Banner gói dịch vụ cam kết bán nhà trong 3 tháng

Xếp hạng khu dân cư

(Căn cứ theo 13,548 lượt bình chọn)

Thông tin khu dân cư

Chọn dự án, toà để xem

Danh bạ khẩn cấp

Danh bạ
  • Công an phường

    Công an phường

  • Trạm y tế phường

    Trạm y tế phường

  • Lễ tân toà nhà

    Lễ tân toà nhà

Banner tặng điểm youpoint

Bình chọn

Bình chọn khu dân cư

Chọn dự án để xemBình chọn dự án
  • An toàn an ninh
  • Dịch vụ tiện ích
  • Môi trường không khí
  • Đẳng cấp sang trọng
  • Chỉ số hạnh phúc

Nét đẹp trong ngôi nhà thiết kế theo phong cách Bohemian

Ngôi nhà mang phong cách Bohemian được kết tinh từ nét truyền thống của thời xưa cùng sắc trắng hiện đại, ngôi nhà toát lên những cung bậc cảm xúc, từ thoải mái, đến choáng ngợp vì sang trọng.

Nét đẹp trong ngôi nhà thiết kế theo phong cách Bohemian

banner-news/ck-ban-pc.png

Chắc hẳn chúng ta cũng nghe nhiều đến phong các Bohemian rồi phải không ạ, phong cách này là sự kết tinh từ nét truyền thống của thời xưa cùng sắc trắng hiện đại. Với phong cách này sẽ đem tới cho bạn những cung bậc cảm xúc khác nhau từ thoải mái, tự do đến choáng ngợp vì sự sang trọng.

Các bạn đang tự hỏi ngôi nhà trông như thế nào phải không? Ngay sau đây YouHomes sẽ giúp bán khám phá ngôi nhà đó nhé!

Phòng khách mộc mạc gợi sự gần gũi cho chúng ta khi bước vào. Tuy nhiên nó không hề gây nhàm chán mà nó mang đến nét đẹp tinh tế, nhẹ nhàng từ sự đơn giản. Màu sơn trắng tươi sáng kết hợp với bộ sofa màu be và sàn gỗ ấm áp vô tình đem lại hoàn hảo đến mức không thể nhận ra sự cô độc của từng chi tiết nào.

Bức tranh nghệ thuật treo tường là một điển hìn của phong cách Bohemian - sự phóng khoáng, tự do và thoải mái.

Mua nhà riêng tại Hà Nội giá siêu tốt chỉ tử 1.4 tỷ duy nhất tại YouHomes!

Bức tường màu xanh đậm nổi bật giữa không gian màu trắng làm cho không gian không gây cảm giác nhàm chán, tạo được điểm nhấn cho căn phòng. Những họa tiết chéo trên bức tường tạo những hình thù lạ mắt. Kệ tivi có nhiều ngăn nhỏ có thể chứa đụng những vật dụng nhỏ cho gia đình, giúp không gian ngăn nắp hơn.

Bên ngoài hành lang, những chiếc bình thủy tinh màu xanh ngọc và chiếc lá monstera màu xanh lá cây đã tô điểm cho tủ giày thêm sống động. Móc trang trí tường hình tròn chất liệu gỗ đan xen nhiều màu cũng là nét nổi bật của không gian này.

Có thể bạn quan tâm:

Sự kết hợp hoàn hảo của gỗ và bê tông trong ngôi nhà cấp 4 mộc mạc

Mẫu nhà 2 tầng 3 phòng ngủ cho gia đình nhỏ với 500 triệu đồng

Nhà bếp thiết kế chữ I giúp tiết kiệm không gian, kệ bếp treo tường tối đa không gian lưu trữ tiện lợi cho nhà bếp. Màu xanh lá xuất hiện rất nhiều trong không gian trong nhà từ những chậu cây nhỏ hay họa tiết trang trí mang tới cảm giác gần gũi.

Một bàn ăn hiện đại được thiết kế ngay góc bếp với ghế nệm chạy dọc cửa sổ cho tầm nhìn ra bên ngoài và tạo ánh sáng tràn ngập không gian. Các trang thiết bị hiện đại cũng được hội tụ đầy đủ trong căn bếp này, từ tủ bếp, tủ chén đến các thiết bị gia dụng. Cửa sổ cao, rộng giúp không gian nhà bếp luôn ngập tràn ánh sáng.

Bên cạnh đó, một bàn ăn khác rộng rãi, sang trọng ở phía bên kia căn bếp được thiết kế dành cho cả gia đình trong những bữa tiệc ấm cúng. Điểm nhấn của không gian này là phần đèn phía trên bàn ăn được thiết kế với hình dạng quả cầu mây. Khi những chiếc đèn này được bật lên vào ban đêm sẽ tạo những hình dạng ánh sáng đặc sắc chiếu khắp căn phòng, làm cho bữa tiệc thêm phần thú vị.

Gam màu trắng rất dễ kết hợp với các màu sắc để tạo nên một tổng thể hài hòa. Chiếc giường màu đen huyền bí trong không gian tươi sáng nổi bật cùng với hệ rèm màu xanh giúp tùy chỉnh lượng ánh sáng chiếu vào phòng ngủ. Một phần gỗ được làm ẩn vào trong tủ quần áo màu trắng để thành không gian riêng cho chiếc tivi hiện đại cùng một lọ hoa trang trí.

Phía bên phải giường ngủ là một chiếc tủ cùng màu với tấm gương tròn lớn đặt phía trên. Đây là nơi vừa có có thể trang điểm vừa làm nơi trang trí cho căn phòng.

Căn hộ thiết kế sang trọng theo phong cách hiện đại chỉ 1,6 tỷ duy nhất tại YouHomes!

Không gian phòng khách thiết kế hiện đại và tiện nghi. Sắc trắng nhẹ nhàng kết hợp với các họa tiết gỗ và lựa chọn màu sắc gạch lát hài hòa như tạo được ngôn ngữ riêng cho căn phòng.

Tông màu xám xanh kết hợp với chất liệu bằng gỗ nhẹ được sử dụng để thiết kế nội thất bên trong phòng tắm thông minh.

Hi vọng bài viết vừa rồi sẽ góp phần lựa chọn được phong cách thiết kế cho ngôi nhà của mình nhé!

Theo Youhomes (TH)

banner-news/ck-ban-pc.png

  • Đánh giá:
  • (84 đánh giá)
Bài viết có hữu ích không?

Có lẽ bạn nên đọc thêm

BÌNH LUẬN

YouHomes.Vn - Website mua bán, cho thuê bất động sản uy tín tại Việt nam