Banner gói dịch vụ cam kết bán nhà trong 3 tháng

Xếp hạng khu dân cư

(Căn cứ theo 13,548 lượt bình chọn)

Thông tin khu dân cư

Chọn dự án, toà để xem

Danh bạ khẩn cấp

Danh bạ
  • Công an phường

    Công an phường

  • Trạm y tế phường

    Trạm y tế phường

  • Lễ tân toà nhà

    Lễ tân toà nhà

Banner tặng điểm youpoint

Bình chọn

Bình chọn khu dân cư

Chọn dự án để xemBình chọn dự án
  • An toàn an ninh
  • Dịch vụ tiện ích
  • Môi trường không khí
  • Đẳng cấp sang trọng
  • Chỉ số hạnh phúc

Tổ ấm xanh tuyệt vời của đôi vợ chồng mới cưới

Ngôi nhà đươc xây dựng trên mảnh đất có diện tích 100m2 với 40m2 cho sân vườn và 60m2 cho phần xây dựng ngôi nhà. Hãy cùng khám phá nội thất xanh tuyệt vời của ngôi nhà trong bài viết sau đây.

Tổ ấm xanh tuyệt vời của đôi vợ chồng mới cưới

banner-news/ck-ban-pc.png

Ngôi nhà tận dụng rất nhiều diện tích cho cây cảnh tạo nên một bầu không khí trong lành tươi mát cho không gian xung quanh, tách biệt hẳn với những ngôi nhà cao tầng không một bóng cây khác.

Phần sân vườn với diện tích cho chỗ để xe cùng chiếc xích đu nhỏ nhắn tạo nên một khung cảnh tuyệt vời. Mái tôn với phần khung sắt được điểm xuyết nhiều chậu cây nhỏ giúp không gian luôn tươi mát và tràn ngập ánh sáng tự nhiên.

Phòng khách được tô điểm với phần ao nước cùng những chú cá Koi đang tung tăn bơi lội, kết hợp cùng màu xanh của cây cảnh tạo nên một không gian cực kỳ lý tưởng để cả gia đình cùng quây quần, thư giãn mỗi ngày.

Thiết kế cửa sổ và giếng trời tạo nên những mảng hắt sáng tinh tế cho ngôi nhà kết hợp cùng màu xanh của cây cảnh tạo nên một không gian trong mơ.

Phần hành lang cầu thang có thể nhìn nhắm hồ nước với những chú cá đang bơi lội giúp người sử dụng luôn có cảm giác tươi mát, thư thái.

Phòng ngủ được tận dụng hoàn toàn ánh sáng tự nhiên với phần thiết kế của số với những ô cửa kính lớn. Trước mặt là khu vực ban công cũng đày sắc xanh với những chậu cây nhỏ nhắn. Phòng tắm với thiết kế tối giản cùng chậu rủa mặt bằng đá tự nhiên tạo nên sự tinh tế cho cả căn phòng.

Phòng ngủ luôn tràn ngập ánh nắng với những khung của sổ rộng lớn giúp bầu không khí trong phòng luôn được lưu thông và trong lành.

Khu vực phòng khách với thiết kế bàn uống nước ngồi bệt kiểu Nhật giúp người sử dụng luôn có cảm giác được hòa mình với thiên nhiên với những cú cá Koi đày màu sắc đang bơi lội xung quanh.

Có thể bạn quan tâm:

Khiến báo mỹ trầm trồ, nhà gạch tại Đà Nẵng có gì đặc biệt?

Ấn tượng khu rừng thu nhỏ giữa lòng Sài Gòn

Khu vực phòng ngủ với thiết kế kính nhìn được khu vực phòng tắm giúp không gian trở nên rộng rãi hơn. Phần bàn trang điểm kết hợp với tủ quần áo cực kỳ chắc chắn và tiện lợi giúp tối ưu hóa diện tích sử dụng cho căn phòng.

Bản vẽ thiết kế chi tiết ngôi nhà:

Thanh Hằng

banner-news/ck-ban-pc.png

  • Đánh giá:
  • (44 đánh giá)
Bài viết có hữu ích không?

Có lẽ bạn nên đọc thêm

BÌNH LUẬN

YouHomes.Vn - Website mua bán, cho thuê bất động sản uy tín tại Việt nam