Banner gói dịch vụ cam kết bán nhà trong 3 tháng

Xếp hạng khu dân cư

(Căn cứ theo 13,548 lượt bình chọn)

Thông tin khu dân cư

Chọn dự án, toà để xem

Danh bạ khẩn cấp

Danh bạ
  • Công an phường

    Công an phường

  • Trạm y tế phường

    Trạm y tế phường

  • Lễ tân toà nhà

    Lễ tân toà nhà

Banner tặng điểm youpoint

Bình chọn

Bình chọn khu dân cư

Chọn dự án để xemBình chọn dự án
  • An toàn an ninh
  • Dịch vụ tiện ích
  • Môi trường không khí
  • Đẳng cấp sang trọng
  • Chỉ số hạnh phúc

5 tips để chọn chủ đề hoàn hảo cho căn phòng của bạn

Ngày nay, ngày càng có nhiều người muốn biến căn phòng của họ thành một thiên đường chứa đầy những thứ họ yêu thích nhất. Dù bạn thích gì, bạn luôn có thể biến nó thành chủ đề cho căn phòng của bạn.

5 tips để chọn chủ đề hoàn hảo cho căn phòng của bạn

button-tim-mua.svg

Các phụ kiện hiện đại và đồ trang trí có sẵn ngày nay đảm bảo rằng bạn có thể chọn bất kỳ chủ đề nào bạn muốn. Nhưng với rất nhiều lựa chọn có sẵn, bạn muốn đi theo con đường nào? Đây không chỉ là sự bốc đồng vì nó liên quan đến nhiều suy nghĩ hơn mà bạn sẽ tưởng tượng. Dưới đây là một hướng dẫn để giúp bạn bắt đầu đi đúng hướng.

Chọn một chủ đề mà bạn thực sự đam mê

Tôi biết bạn đang nghĩ gì vào thời điểm này - đây chỉ là một lời khuyên. Nhưng hầu hết mọi người thường nhầm lẫn những thứ mà họ quan tâm tạm thời với niềm đam mê của họ. Điều đó là một khi bạn chọn một chủ đề và đi được một nửa với việc trang trí, bạn không thể có một sự thay đổi đột ngột của trái tim. Nếu bạn làm như vậy, nó sẽ tốn nhiều thời gian, tiền bạc và công sức hơn. Niềm đam mê của bạn có thể là bất cứ điều gì, chỉ cần đảm bảo rằng đó thực sự là những gì bạn muốn được bao quanh mình 24/7.

Hãy thử tạo chủ đề mà bạn có thể mua sắm tại nơi bạn ở

Điều này nghe có vẻ ngớ ngẩn, nhưng nếu bạn chọn một chủ đề cho phép bạn mang đồ nội thất và phụ kiện của mình từ khu vực lân cận xung quanh nơi bạn ở, thì nó sẽ giúp bạn tiết kiệm cả núi tiền bạc và thời gian. Ngoài việc làm cho cuộc sống dễ dàng hơn nhiều, bạn cũng có thể nhận được giao dịch tốt hơn vì bạn sẽ luôn biết thị trường ở gần bạn tốt hơn rất nhiều và sẽ cảm thấy thoải mái khi mua sắm tại đây.

Xung quanh và phần còn lại của ngôi nhà

Đó là một ý tưởng tốt để có được một bản xem trước được tạo bằng máy tính về cách chủ đề sẽ trông như thế nào với phần còn lại của ngôi nhà và môi trường xung quanh. Nếu bạn sống gần một bãi biển, sau đó chọn một chủ đề tương tự. Nếu bạn được bao quanh bởi các thung lũng và núi, thì một chủ đề xanh hơn sẽ rất tuyệt. Mặc dù đây không phải là bắt buộc, bạn luôn có thể đi theo con đường khác và thử cả phong cách tương phản. Nó là một vấn đề về gu của cá nhân mỗi người

Đảm bảo rằng chủ đề của bạn phù hợp với không gian của bạn

Một số chủ đề nhất định sẽ cần nhiều không gian hơn so với các chủ đề khác vì chúng cần một cái nhìn xa hơn để thêm vào yếu tố hấp dẫn. Một số khác là hoàn hảo cho các phòng nhỏ hơn. Luôn luôn là một ý tưởng tốt để chọn một chủ đề mà bạn yêu thích và cũng phù hợp với không gian có sẵn. Đừng cố gắng sao chép một cách mù quáng một phong cách mà bạn đã thấy ở đâu đó trong một căn phòng rộng rãi hơn nhiều vì nó có thể trở nên rất tệ với những kích thước không phù hợp.

Lập kế hoạch theo nhu cầu và ngân sách của bạn

Hãy nhớ rằng bạn không có số tiền vô hạn để chi tiêu cho chủ đề của mình, vì vậy hãy chọn thứ gì đó sẽ cho phép bạn trang trí phòng của bạn một cách phong phú trong khi vẫn nằm trong ngân sách của bạn. Cũng đảm bảo rằng chủ đề không thỏa hiệp về yếu tố tiện nghi và tiện ích trong phòng của bạn. Bạn không muốn có một cái gì đó tuyệt vời để nhìn vào nhưng không thoải mái khi sống.

Chọn chủ đề phù hợp cho căn phòng của bạn là tất cả về sự pha trộn của thẩm mỹ hoàn hảo với sở thích của bạn và sự sáng tạo tuyệt vời. Chủ đề có thể thay đổi từ các mục yêu thích cổ điển như bãi biển, ngôi sao và bầu trời và cuộc sống xanh đến những thứ không chính thống như chủ đề thể thao và thậm chí là các bộ phim. Đó là tất cả về việc đi theo một hướng mà trái tim và tâm trí của bạn hướng tới!

Thanh Hằng

button-tim-mua.svg

  • Đánh giá:
  • (77 đánh giá)
Bài viết có hữu ích không?

Có lẽ bạn nên đọc thêm

BÌNH LUẬN

YouHomes.Vn - Website mua bán, cho thuê bất động sản uy tín tại Việt nam