Banner gói dịch vụ cam kết bán nhà trong 3 tháng

Xếp hạng khu dân cư

(Căn cứ theo 13,548 lượt bình chọn)

Thông tin khu dân cư

Chọn dự án, toà để xem

Danh bạ khẩn cấp

Danh bạ
  • Công an phường

    Công an phường

  • Trạm y tế phường

    Trạm y tế phường

  • Lễ tân toà nhà

    Lễ tân toà nhà

Banner tặng điểm youpoint

Bình chọn

Bình chọn khu dân cư

Chọn dự án để xemBình chọn dự án
  • An toàn an ninh
  • Dịch vụ tiện ích
  • Môi trường không khí
  • Đẳng cấp sang trọng
  • Chỉ số hạnh phúc

Yếu tố cản trợ sự thành công của nữ môi giới bất động sản

Ngày càng nhiều nữ giới lựa chọn đi theo con đường môi giới bất động sản bởi đầy là nghề nếu may mắn có thể “hái ra tiền”. Nhưng trên thực tế, đa số phụ nữ làm môi giới ít ai gắn bó lâu dài với nghề.

Yếu tố cản trợ sự thành công của nữ môi giới bất động sản

banner-news/ck-ban-pc.png

Giới tính là một trở ngại

Nhan sắc phụ nữ là một lợi thế nhưng cũng là một điểm hạn chế đối với nữ giới. Bởi có nhan sắc đồng nghĩa với việc sẽ phải đối mặt với nhiều lời đề nghị khiếm nhã từ khách. Chuyện đổi tình để ký được hợp đồng không còn hiếm gặp. Đối với nghề môi giới BĐS chuyện đi sớm về khuya là hoàn toàn bình thường bởi việc đi gặp mặt, dùng bữa với khách hàng là thường xuyên. Khi phụ nữ phải đối mặt với những chuyện này thì nguy hiểm và cạm bẫy rất dễ xảy ra nhất là đối với những môi giới nữ có nhan sắc. Ngoài ra, đi đêm về hôm đối với phụ nữ cũng gặp nhiều bất tiện hơn nam giới.

Ngoài trở ngại trên, môi giới nữ cũng sẽ gặp nhiều khó khăn khi lập gia đình. Đối với công việc là một sale BĐS sẽ không bao giờ có giờ làm việc cố định mà phải luôn cơ động trong mọi tình huống, hễ khách cứ gọi là phải sẵn sàng đi ngay. Khi có con cái, điều này sẽ càng trở nên bất tiện bởi các môi giới nữ phải thường xuyên di chuyển không có nhiều thời gian dành cho gia đình.

Đã có nhiều trường hợp môi giới nữ phải đi đến phương án ly dị người “đầu gối tay ấp” để có thể bám trụ với nghề. Những môi giới gặp được người có thể thông cảm cho công việc thì những xích mích vẫn hoàn toàn có thể xảy ra. Phần lớn môi giới không thể rời xa chiếc điện thoại ngay cả trong mâm cơm bởi nếu chỉ chậm một phút thì cũng sẽ gây ảnh hưởng lớn tới việc chốt sale. Hay có trường hợp, nhiều môi giới nữ có hậu phương vững chắc là ông bà, giúp trông con sớm tối để đi làm lại không có thời gian tâm sự hay quan tâm đến chồng rồi để đến khi chồng ngoại tình mới cảm thấy hối hận.

Phụ nữ có “sức chịu đựng” kém hơn nam giới

Khi đã làm môi giới nhất là đối với những môi giới mới chập chững vào nghề việc đứng cả ngày dưới nắng tại các dự án để phát tờ rơi là rất phổ biến. Đối với nữ giới có sức khỏe kém hơn, đây gần như là một cực hình. Hãy thử tưởng tưởng một ngày bạn ăn vận chỉnh tề, trang điểm kỹ lưỡng nhưng lại phải “vật vờ” cả ngày ngoài đường để kiếm được hợp đồng. Nhiều môi giới nữ đã từ bỏ công việc chỉ sau vài ngày, những người trụ lại thì phải đối mặt với nhiều vấn đề về sức khỏe và nhan sắc khi phải phơi nắng hay thường xuyện chạy xe ngoài đường.

Vất vả là vậy nhưng có khi cả tháng mới may ra kiếm được một giao dịch thành công, thu nhập một tháng có khi là 2- 3 triệu, có tháng lại là 0 đồng tròn trĩnh. Mua một thùng mỳ để ăn cả tháng cho tiết kiệm cũng là một giải pháp cho các môi giới những tháng ế khách. Nhiều môi giới nam thì có có thể trụ được bằng phương pháp này những đối với môi giới nữ đây lại là một thử thách khó khăn.

Có thể bạn quan tâm:

Nghề môi giới bất động sản liệu có phù hợp với phụ nữ?

Bí kíp cân đối giữa cuộc sống và công việc giúp nữ môi giới nhà đất bám trụ được với nghề

4 yếu tố giúp bạn trở thành người môi giới bất động sản thành công

Đàn ông năng động hơn phụ nữ?

Đàn ông trong đa số trường hợp đều được đánh giá cao hơn phụ nữ về sự năng động, chịu khó “lăn xả” để có được giao dịch nhưng đối với phụ nữ sẽ phát sinh nhiều điều bất tiện và hạn chế. Đàn ông có thể đi sớm về khuya dễ dàng, tiện đâu ăn đó, chầu trực, ngủ, nghỉ gần dự án để có thêm khách hàng cũng là điều bình thường còn phụ nữ phải nơi ăn, chốn ở thoải mái mới có thể có đủ sức khỏe để làm việc. Ăn uống không điều độ hay đứng ngoài nắng nhiều đối với sức khỏe kém rất dễ ốm đau nhất là đối với các chị em phụ nữ. Bởi vậy những chị em có thể bám trụ với nghề môi giới bằng thực lực phải có một tinh thần thép và sức khỏe tốt mới mong lâu dài.

Trên đây là tổng hợp những nguyên nhân cơ bản để giải thích cho quan điểm “phụ nữ không thể thành công khi làm môi giới bất động sản”. Tất nhiên vẫn có những trường hợp môi giới nữ thành công trên thương trường những đây chỉ là một con số nhỏ chưa thể chứng minh được điều gì.

YouHomes

banner-news/ck-ban-pc.png

  • Đánh giá:
  • (67 đánh giá)
Bài viết có hữu ích không?

Có lẽ bạn nên đọc thêm

BÌNH LUẬN

YouHomes.Vn - Website mua bán, cho thuê bất động sản uy tín tại Việt nam