngoài vào, căn biệt thự toát lên vẻ hiện đại, sang trọng qua thiết kế mái thoái, phía hiên nhà được dựng 2 cột trụ chữ nhật lớn tạo cảm giác khỏe khoắn, chắc chắn.

Sân vườn được thiết kế tinh tế khi kết hợp các bậc thang xen lẫn cỏ xanh tạo cảm giác gần gũi, tự nhiên. Hệ thống cây xanh, bồn hoa được bố trí hợp lý, hài hòa xen lẫn sắc trắc tổng thể của ngôi biệt thự.


Ngây ngất trước mẫu biệt thự nhà vườn "vạn người mê" - Ảnh 2

Hơn thế nữa, một bể bơi ngoài trời được thiết kế ngay sườn nhà hiện đại, tiện lợi cho gia chủ thư giãn sau những ngày làm việc mệt mỏi. Những chậu cây nhỏ được treo trên tường bởi những kệ sắt thiết kế tinh tế, đẹp mắt. Một ý tưởng không tồi nếu gia chủ mời những người bạn đến nhà chơi và tổ chức một bữa tiệc nhỏ tại hồ bơi, dưới bầu trời đầy sao, hồ bơi lấp lánh dưới ánh đèn thì thật là tuyệt vời!


Ngây ngất trước mẫu biệt thự nhà vườn "vạn người mê" - Ảnh 3

Phòng khách được thiết kế đơn giản với bộ sofa nâu cùng với chiếc bàn nhỏ nhắn. Đây cũng chính là không gian thờ cúng tổ tiên của gia chủ. Trên nền nhà màu trắng ấy, nội thất phòng khách thật nổi bật. Một chậu cây thủy sinh nhỏ được đặt ở bàn đem lại cảm giác mới mẻ, tươi mát.


Ngây ngất trước mẫu biệt thự nhà vườn "vạn người mê" - Ảnh 4

Xem thêm:Mẹo chọn gạch lát nền - ốp tường cho nhà bếp siêu đẹp!

Không hề xa rời không gian xanh, một khu tiểu cảnh được đặt ngay trong không gian phòng bếp. Sự kết hợp hài hòa giữa tủ bếp, tủ lạnh, bàn ăn,...với những màu sắc khác nhau như tăng thêm nguồn cảm hứng cho chị em nội trợ. Những chiếc đèn với thiết kế hiện đại được sử dụng không chỉ tăng thêm vẻ đẹp thẩm mỹ mà còn khiến bàn ăn thêm lung linh vào bữa tối.

Bên cạnh đó hệ thống sàn bằng gạch lát màu sắc được sử dụng giúp không gian bếp ăn thêm bừng sáng và thêm phần tiện lợi, dễ dàng khi dọn dẹp, vệ sinh.


Ngây ngất trước mẫu biệt thự nhà vườn "vạn người mê" - Ảnh 5

Góc nhìn cận cảnh hơn của không gian bếp ăn với vòi nước hiện đại và kính ốp màu xám trắng. Những bông hoa tràn đầy sức sống, đang khoe sắc, tô điểm cho không gian phòng bếp.


Ngây ngất trước mẫu biệt thự nhà vườn "vạn người mê" - Ảnh 6

Các phòng ngủ đều được lắp sàn gỗ để tạo sự ấm cúng. Hệ thống cửa kính lớn giúp căn phòng đón trọn nguồn ánh sáng tự nhiên mỗi ngày, kết hợp với rèm cửa để tạo sự riêng tư khi cần thiết. Không chiếm quá nhiều không gian phòng ngủ, tủ âm tường được sử dụng, một mặt thực hiện chức năng của tủ quần áo, góc khác lại là kệ đựng sách và các vật dụng cần thiết. Một chiếc tivi màn hình siêu mỏng được sử dụng để gia chủ tiện xem tin tức, các chương giải trí hay đơn giản là những bộ phim, bản nhạc mình yêu thích.


Ngây ngất trước mẫu biệt thự nhà vườn "vạn người mê" - Ảnh 7

Xem thêm:Mẹo trang trí giúp tối ưu hóa không gian phòng ngủ!

Sắc xanh tràn ngập khắp không gian, không kể ngoài trời hay trong căn hộ. Căn biệt thự như một giấc mơ có thật của những người yêu thích không gian xanh!

YouHomes

banner-news/ck-ban-pc.png

  • Đánh giá:
  • (73 đánh giá)
Bài viết có hữu ích không?

Có lẽ bạn nên đọc thêm

BÌNH LUẬN

YouHomes.Vn - Website mua bán, cho thuê bất động sản uy tín tại Việt nam